“UP n AWAY” ปล่อยพรีเดบิวต์ซิงเกิล “สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ” ชู 2 ศิลปิน “จอร์ช เดสึ” และ “แม็กซ์ ภคมน”

เป็นอีกหนึ่งวงที่น่าจับตามองในกระแส T-POP สำหรับบอยแบนด์ไทยมาตรฐานอินเตอร์อย่าง “UP n AWAY” (อัพ เอ็น อะเวย์) ภายใต้สังกัด MANGO MUSIC ENTERTAINMENT ค่ายเพลงน้องใหม่ที่พร้อมผลักดันศิลปิน และเพลงไทยไปสู่ตลาดสากล ขอเปิดตัวโปรเจกต์แรกด้วยการส่งความสดใส และความสนุกสนานจากดนตรีสไตล์ T-POP ด้วยพรีเดบิวต์ซิงเกิลสุดคิวท์ ความหมายโดนใจวัยรุ่นกับเพลง “สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ” (Hang in There!)  

ร้องนำโดย Josh – จอร์ช เดสึ และ Max – แม็กซ์ ภคมน สุขเลิศ สองสมาชิกหนุ่มหน้าใสกลุ่มแรกของโปรเจกต์ ที่หยิบเอาคำพูดสุดฮิตบนโลกออนไลน์มาสร้างสรรค์เป็นเพลงสนุก ๆ ฟังสบาย ให้กำลังใจสำหรับคนที่กำลังมีความรัก แอบรัก เอาใจใส่ ทำดีมากมายเพื่อคนที่แอบชอบ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้ให้คนในใจของเธอ อย่างท่อนที่ร้องว่า “ก็เป็นคนสู้ชีวิตแต่ชีวิตก็สู้กลับอย่างนี้ คนอย่างฉันสู้ชีวิต  แค่เริ่มคิด แต่ชีวิตมันสู้กลับ” ซึ่งเพลงนี้ยังได้ 2 โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง บุ้ง-กวิน สิริภัทรคุณ (Boongz) และ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช (BNZ) มาร่วมแต่งเนื้องร้องและทำนอง รวมไปถึง ยังได้ F.HERO นั่งแท่น Executive Producer อีกด้วย

ด้านมิวสิควิดีโอนอกจากจะได้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของ 2 หนุ่ม จอร์ช และ แม็กซ์ แล้ว เรายังได้เห็นโฉมหน้าของเหล่าเทรนนี่ หรือเด็กฝึกของค่ายนี้อีก 5 คนด้วย ซึ่งแต่ละคนก็ได้โชว์เสน่ห์ออกมาได้ไม่แพ้กันเลยจริง ๆ … ร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเขาทุกคน พร้อมชม MV ได้ทาง Youtube : MANGO MUSIC ENTERTAINMENTหรือคลิก https://youtu.be/5NTZc_1nNLs

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน UP n AWAY และ MANGO MUSIC ENTERTAINMENT ได้ทาง
Youtube : MANGO MUSIC ENTERTAINMENT
Facebook : UP n AWAY / MANGO MUSIC ENTERTAINMENT
Instagram : upnaway_official / mangomusic_th
Tik Tok : upnaway_official / mangomusic_th
Twitter : UPnAWAY_TH

About Author