ฟิล์ม ธนภัทร” ช็อต!! บัตร Fan  Meeting ขายหมดเกลี้ยงใน 1 นาที  ขอบคุณแฟนคลับจากใจ

ทำเอาหนุ่มฟิล์ม  ธนภัทร  ถึงกับปลื้มสุด ๆ หลังประกาศจัดงานแฟนมีตครั้งแรก!!  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม  ณ  Lido  Connect  Hall 2  กับงาน Film’s  First  Fan Meeting   ซึ่งล่าสุดได้ทำการเปิดขายบัตรเป็นวันแรก  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ตั้งแต่เวลา 12.00 น. และสร้างปรากฎการณ์  ขายบัตรได้หมดเกลี้ยงภายในเวลา 1 นาทีเท่านั้น !!  อยากรู้หนุ่มฟิล์มรู้สึกยังไง?  ไปฟังกันเลย

 “ดีใจมาก ๆ ๆ ๆ ๆ เลยครับ ที่งานแฟนมีตครั้งแรกของผม ได้รับการตอบรับอย่างดี   ตอนแรกผมก็ตื่นเต้น แอบลุ้นว่าบัตรจะหมดวันไหน?  พอทีมงานโทรมาบอกว่า “ฟิล์ม ๆ บัตรขายหมดแล้วนะ  หมดตั้งแต่นาทีแรกที่เปิดขายเลย”  ผมก็ช็อตไปนิดนึง  ตกใจเหมือนกันครับ  เพราะเราไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ดีขนาดนี้  อยากขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน ที่คอยสนับสนุน คอยเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอด  ไม่ว่าผมจะทำงานอะไร  หรือมีโปรเจกต์อะไรออกมาก็ตาม ขอบคุณจากใจจริง ๆ ครับ    ซึ่งในงานแฟนมีตครั้งนี้  ผมยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง “แจม รชตะ” และ “ตงตง กฤษกร”  มาร่วมสร้างสีสันความสนุก ความฟินให้แฟน ๆ กรี๊ดตลอดทั้งงานอย่างแน่นอน  ส่วนตัวผมเองก็เตรียมทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไว้เช่นกัน  อยากให้ทุกคนมาลุ้นไปพร้อม ๆ กัน    สุดท้ายนี้ก็อยากบอกกับทุกคนว่า  ตอนนี้ผมนับถอยหลังเพื่อที่จะได้ไปเจอคุณทุกคนแล้ว  อยากให้มาเจอกันเยอะ ๆ นะครับ  ส่วนใครที่ซื้อบัตรไม่ทัน ก็ขอให้ติดตามที่ เพจ “one connection” กันไว้ให้ดีนะครับ ว่าจะมีประกาศให้ซื้อบัตรเพิ่มในช่องทางอื่น ๆ อีกมั้ย   เพราะผมเองก็อยากให้ทุกคนได้มารวมตัวกันเยอะ ๆ  อยากยิ้ม อยากแชร์ความสุข ความสนุก และเก็บโมเมนต์เหล่านี้ไปด้วยกันกับทุก ๆ คนเลยครับ” 

ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของงานแฟนมีต  Film’s  First  Fan Meeting  ของหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ได้ที่เพจ “one connection”

About Author