ดวงประจำวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีส้ม เปิดไพ่เลขที่ได้ทั้งหมด  25688

เลขมงคล  2  5  6
 เลขเด่น    5
22  55  67
25 52 26  62 56 65
 เลขแปลง
88  82 28 86 68 85 58 96 69 29 92

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของการงาน  จะมีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่ทำ ได้ออกรายการทีวีหรือรายการบนโลกโซเชียลออนไลน์ 
การเงิน       มีเงินเข้ามาทั้งวัน  การค้าขายที่ได้ดี   มีโชคลาภจากรางวัลใหญ่ โดยเฉพาะเลขที่บ้านให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       มีความสุขทุกอย่างคนในครอบครัวรักและปรองดองกันเป็นที่สุด   สำหรับใครอยากมีลูกจะสมหวัง หรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีจะช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างครอบครัวเป็นปึกแผ่น  การแต่งงาน ได้รับไฟเขียวจากผู้ใหญ่ในความรัก
สุขภาพ        มีความแข็งแรงดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนเป็นห่วงเป็นใยอยู่ตลอด  

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      มีการเดินทางไกล จะติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จ    ใครที่อยากเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะสมหวังในอนาคต  
การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  การซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จ  ช่วงค่ำไปแล้วมีคนโอนเงินให้  หรือมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก        ต้องระวังปากเสียงกับคนรักโดยเฉพาะความน้อยใจคิดมาก ต้องการให้คนรักมาง้อ  มีการทำอะไรที่ประชดประชันคนรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะรักกันมากขึ้นเพราะมีประสบการณ์ที่เคยผิดพลาดนำมาแก้ไข ในรักครั้งใหม่
สุขภาพ      ต้องดูแลสักนิดเกี่ยวข้องกับอากาศภูมิแพ้  หรือใครกำลังเดินทางไปงานศพ  การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ  หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร   รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         แข่งกับเวลา  มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด   ติดต่ออะไรกับใครใช้เวลาสักนิดทุกสิ่งทุกอย่างจะสมหวัง ได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน   ทำงานยันดึกดื่นมืดค่ำ 
การเงิน      การเก็บเล็กผสมน้อยเพื่อให้เป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้นจะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ผู้หญิงให้โชค  หรือเรียกว่านารีอุปถัมภ์
ความรัก       ยังคงมีแง่งอนกันบ้างเล็กน้อยเพราะอารมณ์ที่อ่อนไหวและแปรปรวน ของตัวเรารวมถึงการเรียกร้องความสนใจกับคนรักอยู่เป็นประจำ    คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนมาจากแดนไกล อายุน้อยผิวขาวจะเจอกันในสถานที่ร้านอาหารหรือสถานที่เกี่ยวข้องกับห้างสรรพสินค้า
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อยการนอนไม่เป็นเวลา   คนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัดหรือเอาใจใส่ไปตรวจสุขภาพอยู่เสมอ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน     มีความขยันเต็มที่ พร้อมที่จะปรับปรุงทุกอย่างที่ผิดพลาดหรือมีอุปสรรคเรียกว่าเอาใจลูกค้าสุดๆ สำหรับคนที่ทำงานส่วนตัว   ใครที่ทำงานข้าราชการจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน 
การเงิน       จะได้รับเงินก้อนใหญ่  หรือการได้ส่วนแบ่งจากกำไร  ซื้อข้าวของสิ่งต่างๆในราคาที่ถูกกว่าต้นทุน การเป็นนายหน้าจะได้รับรายได้เพิ่มขึ้น ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้  มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก      ยังคงต้องระวังคำพูดหรืออารมณ์ที่แปรปรวนของคนรัก   คนโสดจะมีคนมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาช่วยเหลืออายุมากกว่าพบรักจากการงาน
สุขภาพ       ระวังเจ็บคอหรือการแพ้ฝุ่นละออง  ระบบทางเดินหายใจติดขัด  ไม่ควรเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต้องโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคติดต่อ  หากมีความจำเป็นต้องดูแลความสะอาดสูงสุด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน ติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จ การขยับขยายในสิ่งที่ทำอยู่ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น จะมีคนเดินทางมาหารวมถึงเราเดินทางไปหาเขาได้ด้วย  สำหรับใครที่อยากจะไปต่างประเทศไปทำงานหรือไปเที่ยวมีโอกาสสมหวังในอนาคตอันใกล้
การเงิน       รู้จักคุณค่าของการเงินการสะสมเล็กสะสมน้อยจะมีรายได้เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเป็นก้อนใหญ่ การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์  จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันขอให้ใช้คันล่าสุด
ความรัก       จะมีความสุขในเรื่องของความรักและครอบครัวได้ลูกอภิชาตบุตร รวมถึงคนที่อยากมีลูกจะสมหวัง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยดีในที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลหรือเป็นลูกค้ากันมีความสนิทสนมกันจนก่อเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดสำหรับคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      มีความกังวลในเรื่องของการงาน   การถูกเอารัดเอาเปรียบหรือการเหน็ดเหนื่อยแล้วไม่ได้ค่าแรงตามที่ต้องการหรือการถูกหักค่าใช้จ่าย  อยากหางานใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเรา บางครั้งก็ยังไม่ได้ก็ต้องอดทนไปก่อน
การเงิน        มีรายจ่ายเต็มไปหมด  การเสียเงินค่าซ่อมสิ่งต่างๆ การถูกหักค่าใช้จ่ายอย่างไม่เป็นธรรม รู้สึกทรมานใจกับการเงินการทองที่มี ถูกตามทวงหนี้ บอกได้คำเดียวว่าต้องอดทน
ความรัก       มีสิ่งที่ต้องระบายต่อคนรักอยู่ตลอดการปรับทุกข์  คนในครอบครัวเจ็บป่วย   คนโสดช่วงนี้ยังไม่เหมาะสมกับความรักรู้สึกเพิ่งผ่านการเจ็บปวดมาต้องรอไปสักระยะแล้วค่อยว่ากัน
สุขภาพ        มีปัญหาเรื่องของสุขภาพ  การเจ็บป่วยจากโรคกรรมพันธุ์  การปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อรวมถึงหลัง  การนอนพักรักษาตัวสักระยะ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน      มีการแข่งขันที่สูงอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการใช้ชีวิตส่วนตัว   มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล   จะติดต่ออะไรกับใครขอให้ใช้ความใจเย็น  จึงจะประสบความสำเร็จทุกอย่าง
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การเคลียร์หนี้สินหมดสิ้นหรือมีคนนำเงินมาใช้คืนให้  จะได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำโชคโดยเฉพาะใครมีโอกาสเสี่ยงเซียมซี  และนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้จะมีความร่ำรวยได้เงินก้อนใหญ่หรือถูกรางวัลใหญ่ได้ 
ความรัก        การช่วยเหลือคนรักกันมีน้ำใจแก้ไขปัญหาร่วมกันจนทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้    คนโสดขยันเดินทางหน่อยจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยดีใจบุญหรือการเจอกันในสถานที่ปฏิบัติธรรม
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือแม้กระทั่งผื่นคัน  

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        มีความขยันอุตสาหะวิริยะทุกสิ่งทุกทางที่ทำรายได้ได้   มีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา   ใครที่ติดขัดปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี  ความสบายใจขึ้นมีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือลูกค้าเก่ากลับมาเต็ม 100%     
การเงิน      คำนวณการเงินอยู่ตลอดรายรับรายจ่ายแต่ก็มีรายได้ที่ดีเข้ามาอยู่เสมอ  เพียงแต่ต้องลงทุนออกตลอดเช่นเดียวกันเพื่อทำกำไรในอนาคต จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค หรือเบอร์ห้อง
ความรัก       มีความสุขความห่วงใยกันของคนในครอบครัว  คนรักเอาใจใส่เป็นพิเศษ  สำหรับคู่ที่มีปัญหากันมาตลอดก็จะอภัยให้กันอยู่เสมอ     คนโสดจะมีการพบรักกับผู้ใหญ่  หรือมีพ่อสื่อเป็นคนอายุมากกว่าแนะนำให้รู้จักกันจะประสบความสำเร็จเป็นความรักที่มีความสุขในอนาคต
สุขภาพ       การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  สำหรับคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือหายขาดเป็นปกติต่อให้เป็นโรคร้ายก็แก้ไขได้

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author