ต้อนรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองความสุข ไปกับ Jimmy Choo คอลเลกชั่น ฤดูหนาว 2022

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง บอกลาปีเก่า และการรอคอยสิ่งใหม่ ภาพความสุขที่ได้แกะกล่องของขวัญประดับโบว์ขนาดโอเวอร์ไซส์ คริสตัลที่กำลังเปล่งประกายเล่นกับแสงไฟ กลับมาอีกครั้ง ใน คอลเลกชั่นฤดูหนาว 2022 (Winter 2022 Collection) จาก Jimmy Choo (จิมมี่ ชู) โดยได้เผยภาพแคมเปญนำเสนอผ่านมุมมองช่างภาพชื่อดัง Angelo Pennetta และได้นางแบบ Iris Law, Mica Arganaraz และนายแบบ Stan Taylor ร่วมถ่ายทอดเสน่ห์ความหรูหราแสนเย้ายวนใจและความสนุกของฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

“ฉันจินตนาการไปถึงความสุข ความปรารถนา และความเอื้ออาทร ที่มาพร้อมกับการเทศกาลแห่งการมอบของขวัญ ทั้งการมอบให้ผู้อื่นและการให้รางวัลตัวเอง ตลอดทั้งฤดูหนาวและช่วงวันเฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปี จิมมี่ ชู ตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อเป็นดั่งของขวัญอันล้ำค่า เราอยากนำเสนอแนวคิดที่สวยงาม ผสานเข้ากับดีเทลผูกโบว์ไว้ด้วยกัน” ซานดร้า ชอย (Sandra Choi) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์

ในซีซั่นนี้ จิมมี่ ชู ได้สะท้อนแรงบันดาลใจของความเอื้ออาทรและการให้ของขวัญ ผ่านดีเทลโบว์ในรูปแบบต่าง ๆ ขนาดโอเวอร์ไซส์เป็นคีย์หลักในซิลลูเอตโอเวอร์ไซส์ ปรากฏบนรองเท้า รุ่น FLACA ในหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าแตะดีไซน์โก้  หรูหราด้วยกำมะหยี่สีแดงเข้ม สีชมพูแคนดี้ รองเท้าบู๊ตหุ้มข้อผ้าตาข่ายประดับคริสตัล และรองเท้า FLACA MULE ส้นสูง 50 มม. ทำจากผ้าซาติน

ริบบิ้นผ้าซาติน ถูกนำมารังสรรค์เป็นรองเท้า รุ่น GIAN สง่างามด้วยความสูงพิเศษและรูปทรงอันโดดเด่น เช่นเดียวกับ GIOME รองเท้าบู๊ตส้นสูงยาวถึงเข่าที่แนบไปกับเรียวขา และ BRYER BOOT รองเท้าบู๊ตหุ้มข้อเผยเสน่ห์ความทะมัดทะแมงแบบผู้หญิง เป็นการผสานรูปทรงและสไตล์ที่แปลกใหม่อย่างลงตัว 

ในคอลเลกชั่นฤดูหนาวนี้ จิมมี่ ชู ยังนำเสนอกระเป๋าคลัตช์ BON BON และ CLOUD ในดีไซน์ที่สะดุดตา ด้วยโบว์ซึ่งเป็นคีย์หลัก ริบบิ้นอันแสนหวานในเฉดสีกำมะหยี่ คลัตช์รุ่น BONNIE เผยเสน่ห์ความเรียบหรูของเกลียวผ้าซาตินสีม่วงขับเสน่ห์ความเฟมินีนในตัวคุณ

ความประณีตและความอลังการเหนือชั้นของช่างฝีมืออิตาลี บน CLOUD MICRO คลัตช์สุดหรูที่นำดีเทลโบว์โอเวอร์ไซส์มาประดับบนกระเป๋า ตัดกับตัวล็อกสีทอง กระเป๋าถือรุ่นซิกเนเจอร์ทรงสี่เหลี่ยม VARENNE QUAD มาในวัสดุกำมะหยี่สีแดงทับทิม และ หนังสีดำมันวาว ตัดเย็บด้วยดีเทลบุนวมลวดลายลอนคลื่นอันเป็นเอกลักษณ์แบบเหลี่ยมมุมน่าค้นหา ประดับด้วยสายไข่มุกอันล้ำค่า ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความหรูหราของจิมมี่ ชู

สำหรับคอลเลกชั่นบุรุษยังคงนำเสนอในคอนเซปต์กล่องของขวัญอัญมณีที่เน้นย้ำถึงความเย้ายวนใจในยามราตรี สู่ไอเทมรองเท้ารุ่น FOXLEY ทั้งแบบกำมะหยี่สีแดงทับทิม แต่งด้วยพู่ประดับด้วยไมโครคริสตัล สนีกเกอร์ DIAMOND LIGHT วาดลวดลายอัญมณีลงบนเหลี่ยมพื้นรองเท้าที่เป็นซิกเนเจอร์ เพิ่มความโดดเด่นด้วยแสงอัลตราไวโอเลตที่จะช่วยสร้างสีสันให้คุณผู้ชาย

และรองเท้าผ้าใบ COSMOS โลโก้ตัวอักษรย่อ JC ที่ช่วยสร้างสมดุลแห่งความงดงามยามเย็นไปพร้อมกับการใช้งานที่ทนทาน กระเป๋าเป้ FILMORE กระเป๋าคาดเอว FINSLEY และรองเท้าเดินป่า MARLOW ตอกย้ำความสง่างามล้ำสมัยให้ผู้สวมใส่ในทุกวัน

พบกับ Jimmy Choo คอลเลกชั่นฤดูหนาว 2022 (Winter 2022 Collection) ได้ที่ Jimmy Choo Boutique Store 

About Author