ดวงประจำวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 13:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีเขียว  สีขาว  สีแดง

เลขไพ่ทั้งหมดที่เปิดได้  42114

เลขมงคล  4  2  1

เลขเด่น   1
44  22  11
42 24 21 12 41 14

เลขแปลง
01 10 04 40 02 20 00  74  47 17 71

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        ดวงดีเป็นพิเศษเรื่องของการงานจะมีสิ่งที่ดีๆเข้ามา ไม่ว่าจะค้าขายหรือทำอะไรอยู่ขอให้มองหรือพูดคุยติดต่อกับคนผิวสองสีเอาใว้ก่อน จะได้ดีเรื่องงาน  

การเงิน        มีเงินให้ได้ใช้จับจ่ายช่วงนี้เยอะสักนิด เพราะดวงดีค้าขายก็รวย หยิบเงินใหญ่ได้ตลอด  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        คนรักจะให้โชคจะติดต่ออะไรกับใครก็จะนึกถึงเราตลอด จะได้เดินทางไปเที่ยวเกาะ เที่ยวทะเล มีความสุข คนโสดเดินทางพบรัก

สุขภาพ      ช่วงนี้ระวังภูมิแพ้กำเริบ  ต้องทานยาหาหมอนอนพักผ่อนสักพักอาการจึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       เหนื่อยหน่อย จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือไม่ว่าจะงานเล็กงานน้อยก็ต้องมีคนช่วยเหลือตลอดจึงจะสำเร็จและได้ดีให้มีจิตใจมุ่งมั่นเอาใว้  

การเงิน          จะได้อะไรฟลุ๊คๆโดยไม่ได้คาดคิด     จะติดต่ออะไรแนะนำผู้หญิงแกร่งๆจะนำมา ผู้ชายก็ต้องเป็นผู้ชายเรียบร้อย  มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิล ใบเสร็จ บัตรคิว  

ความรัก         คนโสดจะดีมากๆมีความรักแน่นอน พูดคุยกับใครก็มักมารักมาชอบ คนมีครอบครัวดูแลกันมากขึ้นรักกันมากขึ้น มีโอกาสหากิจกรรมอะไรทำในช่วงนี้

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี     คนป่วยเป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      ไม่ค่อยใว้ใจใครเลย     ทำงานก็จะระแวงคนนั้นคนนี้กลัวจะใส่ความกลัวจะแทงเราข้างหลัง สงสัยเราคิดมากไปต้องลดๆลงมาหน่อยแล้ว ด้วยการไปทำบุญทำทานหรือปล่อยจิตใจให้สงบ  

การเงิน          ยังได้มีเงินเข้ามาตลอด ลูกค้าบางส่วนที่พามาแนะนำมาแบบปากต่อปากมาช่วยเหลือ มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        ครอบครัวจะช่วยเหลือเราได้คอยบอกคอยเคียงข้างเราตลอดเวลานี้       คนโสดมีโอกาสจะมีคนขาวท้วมเข้ามาสนิทสนม

สุขภาพ         ชอบเครียด ชอบคิดมาก รวมถึงฟุ้งซ่าน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            ช่วงนี้ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรน่าเป็นห่วง     เพราะเราเเก้ไขทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว    เรื่องการงานจะได้งานใหญ่เข้ามาเร็วๆนี้

การเงิน       ใช้เงินแหลกซื้อความสุข   ช็อปปิ้งกระจายคิดว่าเดี๋ยวก็หาได้เติมความสุขด้วยการใช้เงินใช้ทองสร้างความบันเทิง ดูหนังฟังเพลง ไปเที่ยว ภูเขา ทะเล   มีโชคมีลาภดวงดีขณะเดินทางซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้าง

ความรัก        เดินทางไปเที่ยวกันคู่รักพากันตะลอนไปทั่วไทย  คนโสดมีโอกาสรู้จักใครแบบกระทันหันอายุน้อยร่าเริง

สุขภาพ         ระวังภูมิแพ้ และผื่นคัน  จะทำอะไรก็ดูอากาศ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         รู้จักทำ รู้จักสร้าง การงานเข้ามาตลอด      แถมยังมีน้ำใจแบ่งปันงานให้คนนั้นคนนี้     รวมถึงฝากงานให้กับใคร      จะมีคนเดินทางมาอยู่ด้วยบริวารเพิ่มขึ้น  

การเงิน         ดีมากกับทุกส่วน ใช้หนี้สิน    ปลดบัตรเครดิตทุกๆอย่าง รวมถึงใครบางคนได้วงเงินกู้แบงค์กู้ธนาคารอนุมัติแบบรวดเร็วทันใจ   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็ม

ความรัก        ช่วยเหลือก่อสร้างตัวด้วยแบบใจรักกันและมุ่งมั่นแบบเต็มที่ความรักแท้ มีดวงพากันไปทำบุญ บางคนขอฤกษ์แต่งงาน   สำหรับคนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่า

สุขภาพ     ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหันถ้าไม่ระวังการกินการทาน  จุกเสียดในกระเพาะ   ต้องนอนพักฟื้นร่างกาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน  ช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน  อยากแต่ไปวัดไปทำบุญ ช่วยเหลือคนนั้นช่วยเหลือคนนี้ หรือมีดวงคนชวนไปถือศีล ทำบุญกฐินตามบ้านเกิดของแต่ละคน    รวมถึงใจเราอยากไปเอง 

การเงิน       มีความรอบคอบทางด้านการเงิน   ทำทุกสิ่งทุกอย่าง  แบ่งการเงินใช้และเเบ่งการเงินรับ  สะสมให้ได้มากขึ้น   จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชี  เลขรหัสเอทีเอ็ม  

ความรัก      ระวังมีปากมีเสียงกันได้ง่ายเพราะความคิดมากหรือหึงหวงต้องระวังคำพูด     คนโสดมีดวงพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามารักมาชอบมีลูกติดด้วยนะ

สุขภาพ         ปวดหลัง ปวดแขน เหน็บชาตามปลายนิ้วมือนิ้วเท้า  หาหมอบริจาคเลือด

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        ได้มาขายไปแบบกะทันหัน ได้เงินได้ทอง ซื้อเพชรซื้อที่ดินรวมถึงขายก็ได้ โดยเฉพาะของมือสองจะได้ดีเป็นพิเศษ       มีอะไรเข้ามาใหม่ๆรวมถึงการเดินทางไกล

การเงิน        คนที่ชอบการเสี่ยงโชคเก็งกำไร      เรื่องหุ้นต้องใช้ไหวพริบมากๆในช่วงนี้จะได้กำไรแบบช่วงระยะสั้นแบบวันต่อวันแต่ต้องใจถึง  

ความรัก          คนมีครอบครัวแล้วเวลาเดินทางไปไหนชอบขัดกันความเห็นไม่ตรงกัน ต้องระวังอารมณ์ระงับอารมณ์   คนโสดจะมีคนเข้ามาถึงเวลามีคู่แล้ว  เผลอพบในวันลอยกระทงที่ผ่านมา

สุขภาพ         ภูมิแพ้  คันตามเนื้อตามตัวแพ้ยุง แพ้พืช   รวมถึงมีดวงไปงานศพ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        ถึงเวลาจะต้องขยันมากๆแล้ว       ถึงจะได้ดีกระตือรือร้นทุกๆเรื่อง     การงานมาจ่อข้างหน้าแล้วจึงขยันมากๆจะทำอะไร        จะทำอาชีพอะไรกันอยู่ก็มีคนแนะนำแนะลูกค้ามาตลอด  

การเงิน        ได้เงินได้ทองเพราะคำพูดการเจรจาจะได้ดี นายหน้าพ่อค้าคนกลาง รวมถึงคนที่ลงทุนเรื่องความสวยความงาม เสื้อผ้า หน้าผมจะมีรายได้ดีมากๆ   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก        ได้คนรักติดตามไปทุกที่ หึงหวงตลอดห้ามทำอะไรผิด เฝ้าระแวง เฝ้าระวังทุกฝีก้าว       คนโสดมีคนหน้าตาดีเข้ามารักเข้ามาชอบ

สุขภาพ ศัลยกรรมความสวยความงาม ตัดผมเปลี่ยนแปลงร่าง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม


นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664
 

About Author