empeo คว้ารางวัลสาขา Business Service จาก Thailand ICT Awards (TICTA) 2022

นับเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับ บริษัท โกไฟว์  จำกัด กับการคว้ารางวัลยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการ IT แห่งประเทศไทย กับ “Thailand ICT Awards (TICTA) ปี 2022” เวทีประกวดประกวดซอฟต์แวร์ดีเด่นแห่งชาติ ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการพัฒนาซอฟต์แวร์ของบริษัทชั้นนำ โดยมีบริษัทร่วมประกวดกว่า 165 ราย ความสำเร็จครั้งนี้ มาจากผลงานระบบ empeo HRM ซึ่งได้รับรางวัลในหมวดหมู่ Business Services โดย empeo คือซอฟต์แวร์บริหารงานองค์กรที่ไม่ได้มีเพียง Core HR แต่เด่นเรื่องฟีเจอร์พัฒนาบุคคล เช่น OKR/KPI Management และระบบประเมิน 360 องศา Performance Management ซึ่งถูกพัฒนาตามจุดมุ่งหมาย “การทำให้งานบริหารองค์กรเป็นเรื่องง่าย บริหารเวลาเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทหันมาสร้างการเติบโต และใช้เวลากับงานเอกสาร Manual น้อยลง”

“empeo the Complete Enterprise Grade HRM Solution” หรือซอฟต์แวร์บริหารงานบุคคลระดับองค์กรครบทุกฟังก์ชัน มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ซอฟต์แวร์ระดับโลกโดยให้ความสำคัญกับ Mobility และการใช้งานแบบครบวงจร ตอบโจทย์การทำงานไม่ว่าจะเป็นองค์กรระดับไหน ขนาดใด empeo พร้อมช่วยสร้างการเติบโตในทุก ๆ ด้าน โดยมีลูกค้าระดับยักษ์ใหญ่ไว้วางใจ และเลือกใช้เป็น HRM ระดับต้น ๆ ของประเทศไทย และเมื่อไม่นานมานี้ empeo ได้ร่วมมือทำ Partnership กับ SCB ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยเปิดบริการให้กับลูกค้า SCB Payroll โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เป็นการพลักดันธุรกิจทั่วประเทศไทยให้ก้าวหน้า และเติบโตในยุคดิจิทัล

ณ ปัจจุบันเราเห็นได้ชัดเลยว่าองค์กรทั่วโลกได้ทำ Digital Transformation เต็มรูปแบบเพื่อปรับเข้ากับการทำงานใหม่ ๆ ความสำคัญของซอฟต์แวร์ต่าง ๆ เพื่อช่วยบริหารทุกด้านการทำงานทางธุรกิจจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ให้ทันคู่แข่ง และแนวปฏิบัติใหม่ ๆ ทุกอุตสาหกรรมเลยมีความจำเป็นต้องเดินหน้าด้วยเครื่องมือดิจิทัลต่าง ๆ เพื่อลดเวลากับงานเอกสาร และใส่ใจกับการพัฒนากลยุทธ์ที่เน้น Growth เป็นหลัก อาทิเช่น การขับเคลื่อนองค์กรด้วย Data Driven Decision Making การตัดสินโดยอ้างอิงข้อมูลเชิงวิเคราะห์ที่ซอฟต์แวร์จัดทำมาให้ และการบริหารข้อมูลผ่านระบบศูนย์กลางบนคลาวด์ บริษัท โกไฟว์ จึงจัดทำ และพัฒนา empeo เป็นคำตอบสำหรับองค์กรยุคใหม่ที่ต้องการปรับรูปแบบงาน HR เป็นงานดิจิทัลอย่างเต็มตัว ให้ไร้กระดาษ และไร้อุปสรรค

ระบบ empeo พร้อมยกระดับองค์กรทุกอุตสาหกรรมโดยให้ความสำคัญกับเป้าหมายบริษัท และศักยภาพพนักงาน ครอบคลุมทุกด้านงาน HR เปิดประตูสู่อนาคตงานบริหารทรัพยากรบุคคล  และที่สำคัญ บริหารเวลาองค์กรโดยมุ่งเน้นการเติบโต และการมอบประสบการณ์ซอฟต์แวร์ระดับโลก สำหรับบริษัท โกไฟว์ การมอบประสบการณ์ซอฟต์แวร์ที่ดี คือการใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้าโดยเน้นหลัก Customer Centric เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหา พร้อมสร้างฟีเจอร์รองรับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในวันข้างหน้าอย่างไม่มีสิ้นสุด

สำหรับผู้สนใจโปรแกรม empeo HRM สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.myempeo.com/ หรือ https://www.facebook.com/myempeo

About Author