“แองจี้” ใจฟู..คนดังแห่ชาเลนจ์ “I’m in Luv” กระหึ่มโซเซียล!!

เดบิวต์เพลงแรกก็มาแรงเต็มคาราเบล  จนทำให้คนดังแห่ชาเลนจ์เพลง     “I’m in Luv”   กันกระหึ่ม  โซเชียล    งานนี้ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” จากค่าย E29 Music Identities ก็ใจฟูขึ้นมาทันทีเมื่อรู้ว่าเพลงนี้มีคนร่วมชาเลนจ์เป็นจำนวนมาก  แถมแต่ละคนต่างก็มีไอเดียน่ารัก ๆ ดูไปชวนให้อมยิ้มตามกันเลยล่ะ 

แก้มบานกันไปเลยสิคะ เมื่อรู้ว่าเพลง “I’m in Luv” ของตัวเอง   มีคนดังร่วมชาเลนจ์และเต้นตามกันเต็มฟีด    ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่จากรายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า  (The Ladies) แคท-แคทรียา อิงลิช, น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  และน้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย, 

หนุ่มหล่อเสียงดีอย่าง แพททริคอนันดา  2 พิธีกรรายการ  POP NEWS  เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย และ อู๋-ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต ,

พิธีกรอารมณ์ดีรายการ ตั้งเตาเมาท์บันเทิง  ตุ๊กกี้  สุดารัตน์ , ดีเจเอกกี้ TOFUPOP RADIO และศิลปินบอยแบนด์เกาหลีวง TAN  ก็ได้ร่วมเต้นเพลง“I’m in Luv” กันอย่างน่ารักสุดคิวท์   

แต่ซ๊อตเด็ดสุดเห็นจะเป็นโมเม้นต์น่ารัก ๆ ของพ่อลูกคู่ซี้ที่สอนชาเล้นจ์ท่าเต้นเพลง  “I’m in Luv”  ได้น่ารักกรุบกริบในรายการคุยแซ่บโชว์ ทำให้เราได้เห็นมุมคุณพ่อสุดหวงลูกสาวคนโปรดกัน ไม่เพียงเท่านี้ยังมีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเข้าร่วมชาเลนจ์กันเป็นจำนวนมาก   สร้างความคึกคักว่อนโซเชียล   งานนี้ทำเอาสาวน้อยแองจี้ใจฟูขึ้นเป็นกองเลยจ้า…..    

ขอบอกว่านอกจากจะได้ร่วมสนุกในแคมเปญ#IminLuvChallenge กันแล้ว  ยังได้ลุ้นรับของรางวัลจุก ๆ ติดไม้ติดมือกันด้วย  เพราะแคมเปญนี้หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ของรางวัลจัดหนักจัดเต็มเจ้าแรกเจ้าเดียว  รอช้าอยู่ใยสายเต้น  สายแดนซ์ที่ว่าแน่  เข้ามาร่วมชาเลนจ์กันเล้ยยย… 

 

About Author