ดวงประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันจันทร์ที่  7  พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  13:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีเหลือง
เปิดไพ่ได้เลขมงคลทั้งหมด  04556

เลขมงคล  0  4  5

เลขเด่น   4  
00  44  56
04 40 05 50 45 54

เลขแปลง
56 65 64 46 60 06 10 01 15 51 16 61  11

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       มักจะมองสำรวจวิถีชีวิตของตนเองในช่วงนี้ว่ามีอะไรบกพร่องพยายามจะแก้ไขทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการกระทำสิ่งใดก็ตามแต่  การมีความฝันและพยามสร้างสิ่งที่ตัวเองฝันให้เป็นจริง
การเงิน       รู้จักค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงเดินทางติดต่อการค้ากับใครมีโอกาสได้เงินได้ทองตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      บางครั้งก็เหนื่อยใจกับคนรักที่พูดมากเหลือเกิน   ช่วงนี้ก็มีสติและคิดได้อะไรหลาย ๆ อย่างพยายามซ่อมแซมและลดละในส่วนที่กังวลใจสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว   คนโสดยังคงเป็นขวัญใจเด็กเด็กในช่วงนี้       
สุขภาพ       มักจะเกี่ยวข้องกับการดูแลความสวยความงามการเอาใจใส่รวมถึงมีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        มีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ  ใครที่ทำงานอยู่รู้สึกเหนื่อยใจกับสิ่งที่ทำอยู่อยากจะหาอะไรใหม่ ๆ ช่วงนี้มีโอกาสมองหาหรือเดินทางไปสัมภาษณ์งาน  จะได้งานสมหวังดังใจหมายจากคนอายุน้อยช่วยเหลือ       
การเงิน        เสียเงินตลอดในช่วงนี้เพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเองและคนในครอบครัว   แต่จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน  
ความรัก       มีโอกาสหย่าร้างเลิกราสำหรับใครที่รู้สึกอึดอัดมานานและพยามจะสิ้นสุด  แต่ต้องขึ้นอยู่กับคนที่รักกันอยู่หรือไม่ด้วยสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว   ถ้าหากยังรักกันอยู่ก็อภัยให้กันไม่มีเรื่องไรร้ายใดใดทั้งสิ้นเพราะเป็นข้อตกลงด้วยกันทั้งสองฝ่าย    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขร่าเริง         
สุขภาพ        ต้องระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีเรื่องให้เจ็บตัวหรือใครบางคนไปทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร

การงาน     มีความสร้างสรรค์และการจินตนาการมักจะเดินรอยตามความคิดความฝันของตนเอง  รวมถึงการซ่อมแซมสิ่งที่ผิดพลาดในอดีตและพยามทำให้ทุกอย่างดีขึ้น   ช่วงนี้พยายามเอาใจใส่บุคลิกเสื้อผ้าหน้าผมของตนเอง  การงานจะมีผู้ใหญ่ออกคำสั่งให้มีการเปลี่ยนแปลงหรือต้องทำตามคำสั่งนั้น      
การเงิน     เดินเรื่องกู้แบงค์หรือติดต่อสถาบันการเงินในช่วงนี้ตลอด  แต่จะได้รับข่าวดีช่วงค่ำๆ รวมถึงเช้าพรุ่งนี้ในเรื่องของการเงินจากผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กนำมา      
ความรัก    เจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว  รวมถึงการคุยกับเค้าแบบให้ความหวังกับคนใดคนหนึ่งตลอดในช่วงนี้    คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างรวมถึงการไม่เข้าใจกันแต่อีกสักพักก็จะดีกันเอง     
สุขภาพ     ต้องระวังจุกเสียดปวดท้องรวมถึงมีกรดในกระเพาะ  รวมถึง ผู้หญิงที่มีรอบเดือนปวดท้องเมนส์หรือนัดหมอตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน     ช่วงทรมานใจเหนื่อยใจที่สุดในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับการงานมักมีความรวมถึงถูกบังคับให้ต้องทำตามคำสั่ง อยากหยุดพักร้อนแต่ไม่ได้หยุดมีคนหยุดตัดหน้าไปก่อน   การงานมีโอกาสเดินทางไกลไปค้างคืนค้างแรมที่ไหนและต้องเป็นตัวเราเท่านั้นถึงจะทำได้เพราะคนอื่นไม่ว่าง         
การเงิน      มักใช้เงินเกินตัวหรือจะต้องยืมรวมถึงการกดบัตรเครดิต กู้ธนาคาร จำนองจำนำ เรียกว่าต้องการเงินโดยด่วน      
ความรัก     หยุดความสัมพันธ์  รวมถึงไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะด้วยหน้าที่การงานรวมถึงการไกลกัน  บางคนหย่าร้างบางคนสิ้นสุดเพราะมีปากมีเสียงน้อยใจกันต้องห่างเหินกันสักพัก  ใครยังไม่เกิดขอให้จูงมือกันไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำสังฆทานจะลดปัญหาความทรมานใจหรือปากเสียงกันได้     
สุขภาพ      ต้องทานยาหาหมอรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน     รับปากรับคำกับใครเอาไว้แล้วเขามักจะมีความโลเล  รวมถึงเขาไม่ทำตามสัญญาเราต้องตามแก้ไขภายหลังอยู่ตลอด   การงานระวังมีคนจ้องจับผิดหรือเราต้องตรวจเอกสารให้รอบคอบมิฉะนั้นจะตกหล่นหรือต้องเกี่ยวข้องกับขึ้นโรงขึ้นศาลได้   
การเงิน      ใครขับรถห้ามทำผิดกฎจราจรช่วงนี้โดนใบสั่งแน่นอน  โดยเฉพาะการจอดรถผิดที่โดนล็อคล้อ   การเงินช่วงนี้ทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดไม่อยากให้ผิดพลาดรวมถึงใช้จ่ายแบบระมัดระวัง    แต่ก็ยังหลีกหนีไม่พ้นจะต้องเสียเงินค่าซ่อมแซมอะไรตลอด     
ความรัก      คนโสดมักพบรักกับคนโลเลเอาแน่เอานอนไม่ได้เดี๋ยววันนี้รักเดี๋ยวพรุ่งนี้จำเราไม่ได้ซะแล้ว       ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็มักจะถูกใช้ตลอดให้ทำนุ่นทำนี่  แต่พอเราไม่ทำตามก็โมโหใส่ซะงั้น        
สุขภาพ       ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเดินชนนั่นชนนี่  ต้องรอบคอบห้ามประมาทเลย
คนเกิดวัน      การงานจึงชอบวางแผนให้กับคนนั้นคนนี้หรือเป็นศิลาณี ให้กับทุกคน    รวมถึงชวนคนไปเป็นเพื่อนดูหมอ  รวมถึงแชร์คำทำนายจากหมอดูไว้ที่หน้า Facebook ของตัวเอง ส่ง LINE ให้กับทุกคนอ่านว่าตรงดวงกับตัวเองมาก ๆ    การเงิน       ใจใหญ่ใจกว้างในช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขรวมถึงรวมคนทำบุญทำกฐินในอนาคตอันใกล้ การเงินใจใหญ่ใจกว้างในช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขรวมถึงรวบรวมคนทำบุญทำกฐินในอนาคตอันใกล้      
ความรัก     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวใจบุญใจดีขณะไปวัดหรือร่วมเดินทางไปไหนที่ทำความดีร่วมกันแล้วรู้จักกัน     คนมีครอบครัวแล้วยังคงบ่นคนรักหรือจูจี้จุกจิก บางครั้งคนรักก็นึกรำคาญเหมือนกันแต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงเพราะเขาเป็นห่วง       
สุขภาพ       มักจะเกี่ยวข้องกับความขี้ระแวงรวมถึงความกังวลต้องให้คิดบวกมาชนะความคิดเล็กคิดน้อยในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      มีความรอบคอบและตั้งใจทำอะไรที่คิดจะสมหวัง  มีการอยากเดินทางไปในสิ่งที่ตัวเองวัดความหวังว่าจะได้ไปจะสมหวังดังใจคิด    มองย้อนอดีตถึงปัญหาเก่าเก่าที่เคยมีพยายามซ่อมแซมให้มันดีขึ้นทั้งปัจจุบันและอนาคต     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น    ใครที่เป็นคดีความจะยกฟ้องหรือได้รับชัยชนะ              
การเงิน       ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของเงินมากขึ้นสิ่งที่รอคอยเงินทองจะสมหวังใครค้าขายอะไรอยู่ต้องการเป้าหมายให้เร่งขยันจะสมหวัง                 
ความรัก      รอบครอบและเอาใจใส่กันมากขึ้น  พยามแก้นิสัยที่ไม่ดีต่อกันปรับตัวกันเข้าหากันมากขึ้นลืมปัญหาที่เคยขัดแย้งทิ้งลงไปด้วยวัยด้วยอายุพาไปคิดได้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวสองสี            
สุขภาพ       แข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นคนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นให้

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       ดวงดีมีมาก่อนทำอะไรก็จะได้ดีสิ่งที่หวังจะได้สมหวังดังใจหมายการงานที่ติดต่อรออีกนิดผู้ใหญ่จะให้     ดวงต่างประเทศหรือแดนไกลใกล้เข้ามาแล้ว    อย่ารอช้ากล้าตัดสินใจขุ่นคิดมากไปก็ไร้ประโยชน์  สู้ลงมือทำและมั่นใจตัวเองไปเลยจะได้ดี    ช่วงนี้ทำอะไรดึกหน่อยแต่ก็สำเร็จ         
การเงิน       มีโชคมีลาภดวงดีเพราะปากและเลขมงคลให้โชคดี     ติดต่ออะไรกับใครให้ชมเอาไว้ก่อนจะได้ดี   คิดค้าขายเป็นนายหน้าค้าประกันทำเลยอย่ารอช้าดวงให้รับเงินใหญ่        
ความรัก      พักเอาไว้ก่อนอย่าคิดมากคิดไปก็ปวดหัวไม่มีประโยชน์ไปแล้วไปลับไม่กลับมาทำใจเอาไว้เลย  คนโสดมักมีชาวต่างชาติเข้ามาวอแวจะรักไม่รักก็ตัดสินใจที่ตัวเอง        
สุขภาพ     นอนดึกหรือไม่นอนมานอนตอนเช้า เรียกว่าคิดมากกังวลใจสมองตนเองปล่อยวางบ้างก็จบไม่มีอะไร  ไมเกรนปวดหัวก็ทานยาเดี๋ยวก็หาย  พักผ่อนมาก ๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author