Thisshop คว้า “มิว ศุภศิษฏ์” ขึ้นแท่น Brand Ambassador เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่สุดฟิน

พร้อมส่งแคมเปญ “Thisshop 11.11 Shopping fest” ยกทัพสินค้าลดกระหน่ำเอาใจเหล่านักช้อป

Thisshop แพลตฟอร์ม E-Commerce ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านการชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการแบบผ่อนชำระได้แห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้รูปแบบ BNPL (Buy Now Pay Later ช้อปตอนนี้จ่ายทีหลัง) ฉลองครบรอบ 5 ปีเปิดตัว Brand Ambassador คว้าหนุ่มสุดฮอตแห่งปี “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ พร้อมกับการเผยโฆษณาชุดใหม่สุดฟิน ภายใต้คอนเซปต์ “ความสุข ผ่อนได้ที่ Thisshop” มารับชมความน่ารักแบบฟินๆ ไปพร้อมกับหนุ่มมิวได้ที่ https://youtu.be/cpX4Z4U–C8 นอกจากเสิร์ฟความฟินแบบสุดๆ แล้ว งานนี้เหล่านักช้อปเตรียมวอร์มนิ้วไว้ให้พร้อมรีบกดของลงตระกร้าก่อนใครเพราะของมันต้องมี ในแคมเปญ “Thisshop 11.11 Shopping fest” ยกทัพสินค้าลดกระหน่ำจัดดีลสุดคุ้มแห่งปี เอาใจเหล่านักช้อปด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมแจก FLASH COUPON ลดเพิ่มทุกชิ้นสูงสุด 50% แถมคูปองจากแบรนด์ดัง ร้านค้าแนะนำอีกเพียบ แจกทุกวันแจกทุกเวลา 10.00,12.00,14.00,16.00,20.00 น.

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Billon Subsidy ลดเพิ่มหมื่นล้านแบรนด์ดังน่าช้อป มอบส่วนลดเพิ่มให้ ถึง 1,600 บาท หรือจะโปรโมชั่นลดสุดคุ้มกับส่วนลด Money Off ช้อปครบลดเพิ่ม ลดเพิ่ม 10 บาท เมื่อช้อปครบทุก 100 บาท หรือจะโปรโมชั่นในธีม 11.11 กับสินค้าราคาถูกต่ำกว่า 11 บาท ลดกันไปแบบจุใจ กดของลงตระกร้าแบบรัว ๆ แน่นอน เอาใจสายไอทีกับสินค้า APPLE ไม่วาจะเป็น iphone ipad หรือ macbook ก็ลดสูงสุดกันไปเลย 1,500 บาท

 

ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ช้อปที่ Thisshop ช้อปง่าย เพราะ Thisshop จะเป็นสายซัพพอร์ตให้คุณเองด้วย บริการ TpayLater ผ่อนได้ไม่ใช้บัตร ให้บริการผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 6 เดือน* ลดคุ้มขนาดนี้ของมันต้องมีไม่ซื้อไม่ได้แล้ว มาช้อปกันให้ทัน ตั้งแต่วันนี้ – 15 พ.ย. 2565  นี้เท่านั้น ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และช้อปสินค้าได้ที่https://s.thisshop.com/s/BG21CHC7

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Thisshop

Thisshop แพลตฟอร์ม E-Commerce ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านการชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการแบบผ่อนชำระได้แห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้รูปแบบ BNPL (Buy Now Pay Later ช้อปตอนนี้จ่ายทีหลัง) ซึ่งตอนนี้ได้รับความสนใจจากผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านคนใน 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้ Thissop ได้กลายเป็นแพลตฟอร์ม E-commerce ยอดนิยมของประเทศไทย

 

Thisshop ได้ร่วมมือกับบริษัทชั้นนำ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายมุ่งเน้นครอบคลุมสินค้าดิจิตอลและอิเล็กทรอนิกส์ อาทิเช่น OPPO, vivo, HUAWEI, HAIER, SHARP ต่อมาในปี 2021 ขยายกลุ่มสินค้ามากขึ้น ได้ร่วมมือกับ P&G ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำระดับโลกที่มีผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังในเครือมากมาย Thisshop ได้จับมือกับพันธมิตรแบรนด์ดังอื่นๆ อีกมากมายอย่างต่อเนื่อง

 

ซึ่งปัจจุบัน Thisshop มีสินค้าให้เลือกช้อปกว่า 20 ล้านรายการ สามารถเลือกชำระได้ทั้งแบบเต็มจำนวน หรือจะเลือกผ่อนชำระก็ได้ ค่าธรรมเนียมการผ่อนต่ำ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าวัยรุ่น GEN Z เข้าถึงการช้อปได้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สมาร์ทโฟน หรือสินค้าอื่นๆ กว่าหลากหลายแบรนด์ดัง

ในอนาคต Thisshop จะขยายไปในระดับโลก เริ่มต้นจากทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และอินโดนีเซีย ซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่ประเทศไทย และกลุ่มประเทศละตินอเมริกา เช่น บราซิล , ชิลี และ เปรูซึ่งมีศูนย์กลางที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและประจำการในประเทศลาตินอเมริกา This  shop ยังคงพัฒนาประสิทธิภาพให้สะดวกยิ่งขึ้น และปรารถนาจะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีสู่ผู้ใช้ทั่วโลก

 

 

 

 

About Author