“ตัวอย่าง” และ “ใบปิด” ภาพยนตร์ทริลเลอร์เดือดแพ็กคู่   “Remember แค้นเดือดคนดุ”

คนหนึ่งขับ คนหนึ่งฆ่า สางแค้นก่อนลืมโลก! “อีซองมิน” ยิงไม่เลี้ยง “นัมจูฮยอก” เหยียบสุดคันเร่งแค้นนี้ไม่มีคำว่า “รอ” 17 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

เตรียมพบกับภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึก เดือดระอุส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ การเจอกันครั้งแรกของพระเอกหนุ่มหล่อ “นัมจูฮยอก” จากซีรีส์ Twenty-Five, Twenty-One และ Start-Up และนักแสดงสุดยอดฝีมือ “อีซองมิน” จาก Hunt และซีรีส์ Juvenile Justice ผลงานเรื่องล่าสุดของ “อีอิลฮยอง” ผู้กำกับ-ผู้เขียนบท จาก A Violent Prosecutor ภาพยนตร์ที่ทำลายสถิติผู้ชมเกินกว่าสิบล้านคน และทำรายได้มหาศาลในเกาหลีใต้ Remember – แค้นเดือดคนดุ”

หลังจากทรมานกับอาการเนื้องอกในสมองมานาน พิลจู (อีซองมิน) กลายเป็นชายชราที่กำลังจะป่วยเป็นอัลไซเมอร์ เขาสูญเสียครอบครัวไปในยุคญี่ปุ่นล่าอาณานิคมด้วยความแค้นที่คุกรุ่นมานานกว่า 60 ปี เขาจึงวางแผนแก้แค้นก่อนที่อาการของเขาจะกำเริบ พิลจูได้สักรายชื่อเหยื่อลงบนนิ้วมือเพื่อตามเก็บรายต่อราย และขอให้ อินกยู (นัมจูฮยอก) เพื่อนร่วมงานรุ่นน้องเป็นคนขับรถให้หนึ่งสัปดาห์โดยที่อินกยูไม่รู้ว่าภารกิจครั้งนี้กำลังจะนำพาเขาเข้าไปสู่สนามรบ ระหว่างที่ทำหน้าที่ขับรถ อินกยูไม่รู้ว่ากล้องวงจรปิดถ่ายภาพเขาในจุดที่เกิดเหตุฆาตกรรม ส่งผลให้เขากลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งของคดีและถูกทางการหมายหัว เมื่อกฎหมายกำลังไล่ล่าเขาแบบหายใจรดต้นคอ พิลจูต้องทำทุกอย่างเพื่อล้างแค้นสำเร็จก่อนความทรงจำของเขาจะหายไปตลอดกาล

นอกจากนี้ Remember ยังได้รับคำชมมากมายจากการฉายในประเทศเกาหลีใต้ว่า นี่คือสุดยอดผลงานที่พาผู้ชมย้อนกลับไปเจอเหตุการณ์ที่เลวร้ายในประวัติศาสตร์ของเกาหลีผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่ และยังถือเป็นอีกหนึ่งการแสดงชั้นครูของนักแสดงมากฝีมืออย่าง อีซองมิน ที่ถูกชมว่าเป็นการแสดงที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิตของเขา

คนหนึ่งขับ คนหนึ่งฆ่า ได้เวลามาร่วมปิดบัญชี เพราะ “ความแค้น” ต้องระงับด้วยการ “ล้างแค้น” Remember – แค้นเดือดคนดุ 17 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/o-uCYmuW2Ns

 

About Author