“โอลิเวีย ลีฟวิ่ง” ส่งดีลสุดคุ้มปลายปี ในงาน “END OF THE YEAR SALE”

รับส่วนลดสูงสุดถึง 65% เอาใจคนรักการตกแต่งบ้าน

โอลิเวีย ลีฟวิ่ง (Olivia Living) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์พรีเมียมระดับโลก จัดงานสุดพิเศษส่งท้ายปี ที่เหล่านักช้อปห้ามพลาด  โดยเฉพาะคนรักการตกแต่งบ้าน กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ดีลเด็ดส่งท้าย ในงาน “END OF THE YEAR SALE” ยกขบวนทัพสินค้าหมวดเฟอร์นิเจอร์ ไลท์ติงและของตกแต่งบ้าน พาเหรดลดราคาสูงสุดถึง 65% พร้อมด้วยสิทธิพิเศษมากมาย

สำหรับ โอลิเวีย ลีฟวิ่ง (Olivia Living) เป็นที่รู้จักกันดีในนามผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์พรีเมียมระดับโลก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามุ่งคัดสรรคุณภาพแบรนด์และผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต และการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ได้รวบรวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านแบรนด์ดังจากทุกมุมโลกไว้บริการ เพื่อสร้างสรรค์พร้อมเติมเต็มพื้นที่พักอาศัยของคุณให้น่าอยู่ และมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างลงตัวที่ โอลิเวีย ลีฟวิ่ง (Olivia Living)

ส่งท้ายปีแบบนี้ หากคุณกำลังมองหาดีลเด็ดโดนใจโดยเฉพาะคนรักการตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเองหรือเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ก็สุดคุ้มค่า มาร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์แบรนด์หลากหลายทุกมุมโลก

รับดีลสุดคุ้ม พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น Cash Voucher และ โปรโมชั่นอีกมากมายเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ทั้งนี้สามารถเข้าชมและเลือกซื้อสินค้าได้ ตั้งแต่วันที่ 4 – 13 พฤศจิกายน 2565 ที่โอลิเวีย ลีฟวิ่ง สุขุมวิท ซอย 39 ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 096-880-9898, Line: @olivialiving และ IG: olivia_living หรือ FB: OLIVIA LIVING

About Author