เปิดตัวหนังสือ “40 ทั้งที เอาให้สวย ดูดีให้ได้” โดย “นางฟ้ามิก” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์ชะลอวัย ANTI- AGING

เมื่อโลกที่เราอาศัยอยู่ในทุกวันนี้กำลังทรานฟอร์มเข้าสู่ยุคดิจิทัลมากขึ้น วิถีแห่งการดูแลสุขภาพก็ยังเป็นหัวใจสำคัญของผู้คนไม่ว่าจะเป็นยุคไหน ๆ คงไม่ใครอยากเจ็บอยากป่วย เป็นสารพัดทุกโรค และไม่มีใครอยากแก่ อยากทรุดโทรม ทุกคนต่างรู้สึกรักตนเองเลยพยายามค้นหาวิถีแห่งการดูแลสุขภาพของตนเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ รวมไปถึงการบำรุงร่างกายด้วยการทานวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยเฉพาะเทรนด์ของโลกยุคใหม่ที่ทุกคนตระหนักถึงแนวทางป้องกันสุขภาพตนเองไม่ให้เจ็บป่วยมากกว่าการพุ่งตรงไปที่รอให้เจ็บป่วยก่อนค่อยไปหาหมอรักษา ทานยา

แต่มากกว่าการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลตนเองป้องกันไม่ให้ตนเองป่วย องค์ความรู้เกี่ยวกับแนวทางการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องก็เป็นศาสตร์สำคัญที่ต้องมีเพื่อให้ตัวเราเองเกิดความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงวิธีการดูแลตนเองด้วยการหลีกเลี่ยงโรคภัยไข้เจ็บ การลดความเสี่ยงต่อสิ่งที่จะเข้ามาทำลายสุขภาพของเราแบบไม่รู้ตัว และวิถีแห่งการชะลอความเสื่อมที่ไม่ให้เข้ามาก่อนวัยอันควร

หนังสือ 40 ทั้งที เอาให้สวย ดูดีให้ได้ จึงเป็นหนังสือที่ถูกเขียนขึ้นมาและได้การขนานนามว่าเป็น หนังสือสามัญประจำบ้าน ที่ใครอยากสวย อยากมีสุขภาพแข็งแรง ไม่อยากแก่ ไม่อยากป่วย ต้องอ่าน เพราะทุกหน้าของหนังสือเล่มนี้เกิดจากความมุ่งมั่นและความตั้งใจของ คุณศลักษณา น้อยวงศ์ ( นางฟ้ามิก) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารเสริมการดูแลผิวพรรณและการใช้ชีวิตในแบบของศาสตร์ชะลอวัย ANTI- AGING ผู้มีดีกรีจบการศึกษาปริญญาโท สาขา วิทยาศาสตร์การแพทย์ วิทยาการชะลอวัย ( Anti Aging) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มาถ่ายทอดทุกองค์ความรู้ในเรื่องนี้ลงไปผ่านทุกตัวหนังสือตั้งแต่หน้าแรก จนถึงหน้าสุดท้าย

โดยคุณศลักษณา น้อยวงศ์ ( นางฟ้ามิก) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารเสริมการดูแลผิวพรรณและการใช้ชีวิตในแบบของศาสตร์ชะลอวัย ANTI- AGING เล่าให้ฟังว่า หนังสือ40 ทั้งที เอาให้สวย ดูดีให้ได้ เล่มนี้ ตนเองใช้เวลาจัดทำถึง 5 ปี  เริ่มตั้งแต่การรวบรวมข้อมูล การเขียนที่เป็นออกมาจากองค์ความรู้ของตนเองที่เรียนจบศาสตร์ด้านนี้มาโดยเฉพาะ และประสบการณ์ของการทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารการดูแลผิวพรรณ มาอย่างยาวนาน เพื่อต้องการช่วยทุกคนตระหนักว่าศาสตร์ชะลอวัย ANTI- AGINGและการฟื้นฟูสขภาพ ไม่ได้เป็นเรื่องที่ไกลตัว ทุกคนสามารถนำความรู้ที่ได้จากการอ่านหนังสือนี้ไปใช้ป้องกันดูแลตนเองไม่ให้เกิดโรคได้ ประกอบกับสามารถนำเทคนิคต่าง ๆ จากอ่านหนังสือเล่มนี้ไปใช้ดูแลสุขภาพตนเองไดอย่างง่าย ๆ ทำแล้วสามารถสวย-หล่อก่อนวัยและย้อนวัยได้

เพราะทุกเนื้อหาที่ถ่ายทอดลงไปเป็นภาษาที่อ่านแล้วเข้าใจง่าย มีภาพประกอบสีสันสวยงาม รูปแบบการจัดวางเนื้อหาแต่ละหน้า ดูสบายตา สะอาด อ่านแล้วรู้สึกเห็นคุณค่าตนเองและอยากมีอารมณ์ร่วมที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต Life Style ของตนเองให้กลายเป็นคนใหม่ที่มีสุขภาพแข็งแรง สวยหล่อขึ้น ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ที่สำคัญตัวกระดาษที่พลิกอ่านแต่ละหน้า เป็นกระดาษที่ดีมาก ๆ ไม่มีกลิ่นหมึก ไม่ขาดง่าย ไม่ยับ สามารถหยิบขึ้นมาอ่านซ้ำแล้วซ้ำอีกได้หลาย ๆ รอบ ไปจนถึง 10-20 ปี ขึ้นไป

เรียกได้ว่าตั้งแต่หน้าแรกที่ได้หยิบอ่าน เราจะได้เรียนรู้จากผู้เขียน คือ (นางฟ้ามิก) ว่า ศาสตร์ชะลอวัยที่แท้จริงคืออะไร กันแน่น หลายคนอาจมองแค่ว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสวย ความงาม ความจริงแล้วเป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องการดูแลสุขภาพให้อยู่ในระดับที่สมบูรณ์สูงสุด ( Optimal Health)  วิถีแห่งการใช้ชีวิตที่สามารถป้องกันการเกิดโรคได้ โดยไม่มีอะไรซับซ้อนตั้งแต่การกิน การนอน การใช้ชีวิต การบริหารความสุขและจัดการความเครียด เป็นศาสตร์ที่ช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีจนนาทีสุดท้าย ช่วยเรื่องการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างเพื่อสร้างฮอร์โมนให้ร่างกายสมดุล เพราะบางโรค บางอาการที่ตนเองรู้สึกไม่ปกติเกิดจากฮอร์โมนบางตัวทำงานไม่ปกติ อยู่ในระดับมากไป หรือ น้อยไป

ขณะเดียวกันหนังสือเล่มนี้จะบอกถึงการใช้ชีวิตประจำวันตั้งแต่การกิน การนอน การขับถ่าย ในองค์ความรู้ที่ถูกต้องตามหลักเวชศาสตร์ชะลอวัยตั้งแต่วิธีคิด วิธีการใช้ชีวิต การจัดการกับตัวขโมยความสุข การจัดการกับเวลาที่ใช้ไปอย่างไร้สาระ รวมถึงการแก้ปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับให้สามารถหลับลึกได้จริง โดยที่ไม่ต้องรอให้ป่วยแล้วเข้าโรงพยาบาล ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นตามแนวทางที่ผู้เขียน (นางฟ้ามิก) ร่ำเรียนในระดับปริญญาโท สาขาวิทยาศาสตร์การแพทย์ วิทยาการชะลอวัย ( Anti Aging) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์  ที่ทุกคนเมื่ออ่านจบแล้ว จะกลับมามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นหนุ่มเป็นสาวยาวนานมากขึ้น

อย่างไรก็ดี ความสำเร็จของหนังสือ 40 ทั้งที เอาให้สวย ดูดีให้ได้ เล่มนี้ คุณศลักษณา หรือ นางฟ้ามิก กล่าวเสริมว่า ต้องขอบคุณพี่ชายคือ หมอมีน ตีสิบ อาจารย์อรรถพล น้อยวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้งสากลและฤกษ์ศัลยกรรม ที่ปรึกษาศัลยกรรมไทย-เกาหลี ครบวงจร ผู้อยู่เบื้องหลังในการผลักดัน สนับสนุน การจัดทำหนังสือเล่มนี้ตั้งแต่การวาง Content การบริหารงาน เพื่อต้องการให้เนื้อหาทุกตัวอักษรเต็มไปด้วยความรู้ที่ถูกต้องในการช่วยเหลือผู้คนให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นผ่านศาสตร์ทางด้านอาหารเสริมการดูแลผิวพรรณและการใช้ชีวิตในแบบของศาสตร์ชะลอวัย ANTI- AGING และฟื้นฟูสขภาพ ได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ หมอมีน ตีสิบ อาจารย์อรรถพล น้อยวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้งสากลและฤกษ์ศัลยกรรม กล่าวว่า หนังสือเล่มนี้จะมีส่วนช่วยเหลือผู้คนอย่างมากมาย เหมือนที่ครอบครัวเราได้ใช้ศาสตร์ชะลอวัย ANTI- AGING ดูแลสุขภาพคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคต่อมหมวกไตล้า ไทรอยด์ ทำงานต่ำ และ โรคกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรงให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตในแบบที่มีสุขภาพแข็งแรงใหม่ได้ จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจอยากให้น้องสาว (นางฟ้ามิก) ที่มีความรู้ในศาสตร์ด้านนี้เฉพาะมาถ่ายทอดเป็นองค์ความรู้ผ่านตัวหนังสือ นอกเหนือจากช่วยเหลือผู้คนผ่านการดูแลเรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหารการดูแลผิวพรรณ และ การเปิดคอร์สสอนวิธีการดูแลสุขภาพผ่านศาสตร์ชะลอวัย ANTI- AGING เท่านั้น

  • ขอขอบคุณ สถานที่จัดงาน ร้านหนังสือ Kinokuniya ชั้น 6 CentralwOrld (งานวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 13.00 – 16.00 )
  • ขอบคุณ คุณตา สุรางคณา สุนทรพนาเวศ เป็นพิธีกร
  • ขอบคุณทีมงานนางฟ้ามิก และ ทีมงานปังทะลุดาว บริษัท โรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามซื้ออ่านหนังสือ 40 ทั้งที เอาให้สวย ดูดีให้ได้ เล่มนี้ ได้ที่ร้าน B2S , ซีเอ็ด และ ร้าน Kinokuniya ชั้น 6  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้โดยการแอดไลน์  @saluksana หรือสแกน QR Code ตามที่อยู่ข้างล่างนี้ และพิเศษ จำนวนจำกัด แอด แล้วพิมพ์ 999 รับฟรี อีบุ๊ค พิเศษ จากนางฟ้ามิก

About Author