หญิงลี ปลื้ม เพลง “คาเฟอีน” ยอดชมทะลุ 10 ล้านวิว แถมรีวิวสินค้า, พรีเซ็นเตอร์เข้ารัว ๆ 

กลับมาได้อย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับ “หญิงลี ศรีจุมพล” เจ้าของเพลงฮิต “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ที่วันนี้กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “คาเฟอีน” ที่ปล่อยมาวันแรกก็โดนบูลลี่ว่าเพลงอะไร แต่หลังจากนั้นก็กลายเป็นกระแสไวรัลในสังคม TikTok เต้นตามเพลงนี้กันอย่างสนุกสนาน จนตอนนี้มีคลิป TikTok เต้นเพลงคาเฟอีน กว่า 100,000 คลิป ไม่เพียงแค่นั้น ยอดรับชมใน YouTube เพียงเดือนเดียว ยอดรับชมทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้ว

นอกจากนี้ยังมีสินค้าจองตัวหญิงลีให้รีวิวสินค้าอีก 5 ตัว เช่น ร้านกาแฟอินทนิล,กาแฟยอดรัก,รองเท้า Baoji, ครีม Kara และ กางเกงแม่เหล็ก และยังได้งาน Presenter เข้ามาอีก 2 ตัวซึ่งกำลังถ่ายทำกันอยู่อีกด้วย กระซิบว่าเป็นแบรนด์สินค้าที่ทุกท่านรู้จักกันดี และยิ่งไปกว่านั้นงานคอนเสิร์ตงานจ้างก็กระหน่ำเข้าเกือบทุกคืน โดยเฉพาะงานผับบาร์ เรียกได้ว่ารับทรัพย์ทุกประตูกันเลยทีเดียว

หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “หญิงลีปลื้มใจมากเหมือนได้กลับมาอีกครั้ง บรรยากาศเก่า ๆ เมื่อตอนเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร เสร็จงานนี้ไปต่องานโน้น ออกทีวีสัมภาษณ์ทุกช่อง เหนื่อยแต่สนุกค่ะ ครั้งนี้กระแสคาเฟอีนแรงมาก ๆ ขอบคุณแฟน ๆ ดารา พิธีกร รายการทีวี วิทยุ ที่ช่วยโปรโมทเพลง คาเฟอีนให้หญิงลีนะคะ ขอบคุณสินค้า ผู้ชมในยูทูบ และแบรนด์สินค้าที่เรียกใช้หญิงลีเป็นพรีเซ็นเตอร์ มันเหมือนกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง และที่สำคัญปีนี้ หญิงลี ได้ขึ้นคอนเสิร์ตที่งาน BIG MOUNTAIN ครั้งที่ 12 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้อีกด้วยค่ะ”

About Author