ติ๊กต๊อกสื่อรัก “ป้าตือ สมบัษร” มีหนุ่มมาจีบจนอินเลิฟ 

เคลียร์ข่าวเม้าท์โดนทีมงานชักมีดขู่ ขณะทำอีเว้นท์

นักจัดอีเวนท์มือทอง ป้าตือ สมบัษร ที่วันนี้จะมาเล่าถึงการรันตัวเองเข้าวงการติ๊กต๊อก จนกลายเป็นดาวติ๊กต๊อกแถมยังมีหนุ่มเข้ามาจีบจากติ๊กต๊อก จนตอนนี้กำลังอินเลิฟสุดๆ ส่วนเรื่องหลานชายปัดจะพาเข้าวงการ แค่อยากให้มาช่วยทำงานหารายได้ พร้อมเผยสาเหตุที่ต้องเพ้นท์กระเป๋าแบรนด์เนมราคาแพง? ไหนจะประสบการณ์เคยถูกทีมงานชักมีดขู่ มีปัญหาขณะทำอีเวนท์ด้วยกัน อีกทั้งยังเล่าประสบการณ์เลี้ยงกุมานจนเพื่อนบ้านคอนโดร้องเรียนมีเด็กส่งเสียงในห้อง ทุกประเด็นในรายการคุยแซทบ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเป๊กกี้ ศรีธัญญาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เป็นดาวติ๊กต๊อก?

ป้าตือ : เริ่มเล่น 7- 8 เดือนแล้ว เราก็เล่นในทางที่เราอยากเล่น ทำเป็นเรียลมากๆ เป็นไลฟ์สไตล์ มันอาจจะถูกกับคนดูคนดูก็ชอบ  เค้าอยากเห็นเราในแบบที่แตกต่างจากอาชีพที่เราทำในแบบเดิม ๆ มา พอเราได้เข้ามาอยู่ในโลกออนไลน์เข้าถึงเราได้พูดคุยกับเราได้มันเป็นสิ่งที่ตือคิดว่าโลกทุกวันนี้ใกล้ชิดกันได้ง่าย จับต้องกันได้มากที่สุด

ทำไมคลิปยาวมาก?

ป้าตือ : เคยทำคลิปสั้น คอมเม้นท์มาเป็นพันว่าขอดูให้มากหน่อย ตอนนี้คนดูคลิปของเราต่ำกว่า 5 นาทีเค้าไม่ดูค่ะเค้าโกรธ

เล่นติ๊กต๊อกจนมีหนุ่มมาจีบ?

ป้าตือ : หลักฐานมัดแน่นดิ้นยังไงก็ไม่หลุด เค้าชื่อพี่หนวด ก้ดูหนวดเค้าสิ เค้าชอบอ้อร้อ ชอบแอบถ่ายเรา เราไม่รู้ว่าเค้าจีบหรือปล่าว แต่ชอบพาเราไปลุยตามที่ต่างๆที่ๆเราไม่เคยไป

คนนี้จริงมั้ย?

ป้าตือ : ต้องไปถามเค้าเราเป็นผู้หญิงพูดไม่ได้ ไม่รู้เค้าคิดอะไรเราไม่รู้ แต่เราไม่ได้คิดอะไรมาก ทุกวันนี้คิวมันก็แน่นพรีออเดอร์ก็เยอะ

สเปคเลยมั้ย?

ป้าตือ : พอไหว พอกินพอใช้

เป็นคนขี้เหงามากชอบทำงาน แต่ช่วงโควิด ทำงานไม่ได้ โทรหาคนทั้งวงการ?

ป้าตือ : ไม่จริงค่ะ โทรก็โทร ถามว่าเพื่อนเป็นยังไง ทำงานมาด้วยกันก็ผูกพันะ โควิดก็เบรค 

ปรึกษาเรื่องหัวใจมั้ย?

ป้าตือ : ไม่ได้ปรึกษาเรื่องหัวใจ มักจะคุยบอกว่าการที่เราเลือกใครคนนึงไม่ได้ดูแลแค่ตัวเค้า ดูแลครอบครัวเค้า คุยกันยังงี้ตลอด

หลานป้าตือเป็นยังไงบ้าง?

ป้าตือ : เค้าเป็นเด็กดี เด็กอายุ 15 ตั้งใจเรียน ด้วยความที่เค้าเป็นเด็กที่น่าเอ็นดู คุยกับพ่อเค้าการเลี้ยงลูก ลูกเริ่มโตแล้วเราต้องสอนให้เค้าหัดทำงาน เค้าจะได้มีความภูมิใจ ช่วง 15 นี่พูดตรง ๆ ไม่ติดเกมส์ ก็ติดแฟนต่าง ๆ นานา เราบอกว่าต้องมีวินัยในการทำงาน เลิกเรียนก็ต้องมาทำงานกับยาย ยายก็จะสอน เราจะมีค่าขนมให้เค้า เค้ารู้สึกว่าเค้าได้ทำงาน เดือนนึงก็มีงานมีเงิน เค้าก็มีความภูมิใจไปคุยกับเพื่อนเค้า ทุกวันนี้เค้าไม่ใช้เงินของพ่อแม่เลย

มีแววเป็นนายแบบมั้ย?

ป้าตือ : ตอนนี้มีคนมาจีบเหมือนกัน เราอยากให้เค้าเรียนหนังสือยังอายุ 15 อยู่ เค้าก็สูง ตือไม่ได้ตัดสินใจแทนเค้า ตือจะถามว่าเค้าชอบอะไร แต่นี่เป็นคอนเทนต์ที่เราเล่นกับเค้าเหมือนยายที่ขี้เหงามาอยู่กับหลาน ตอนนี้คนไม่ได้อยากจะมาดูดิฉันนะคะ อยากเห็นหลาน

หวงหลานชายมั้ย?

ป้าตือ : ไม่หวงค่ะ แต่ว่าเราต้องสอนเค้าว่าการใช้ชีวิตในวัยรุ่นมันเป็นอย่างไร ถ้าวันนึงเค้ามาถามอะไรคือเซฟ ความรับผิดชอบต่อสังคม ต่อครอบครัว มันต้องสอนกัน

เพ้นท์กระเป๋าแบรนด์เนม?

ป้าตือ : จุดเริ่มต้น 10 กว่าปีที่แล้วแอบเลี้ยงแมวในคอนโด เรานั่งวาดรูปไปแมวมาแต้มแอร์เมส นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับใบแรก ของบางอย่างเราต้องยอมรับความจริงไม่ว่าเราจะซื้อมาถ้ามันใช้ได้ต่อเนื่องยาวก็โอเค ถ้าไม่ได้ใช้ได้ต่อเนื่องเราก็เอากลับมาสร้างให้มันมีมูลค่ามากขึ้น ไม่ทุกใบในกรุ บางใบมีคนมาขอซื้อจากเมืองนอกเราก็ไม่ขาย

ถ้าวันนึงจะขาย?

ป้าตือ : เราจะขายเพื่อช่วยการกุศล 

ตอนนี้ได้ตำแหน่งเจ้าหญิงติ๊กต๊อก?

ป้าตือ : ไม่จริง กินข้าวบนที่นอนเพราะติดไลฟ์ในติ๊กต๊อก 

คนรักทั้งประเทศ ชีวิตมีศัตรูมั้ย?

ป้าตือ : ไม่มีค่ะ ตือไม่ชอบมีศัตรู เพราะในชีวิตนี้เตี่ยแม่สอนว่าไปที่ไหนให้เหยียบเต็มฝ่าเท้า เราไม่ควรจะกลัวใครเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด และเราไม่เคยโกหกคน

ทีมช่างเวทีชักมีดมาขู่?

ป้าตือ : เค้าไม่ได้ชักมีด ข่าวลือค่ะ วันนั้นไปทำแฟชั่นวีค 1 โชว์เสร็จต้องรีบเปลี่ยนเซตอัพโชว์ใหม่ วันนั้นคุณเค้าอาจจะด้วยความปราณีตแล้วมันเลยเวลา เราบอกว่าต้องเสร็จแล้วถ้าไม่เสร็จโชว์จะเลทไปหมด เค้าก็มองหน้า เราก็ไม่พูดไรนิ่งๆ เราก็ให้เวลาอีกนิดนึงแล้วเราก็ไปคุยกับดีไซน์เนอร์ คุยอีท่าไหนไม่รู้คุณพี่เค้าเดินมาชี้หน้า มันก็มีความชุลมุนอยู่ในนั้น แต่ข้างนอกไม่รู้ หลังจากนั้นเค้าก็ถ่ายรูปเราแล้วโทรไปบอกคนว่าจะมาซัดเราหลังเลิกงาน เราก็บอกไม่เป็นไรตอนนั้นการ์ดเข้ามาเต็มไปหมดเพื่อมาเคลียร์ เราบอกไม่เป็นไรทุกอย่างจบ ทำโชว์ให้จบ พอโชว์จบเราก็เคลียร์ ว่าต้องทำตามเวลา หลังจากนั้นโชว์สุดท้ายเสร็จฉันก็กลับบ้าน ทุกคนพยายามมากันไม่ให้ดิฉันออกทางหลังเต้นท์ เราก็แบบทำไมเกิดอะไรขึ้น เดินออกไปเจอคุณพี่เค้า เค้ามองหน้า เราเลยเดินไปหาเค้าเลย เราบอกพี่จบป่าว มันก็ยกมือไหว้เรา วันนี้เค้าขอโทษ  เราก็บอกไม่เป็นไรหรอกถือเป็นอารมณ์แล้วกันในเวลาทำงาน แต่ถ้าพี่จะจบ จบนะ ถ้าไม่จบเดี๋ยวหนูต่อยอดให้ เราเป็นผู้ใหญ่เราก็สอนเค้า

เลี้ยงกุมารทองเยอะ?

ป้าตือ : ตั้งแต่สมัยก่อน 20 กว่า เราไปทำบุญที่วัด เป็นวัดไม่มีตังค์ตอนนั้น เพื่อนชวนไปดูหมอ รายได้จะมาจากคุณป้าท่านนึงที่นั่งดูหมออยู่ในวัดแค่นั้นเอง เราก็เลยไป หลังจากนั้นเราก็ไปทำบุญตลอด ไปจนสนิทกับหลวงพ่อ หลวงพ่อก็ให้กุมารทองพายเรือ ตือก็งงมากเลย ตอนนั้นน้ำท่วมวัด ตือเลยซื้อเรือไปให้หลวงพ่อ อยู่ๆหลวงพ่อก็ให้กุมารทองพายเรือมา เราก็รับไว้ พูดตรงๆไม่ได้ลบหลู่พระให้มาเราก็รับ มาถึงบ้านก็เอามาเรียงไว้ในตู้

เพื่อนบ้านมาเจอได้ยังไง?

ป้าตือ : ตอนแรกไม่เคยรู้เรื่องอะไร เราก็อยู่ไปหลายปี ที่คอนโดทั้งข้างบนข้างล่างเค้าไปร้องเรียนบ้านดิฉันมีเด็กวิ่งเล่นส่งเสียงไปหมดเลย หลายคนร้องเรียน นึกขึ้นได้บ้านเรามีกุมารทอง ตาไข่ ซื้อของเล่นมาให้น้องเล่น วันดีคืนดีมีคนมาร้องเรียนอีกว่าเดินแฟชั่นโชว์บนห้อง เสียงใส่รองเท้าส้นสูงเดิน เราก้บอกไม่จริง เราก็นั่งคุยกับเค้าบอกให้ตำรวจมาเคลียร์ว่าบ้านเราไม่มีอะไรวุ่นวาย ปรากฏมีคนมาทักว่าที่บ้านมีผู้หญิงคนนึงอยู่ด้วย แต่เราไม่กลัว ถือว่าเราอยู่กันคนละภพคิดดีต่อกัน เราไม่เคยทำร้ายเค้า เค้าก็ไม่เคยทำร้ายเรา ต่างคนต่างอยู่ด้วยกัน

ได้โชคอยู่ตลอดเลย?

ป้าตือ : แม่บ้านถูกลอตตารี่ทั้งปีเลย

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ป้าตือ สมบัษร

About Author