ศึก! ยักษ์ ชน ยักษ์ เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! 2 พระเอกขอลงสังเวียนจริง “จอส เวอาห์” ชกกับ “นะโม เรอบิเย”

เปิดสังเวียนเดือดมา2 คู่ ทำเอาให้ผู้ชมประทับใจกันทั้งประเทศกับการขึ้นชกบนสังเวียนอีกครั้งระหว่าง “วิจารณ์ พลฤทธิ์” จากทีมดำ ปะทะเดือด “สมจิตร จงจอหอ” จากทีมขาว และผลการตัดสินคือเสมอกัน ส่วนคู่ที่ 2 เมื่อศิลปินวางไมค์มาใส่นวม ระหว่าง “ลำเพลิน วงศกร” ชกกับ “เอนัน IRONBOY” สุดท้ายลำเพลินทำให้ทีมดำชนะทีมขาวไป 1 แต้ม

ทวีความเดือดขึ้นเรื่อย ๆ กับสังเวียน 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 ศึกมวยยักษ์คู่ที่ 3 ยิ่งเดือด! ยิ่งมัน! ยิ่งใหญ่!  กับการตั้งตารอ!!! 2 หนุ่มสุดฮอต ดีกรีพระเอก และ นายแบบ ที่ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อ! พร้อมดวลหมัดเด็ดบนสังเวียนจริง งานนี้มีน็อกแน่นอน!  นักชกจาก “ทีมดำ” ที่ทำเอาสาวๆใจละลาย ทั้งฟิต ทั้งเฟิร์ม พร้อมฟาดไม่มียั้งจัดหนักบนสังเวียนจริง!!! “จอส เวอาห์”  ชกกับ “นะโม เรอบิเย” จาก “ทีมขาว” ความหล่อที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่ง ศึกนี้ขอสู้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้!!! สาวๆ เตรียมใจกันไว้เลย บอกได้เลยว่าคู่นี้สูสีเชิงดีไม่มีใครยอมใคร ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมจัดหนักเต็มที่ทั้งคู่ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง รักใครเชียร์ใคร เตรียมใจไว้เลย หมัดหนักทั้งคู่ การันตีว่ามีน็อก!!!

          บรรยากาศชั่งน้ำหนักเมื่อเช้านี้ (26 ต.ค. 65 )เต็มไปด้วยความสนุก ไม่กดดันเพราะทั้งคู่เตรียมตัว เตรียมหุ่น มาอย่างดีเลยไม่กังวลอะไร โดยจะชกกัน 3 ยก ยกละ 3 นาที ในLight Heavyweight  พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 79.4  กิโลกรัม โดย “จอส เวอาห์” จากทีมดำ ชั่งได้ 78.6 กิโลกรัม และ “นะโม เรอบิเย”  จากทีมขาว ชั่งได้ 78.9  กิโลกรัม  ถึงแม้จะเป็นการขึ้นชกกันอย่างจริงจังแต่ทั้งคู่ กล่าวว่า “ศึกนี้จะทำให้เต็มที่ที่สุด เพราะเรา 2 คนตั้งใจฝึกซ้อมมาเต็มที่ ทุ่มเททั้งกายและใจ ไม่ว่าผลจะออกมาแบบไหนก็ถือว่าคุ้มสุดๆแล้ว เชื่อว่าศึกนี้ต้องมีคนยืนไม่ครบ 3 ยกแน่นอนครับ” จัดหนัก คืนนี้!!! (วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565) ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น.  วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!  

About Author