ดวงประจำวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีเขียว  สีเทา

เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด  68473

เลขมงคล  6  8  4

เลขเด่น   6
66   88   44
68 86 64 46 84 48

เลขแปลง
73 37 47 74 83 38 67 76 63 36

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน     การงานมีจุดเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอด แต่ทุก ๆ ปัญหาจะมีทางแก้ไขได้อยู่ตลอดเช่นเดียวกัน  ไม่ยึดติดกับอะไรทั้งสิ้น    คำสั่งเปลี่ยนแปลงโดยคนมีอำนาจแต่จะดีสำหรับคนวันอาทิตย์
การเงิน     มีการเงินเข้ามาตั้งแต่เช้าและก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคดีกับหลาย ๆ อย่างเสี่ยงโชคได้กับหมายเลขบัตร ATM รหัสต่างๆเกี่ยวกับธนาคาร
ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวที่ช่วยเหลือกันทุกๆอย่างได้ดีและรักษามัคคีกัน   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนนิสัยดี  อายุมากกว่าปีสองปี
สุขภาพ     ปวดหลังปวดกล้ามเนื้อรวมถึงลำตัวช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น   ให้ทำบุญกับคนเจ็บ
คนป่วยคนพิการจึงจะดี

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงผู้ใหญ่ให้ความรักและความเมตตาอยู่เสมอ   ลูกค้าเก่า ๆ จะตามมาอุดหนุนและช่วยเหลือมีอุปสรรคบ้างในเรื่องของท้องฟ้าอากาศจะต้องเอาใจใส่และฟังการพยากรณ์อากาศอยู่เสมอสำหรับคนที่ทำงานอยู่กลางแจ้งหรือต้องมีการเดินทาง
การเงิน        ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคหรือการติดต่อประสานงานหรือการเป็นนายหน้าค้าขายในช่วงนี้จะได้ดี  มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน
ความรัก         มีความสุขติดต่อกับครอบครัวและคนรักอยู่เสมอไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็มักจะร่วมเดินทางไปด้วยกัน
แม้คนห่างไกลก็ยังติดต่อพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดอาศัย LINE และโทรศัพท์มือถือ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวฐานะดีและอบอุ่นจะเข้ามาสนิทสนมด้วย
สุขภาพ     ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงผู้ที่ขับขี่ต้องใช้ท้องถนนอยู่เสมอต้องระวังลื่นล้ม  ต้องไม่ประมาทในช่วงนี้สายตาต้องดี   ระวังเกิดอุบัติเหตุได้

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         การแข่งขันมีสูงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานเล็กหรืองานใหญ่มีคนต้องการที่จะแย่งช่วงชิงอยู่ตลอด ต้องไม่ประมาทและมีความรอบคอบอยู่เสมอจึงจะดี ต้องอาศัย
ผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อคอยช่วยเหลือและประสานงานเป็นหูเป็นตาให้จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้
การเงิน         คำนวณการเงินรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดมีความรอบคอบระมัดระวังในการใช้เงินอยู่เสมอในช่วงนี้    ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงดวงดีมีโชค มีลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค  มีทั้งลาภปากอาหารมีคนนำมาให้
ความรัก        สำหรับคนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตพยายามช่วยเหลือทุกอย่างในเรื่องของการเงินการทองและที่อยู่อาศัยมีความสุข     คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางเป็นหมู่คณะได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัวและญาติพี่น้องของคนรักรวมถึงญาติพี่น้องของตัวเรา
สุขภาพ        เหนื่อยง่ายหืดหอบรวมถึงความดันในช่วงนี้ต้องอาศัยออกกำลังกายหรือทานอะไรให้น้อยลงไปโดยเฉพาะคนที่อายุมาก ๆ หน้ามืดเป็นลมได้ง่าย

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        ร่าเริงมีความสุขจะทำอะไรในช่วงนี้มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด   รวมถึงมักจะมองหาใครเป็นตัวช่วยการวางแผนล่วงหน้า   ทำอะไรคนเดียวไม่ได้ต้องมีกลุ่มมีทีมงาน   โครงการมากมายมีความสุขกับการติดต่อประสานงาน  มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศสำหรับคนที่อยากจะไปเรียนต่อหรือไปทำงานในอนาคตจะสมหวัง
การเงิน        ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง  แต่ก็ยังดวงดีมีโชคมีลาภรวมถึงมี
คนให้เสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคดี
ความรัก     มีความสุขทุกอย่างคนรักเอาใจใส่รวมถึงตัวเราเอาใจใส่คนรักจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามชีพจรลงเท้าทั้งคู่    คนโสดหมั่นเดินทางหน่อยจะพบรักได้ กับคนอายุน้อยหรือผู้ใหญ่นิสัยเด็กร่าเริงมีความรักแบบไม่ผูกมัด
สุขภาพ     แข็งแรงสุขภาพดีมีบ้างที่ท้องเสียระบบขับถ่ายเพราะกินเก่ง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น จะได้เดินทางไปพักฟื้นในสถานที่สวยงามมีคนดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       มองหาในเรื่องของการงานและความเจริญก้าวหน้าอยู่ตลอด   มีความขยันและอุตสาหะบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงหลาย ๆ อย่างด้วยซ้ำ  พักผ่อนน้อยทุ่มเทให้กับเรื่องของการงานทั้งหมด  อยากให้ทุกอย่างออกมาดี   แต่ต้องเอาใจใส่กับปัญหาภายในครอบครัวมักจะมีลูกหลานบริวารมีความเดือดร้อนต้องขอความช่วยเหลือจากตัวเรา
การเงิน       มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดเพราะความขยันและความมุ่งมั่นพูดก็ได้เงินได้ทองสำหรับคนเป็นพนักงานขายในช่วงนี้จะได้ดีมาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับเลขมงคลให้โชคดี  
ความรัก      มีพลัดพรากกันบ้าง อยู่กันคนละที่เพราะความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน แต่ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกัน บางคนโทรมาบ่นหรือโทรมาเช็คอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงชาวต่างชาติได้ที่จะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อยนอนไม่ค่อยหลับหรือมีเรื่องให้กังวลใจโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษระวังการขับรถเกิดอาการหลับในได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       มีความสุขร่าเริงสนุกสนานการทำงานแบบเป็นกันเอง มีงานใหม่ๆ เข้ามาอาศัยพรรคพวกรวมถึงอาศัยเส้นสายในช่วงนี้อยู่ตลอด   จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยที่เป็นหูเป็นตาในเรื่องของการงานแต่เราก็มักจะมีของกำนันใต้โต๊ะต่อกัน
การเงิน       ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงการกินและท่องเที่ยวแต่ก็หาเงินได้อยู่ตลอด  มีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชคหรือการพนันและการเสี่ยงโชคซื้อมั่วมั่วยังถูก
ความรัก      นักรักเจ้าชู้เห็นใครก็รู้สึกหลงรักเขาไปทั่ว  มีกิ๊ก มีกิเลสสูงมากในช่วงนี้   คบทีเดียวหลายคนรวมถึงการสับราง   คนมีครอบครัวแล้วปวดหัวที่สุดเพราะคนรักไม่ไว้ใจเลยตลอดทุกอย่าง โทรศัพท์ เวลา รวมถึงการติด GPS และต้องรายงานตัวอยู่เสมอ  เพราะวีรกรรมที่ผ่านมาถูกจับได้  คนโสดระวังคบกับคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ       กินเก่งท้องเสียท้องผูกอยู่ตลอด   บางคนดื่มของมึนเมาและก็ขี้เกียจไม่ยอมไปทำงานจ้างคนอื่นไปแทน คนเจ็บคนป่วยในช่วงนี้ต้องอาศัยการพักผ่อนและพักฟื้นให้มาก ๆ จึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      พยายามไม่เอาอะไรมารกในสมองทั้งสิ้น   ขอมีแต่ความสุข    มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานจะดีกว่าเดิมสำหรับใครที่อยากโยกย้ายมีงานใหม่รออยู่
การเงิน       ใช้จ่ายเก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าเป็นคนหาเงินคล่องมาก   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวนำมา
ความรัก        คนรักช่วงนี้เอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษอยากให้เรามีความสุขอยากให้ครอบครัวได้ดี   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีร่าเริงมีฐานะการเงินการทองที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือและมีโอกาสแต่งงานกันในวันข้างหน้า
สุขภาพ        เดินทางไปไหนระวังสักนิดในเรื่องของอากาศการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันจะทำให้ไม่สบายหรือเป็นไข้ได้ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างคณะเดินทาง

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         มีสิ่งดี ๆ ในเรื่องของการงานอยู่ตลอดจะติดต่ออะไรกับใครประสบความสำเร็จแน่นอน การขยับขยายเรื่องของการงาน    คนเก่า ๆ จะกลับเข้ามาอีกครั้งในเรื่องของการงานที่ติดต่อค้างคากันเอาไว้ ครั้งนี้จะได้รับข่าวดี รวมถึงใครที่เดินทางไปไหนจะได้กลับไปในสถานที่เคยไปมาแล้ว งานเลี้ยงรุ่นการสังสรรค์เพื่อนเก่าคนรู้จักเก่าความรักเก่า
การเงิน        โชคดีดวงดีมากในเรื่องของการเงินการทองจะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงมีกำไรจากการค้า การเสี่ยงโชคเกี่ยวกับตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ดวงดีมากและการพนันสำหรับใครที่ชอบ
ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์จะได้เดินทางไปเที่ยวรวมถึงกินอาหารสถานที่อร่อย  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยรักต่างวัยนิสัยดีมีการเงินฐานะที่ดีมีโอกาสแต่งงานกันหรืออยู่ด้วยกันเลยในวันข้างหน้า
สุขภาพ        กินเก่งมีความอุดมสมบูรณ์มีความสุขช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสียแต่ไม่ได้มีอะไรร้ายแรง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลและเอาใจใส่รวมถึงมีประกันคอยดูแลจ่ายเรื่องของโรงพยาบาลค่ารักษาทุกอย่าง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author