“ซินแสเป็นหนึ่ง” แนะนำพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ เลือกนางกวักดีเสริมทรัพย์ให้กับร้านค้า

เชื่อว่าช่วงนี้หลาย ๆ  คน ก็หันมาจับธุรกิจเกี่ยวกับหารค้าขายหลาย ๆ ทั้งเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริม เมื่อเปิดร้านแล้ว นอกจากในเรื่องของสินค้าและบริการแล้ว ก็ต้องพ่วงคู่ไปด้วยนางกวัก เพื่อเรียกทรัพย์เรียกลูกค้าด้วย แต่การจะหานางกวักมาตั้งเรียกลูกค้า ก็ใช่ว่าจะหาสั่งจากออนไลน์ วางตั้งแล้วจบก็ไม่ใช่ งานนี้ “ซินแสเป็นหนึ่ง” เลยมีทริคเล็ก ๆ สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ที่จะเลือกนางกวัก มาวางเรียกลูกค้ากันดังนี้


1.มือ
ได้ทั้งซ้าย – ขวา สำคัญคือลักษณะมือต้องเป็นการกวักเพื่อเรียกทรัพย์ เพราะมือในลักษณะแบบนี้จะมีความสง่างาม เปรียบเสมือนการเรียกหรือดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาอุดหนุน ถือว่าเป็นการกวักทรัพย์ เรียกทรัพย์ที่ดี

2.เล็บ
ต้องเป็นลักษณะที่ดูดี มีความเรียบร้อย ปลายนิ้วเรียงชิดติดกันอย่างสวยงาม เปรียบเสมือนการที่ทำอะไรก็สะดวก ไม่มีสะดุด ไร้อุปสรรคขัดขวาง ซึ่งจะเสริมให้การทำมาค้าขายราบรื่น ไม่มีติดขัด

3.ใบหน้า
ต้องมีความสวยงาม ดูดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ดุดัน ลักษณะภาพรวมดูแล้วต้องมีความอุดมสมบูรณ์ อิ่มเอม  เปรียบเสมือนการมีความพร้อมในการต้อนรับให้บริการลูกค้าที่จะเข้ามาซื้อของ หากมีลักษณะแบบนี้จะเสริมการค้าขายให้เจริญรุ่งเรือง

4.ถุงทองหรือถุงทรัพย์
หากนางกวักที่มีถุงทองหรือถุงทรัพย์ด้วยแล้วจะถือว่ายิ่งดี สื่อถึงการมีถุงเก็บทรัพย์สมบัติจากการค้าขายที่มีกำไร ถุงทรัพย์จึงปรียบเสมือนสิ่งที่ช่วยดึงดูดทรัพย์ให้เข้ามายังร้านค้า ส่งผลให้การค้าขายประสบความสำเร็จ มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย แนะนำ ให้นำเงินมาม้วนใส่ถุงทอง เพื่อเสริมทรัพย์อีกทางจ้า

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://pernnueng.com/ลักษณะนางกวักที่ดี-เสริ/

About Author