“หญิงไก่” ปะทะ “ลูกชาย” เจ้าสัวพันล้าน ลูกขอทรัพย์สิน – เงินสด 30 ล้านคืน

เจ้าตัวโวยลั่นถูกรังแก เสียความรู้สึก ท้าเจ้าสัวมาขอคืนเอง พร้อมหย่าให้

กรณีที่ “นายศุภโชค ศุภบัณฑิต” นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมครอบครัว เข้าร้องทุกข์ต่อกองปราบปราม เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อขอให้สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง ว่าทางครอบครัวสงสัย คุณพ่อวัย 75 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความและนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กำลังถูกกลุ่มบุคคล ที่น่าจะเป็นขบวนการเข้ามาหลอกลวง ทำให้สูญเสียทรัพย์สินไปแล้วประมาณ 50 ล้านบาท โดยต่อมามีการชี้เป้าไปว่า หญิงคนดังกล่าวคือ “หญิงไก่” หรือ “ไฮโซศรัญญา” ที่เคยมีข่าวดังจนขึ้นโรงขึ้นศาลมาก่อน

รายการโหนกระแสวันที่ 24 ต.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้สัมภาษณ์ หญิงไก่ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ครั้งหนึ่งพี่ต้องคดีอะไร?

หญิงไก่ : ถูกวางงานค่ะ มีคดีที่จบไปแล้วไม่อยากพูดเรื่องนึง แต่มาเรื่องที่สองคือคดีค้ามนุษย์

ในอดีตเคยตกเป็นข่าวไปกล่าวหาลูกจ้างตัวเองขโมยเพชร จากนั้นมีการตรวจสอบปรากฎว่าเด็กไม่ได้ขโมย ก็เลยต้องโทษ แล้วพี่โดนค้ามนุษย์ เพราะเด็กอายุ 15 พี่ติดคุกกี่ปี?

หญิงไก่ : ไม่ได้ติดคุกค่ะ ศาลยกค่ะ ศาลฎีกาไม่รับด้วย คดีค้ามนุษย์ศาลยก ส่วนคดีแจ้งความเท็จ ตอนแรกเราไม่ติดใจ เอาเรื่อง แต่เด็กไปร้องทนายสงกาญ์ แล้วมีการดำเนินคดีกับเรา แต่ระหว่างนั้นคดีอยู่ชั้นอัยการ ระหว่างเราเข้าไปในเรือนจำ ก็มีการนำขึ้นสู่ศาล ปรากฏว่าเป็นคดีที่เขาฟ้องเองว่าเราแจ้งความเท็จ เราคิดว่าคดีที่เราดำเนินคดีกับเขาแล้วมันจบไปแล้ว เราก็เลยยอมรับสารภาพ นี่คือประเด็นนี้

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ลูก ๆ ชายคนนึงอายุ 75 ปี ไปร้องกองปราบว่าพ่อถูกหญิงคนนึงล่อลวงให้แต่งงาน และไปเอาเงินเขาด้วย ปรากฏว่าประเด็นเกิดขึ้นทันที เพราะหญิงที่เขากล่าวอ้าง ถึงแม้ไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่เป้าชี้มาที่พี่ทันที?

หญิงไก่ : ใช่ค่ะ เพราะจำได้ที่ว่าไปอุ้มขึ้นรถ

พี่ไปล่อลวงผู้ชายคนนี้จริงมั้ย?

หญิงไก่ : เขาเป็นทนายใหญ่นะคะ เป็นทนายมาประมาณ 50 ปี

แต่เขาอายุมากแล้วนะ?

หญิงไก่ : โอ้โห เขาแข็งแรงมาก ขึ้นลง 8 ชั้นทุกวัน เพราะที่บ้านมี 8 ชั้นค่ะ เขาออกกำลังกายทุกวัน

พี่ไปรู้จักฝั่งสามีพี่ได้ยังไง?

หญิงไก่ : คนของคุณพ่อพามาหาอีกที พามาให้เจอกัน เรื่องเกี่ยวกับจำนองทรัพย์สิน

โทรหาลูกชายนักธุรกิจท่านนั้น พี่ศุภโชค เรื่องราวเกิดอะไรขึ้น?

ศุภโชค : คุณพ่อผมอายุ 75 เป็นทนายความ และทำเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เมื่อเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา ท่านได้แนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนนึง ตอนแรกบอกว่าจะมาซื้อตึก ที่ดินจากคุณพ่อ พอเข้ามาก็อธิบายว่าตัวเองร่ำรวย มีรายได้เดือนละหลายร้อยล้านบาท รู้จักสักพัก บอกว่าถูกชะตา และศรัทธาในความสามารถของคุณพ่อ ก็ค่อยๆ เปลี่ยน จากตอนแรกบอกว่าจะเข้ามาซื้อทรัพย์สิน หรือว่าจะเอ๊ะให้ยืมเงินดี หรือชวนกันไปร่วมลงทุนดีกว่า จากนั้นเดือนมิ.ย. คุณพ่อก็มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปมาก หนึ่งท่านออกจากบ้านไปอยู่กับผู้หญิงคนนี้ ซึ่งปกติคุณพ่อท่านเป็นคนติดบ้านมาก ท่านไม่ค่อยไปไหนนาน เรื่องที่สองคือขาดการติดต่อ หรือติดต่อยากมาก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ปกติท่านเป็นคนที่เจอกับลูกหลานบ่อย ทานข้าวกับเพื่อน มีงานเลี้ยงสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนเป็นประจำ การที่ท่านไปอยู่กับผู้หญิงคนนี้ โทรศัพท์ก็ไม่ได้อยู่กับตัวท่าน เวลาคนติดต่อไปต้องคุยผ่านคนอื่น

พฤติกรรมคุณพ่อเปลี่ยนไปหมดเลย?

ศุภโชค : ใช่ครับ ถูกถ่ายคลิปตลอดเวลา ไปไหนมาไหนต้องได้รับอนุญาต แล้วที่รู้สึกว่าหนักหน่วงที่สุดคือในเดือนก.ค. มีการจดทะเบียนสมรส โดยการพยายามปกปิด ไม่ได้บอกใครเลย ไม่ได้บอกครอบครัว ไม่ได้บอกเพื่อนฝูง หลังจากที่พวกเรารับทราบก็พยายามถามเหตุผล คำอธิบายก็เปลี่ยนไปมา บ้างก็บอกว่าเดี๋ยวจะทำธุรกิจกันให้มันลุล่วง ทำธุรกิจเสร็จเดี๋ยวก็หย่ากันแล้ว

ใครเป็นคนพูด?

ศุภโชค : ทั้งคู่ครับ หลังจากนั้นก็มีบอกผมเอง ว่าไม่ต้องการทรัพย์สินจากคุณพ่อหรือครอบครัวนะ แต่ที่เข้ามาจดทะเบียนสมรสเพราะรู้มาว่ามีคนอยากได้ทรัพย์สินของท่าน ก็อยากเข้ามาช่วยปกป้อง เพราะรู้ว่าคุณพ่อและพวกผมเป็นคนดี ก็เป็นเหตุผลที่ได้รับอธิบายมา ก็งงๆ แต่ชัดเจนว่าไม่ได้มีเรื่องความชอบพอ รักกันอะไรเลย แต่หลังจากนั้นเราก็เห็น คิดว่าคุณกรรชัย และสังคมก็เห็น มีการออกมาพยายามบอกว่าคุณพ่อตามจีบมาหลายปีแล้ว ทนการรบเร้าไม่ไหว เลยจดทะเบียนกับท่าน ก็เป็นเรื่องที่ก่อให้เกิดความสงสัย เพราะหลังจากนั้นก็เริ่มมีการโอนทรัพย์สินของท่านออกไปหลายรายการ

มีอะไรบ้าง?

ศุภโชค : ก็จะมีหุ้นบริษัทปูนซีเมนต์ จำนวนหุ้นจำไม่ได้ แต่เราคาดว่ามูลค่าสัก 5 ล้านบาท มีที่ดินที่เป็นที่ดินเปล่า ประมาณ 100 ตารางวา ก็มูลค่าสักประมาณ 10 ล้านบาท อันนี้เราเทียบจากแปลงที่อยู่ติดกันและเพิ่งขายไป มีคอนโด ซึ่งเราก็ประเมินว่าสัก 5 ล้านบาท ทุกอันบ้างก็บอกว่าขาย บ้างก็บอกว่ายกให้ ต่างกรรมต่างวาระ คำอธิบายก็เปลี่ยนๆ ไป แต่ว่าถ้าเกิดจะเป็นการขาย เราก็สงสัยว่ามูลค่าที่ทำเป็นเท่าไหร่ มีการจ่ายเงินจริงมั้ย แล้วเงินสดที่คุณควรอยู่กับคุณพ่อ ที่ได้รับมา มันไปอยู่ที่ไหน

เห็นว่ามีการโอนอสังหาฯ บางอย่างไปให้ฝั่งลูกชายคุณผู้หญิงด้วย?

ศุภโชค : จริง ๆ 3 รายการที่พูดเมื่อกี้แหละครับ ก็คิดว่าไปที่ลูกชายของผู้หญิงครับ

วันนี้คุณศุภโชค ต้องการทรัพย์คืน?

ศุภโชค : ถูกต้องครับ และที่สำคัญ ผมว่าเรื่องแบบนี้ เราก็รับทราบมาว่าทรัพย์สินคณพ่อหรือของครอบครัว มีการพยายามเอาไปขาย เอาไปจำนอง เราก็ไม่อยากเห็นคนอื่นเข้ามา

หญิงไก่ : พูดยาวมากเลย พูดฝ่ายเดียว มันไม่เป็นจริงไง คุณศุภโชคไม่ให้มีทนายนั่ง ให้คุยสดๆ เราก็จะโอเค แต่การคุยของคุณศุภโชค คุณศุภโชคเป็นนักกฎหมาย ถ้าไม่ใช่นักกฎหมาย คุณศุภโชคจะไม่พูดคำว่าต่างกรรมต่างวาระ

คุณศุภโชคไม่ใช่นักกฎหมาย?

หญิงไก่ : เป็นนักกฎหมายค่ะยืนยันเลยค่ะ คุณพ่อบอก มาพิสูจน์กันได้มั้ยว่าไม่ได้จบกฎหมาย คุณศุภโชคเรียนจบกฎหมายมั้ยคะ

ไม่เป็นไร ผมว่านอกประเด็น?

หญิงไก่ : รู้แล้ว แต่คุณศุภโชคขอให้เราไม่ต้องมีทนาย เราพูดสด ๆ เลย

ไปจดทะเบียนเขา ใช้วิธีไหน เพราะรู้จักกันไม่นาน?

หญิงไก่ : รู้จักกันประมาณ 4 เดือนกว่าแล้วจดทะเบียน

จริง ๆ พี่มีทะเบียนสมรสค้างอยู่หรือเปล่า?

หญิงไก่ : มีทะเบียนสมรสค่ะ

พี่ไปจดซ้อนมั้ย?

หญิงไก่ : ไม่ได้จดซ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันที่ 26 ก.ค. คุณพ่อไปโอนหุ้น ซึ่งไม่ใช่หุ้นปูนซีเมนต์ใหญ่โตอะไรนะ หุ้นปูนซีเมนต์ปูนดอกบัว ระหว่างคุณพ่อมา คณพ่อไม่มีตังค์เลย เอาเงินจากเราใช้ เรามีหลักฐานนะคะ เรามีการโอน

โอนเท่าไหร่?

หญิงไก่ : ครั้งแรก 4 แสน ครั้งที่สอง 1.4 ล้าน

พี่ไปจดทะเบียนวันที่เท่าไหร่?

หญิงไก่ : พอโอนหุ้น 26 ก.ค. กลับมาบ้านคุณพ่อรบเร้าให้ไปกำแพงเพชร รบเร้าๆ ทะเลาะกัน ทำไงได้ ในบ้านต้องฟังคุณพ่อ เพราะทุกคนในบ้านต้องพึ่งคุณพ่อหมด คุณพ่อเป็นนักกฎหมายก็เลยยอมไปถึงกำแพงเพชร ซึ่งคุณพ่อขับรถเองหมดเลยนะ มีสติสัมปชัญญะดี

ไปจดวันไหน?

หญิงไก่ : 27 ก.ค. 65 ไป 26 ก.ค.ค้างคืนนึง วันที่ 27 คุณพ่อบุกไปถึงโรงพักเลย

แล้วพี่มีทะเบียนสมรสของพี่อยู่ พี่หย่าเมื่อไหร่?

หญิงไก่ : วันเดียวกันเลย คุณพ่อไปหาแฟนเก่าถึงที่ทำงานเขาเลย แฟนเก่าเป็นตร.

ไปขอตร.ให้หย่ากับพี่ เพื่อมาจดทะเบียนกับพี่เหรอ?

หญิงไก่ : ใช่ เราก็ร่วมพูดด้วย ไหน ๆ ก็ห่างกันมานานแล้ว

พี่มีผัวอยู่แล้ว?

หญิงไก่ : แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ทำไมไม่หย่าแต่แรก?

หญิงไก่ : ก็ไปเรือนจำ ไปโน่นไปนี่ ออกมาก็ยังไม่มีโอกาสเจอกันเลย ไม่ได้เจอกัน

เลยตกลงหย่ากับผัวตอนเช้า 27 ก.ค. บ่ายจดใหม่บ่ายจดเลยล้ว อกไปถึงโรงพักเลย นต้องฟังคุณพ่อ เพราะทุกคนในบวามสามาื้อตึก ที่ดินจากคุณพ่อ พอเข้ามลย?

หญิงไก่ : ไม่บ่าย พอหย่าปุ๊บ คุณพ่อขอร้องว่าให้จดหน่อย เพราะจะเป็นวันหยุดอีก 5 วัน หนูเบี้ยวพ่อแน่ๆ เลย แต่เขตไม่จดให้ เพราะหย่าเดี๋ยวนั้น จดเดี๋ยวนั้นไม่ได้ คุณพ่อเป็นนักกฎหมายก็ใช้กฎหมายพูด ว่ามีข้อกฎหมายอะไรที่หย่าปุ๊บแล้วจดไม่ได้ อำเภอบอกว่าตามกฎระเบียบ ต้องทิ้งช่วงห่างระยะเวลา 300 วันหรืออะไร จำไม่ได้ คุณพ่อก็เลยเสนอ ไม่เป็นไร ผมจะไปตรวจร่างกาย ทางอำเภอบอกว่าต้องเป็นรพ.รัฐเท่านั้นคุณพ่อเลยเสนอจะพาไปรพ. เพราะกฎหมายบอกว่ากลัวหญิงคนนั้นตั้งครรภ์ ทำนองนี้

ตัวพี่เองหย่าแล้วจดใหม่เลย แต่ข้อกฎหมาย 310 วันถึงจดใหม่ได้?

หญิงไก่ : ไม่ทราบ คุณพ่อทราบ

ผมก็ทราบ?

หญิงไก่ : อ้าว!

หย่าแล้ว 310 วันถึงจดใหม่ได้?

หญิงไก่ : คุณพ่อไปค้านที่อำเภอว่ามีช่องว่างอยู่ ถ้าไปตรวจสุขภาพแล้ว หญิงไม่ตั้งครรภ์ จดทะเบียนได้

เท่าที่ทราบมา พี่กับผัวตร. เคยจดทะเบียน เลิกหย่า แล้วก็จดกันใหม่ แล้วก็หย่า ดีบ้างหย่าบ้างอยู่เรื่อย ๆ ?

หญิงไก่ :   มีสองครั้ง

เป็นไปได้มั้ย ถ้าคนจะมองว่าทำเป็นขบวนการหรือเปล่า?

หญิงไก่ : ขบวนการอะไร

เงินจะได้ไปเทถึงคนโน้นคนนี้?

หญิงไก่ : ไม่ใช่ เพราะคุณพ่อพูดเลยว่าที่ไม่หย่าเพราะต้องการเงินใช่มั้ย เขาเป็นนายตร. เป็นนักเรียนนายร้อย ทนายใหญ่บุกไปถึงที่นั่น

พี่กับผัวไม่รักกันแล้ว แยกกันนานแล้ว

หญิงไก่ : ใช่

มีแฟนเป็นตร.กี่คน?

หญิงไก่ : เฮ้ย คนเดียว (หัวเราะ)

ทำไมยังใส่แหวนตร. ทั้งที่เลิกไปแล้ว?

หญิงไก่ : เอ้า รุ่นพี่รุ่นน้องเป็นนักเรียนนายร้อยทั้งนั้นเลย เราสายเลือดตร. ขนาดออกมาจากเรือนจำ เราไม่ได้ผิดอะไร เรายังไม่ฟ้องกลับตร.เลย เราโดนแล้วก็โดนไป เพราะเราสายเลือดตร.

พี่หญิงไก่ก็มีชื่อเสียง คนรู้จักเยอะเหมือนกัน ล่าสุดครอบครัวฝั่งคุณพ่อของเขา มาจดทะเบียนกับพี่ พี่ยืนยันว่าคุณพ่อเป็นคนจัดการเอง หย่าแล้วก็จดใหม่เลยกับคุณพ่อเขา?

หญิงไก่ : คุณพ่อไปหาช่องกฎหมาย เพราะกลัวทางนี้เบี้ยวไม่จด

พี่เอาเงินเขาไปจริงมั้ย?

หญิงไก่ : หุ้นปูนดอกบัว มีการซื้อขายกัน

5 ล้าน?

หญิงไก่ :   หื้อ (ส่ายหน้า) ไม่ถึง หุ้นล่ะ 5 บาท ซื้อมาประมาณ 2 ล้านกว่าบาท

คอนโดโอนให้ลูกชายตัวเองหรือเปล่า ทั้งที่เป็นของเขา?

หญิงไก่ : ของสามีเราไง

โอนให้ลูกพี่เราเลย?

หญิงไก่ :   ลูกเราก็ลูกคุณพ่อ ก็มีสิทธิ์ที่จะให้กันก็ได้

ที่ดินที่ขายไปล่ะ?

หญิงไก่ : เรือนหอ คุณพ่อจะสร้างเรือนหอ พี่ไม่ได้ขาย ไม่เคยขายทรัพย์สินอะไรคุณพ่อเลย

คืนเขาได้มั้ย?

หญิงไก่ : ถ้าจะคืนทำไมมารังแกกันล่ะ คืนไม่ยากเลย แต่ถามก่อนว่าไปมาหาสู่กันตลอด อยู่ๆ บอกไม่เจอ ซึ่งเราให้เกียรติตลอด

จะบอกว่าคุณศุภโชคเขาโอเคกับพี่เหรอ?

หญิงไก่ : เขาโกหก เขาเจอไก่ตลอด

จริงมั้ยคุณศุภโชค?

ศุภโชค : จริงครับ แต่อยากอธิบาย การรับรู้ไม่ได้แปลว่ายอมรับนะครับ การที่ผมพูดปกติ สุภาพไม่ได้ต่อว่าหยาบคาย ก็ไม่ได้แปลว่านับถือหรือเชื่อ

หญิงไก่ : แต่เราให้เกียรติ เพราะคุณบอกว่าคุณเป็นผู้บริหารธนาคารใหญ่ เราเชื่อถือองค์กรนี้ เราจึงต้อนรับคุณ คุณพูดดี เราจึงต้อนรับ เราไม่นึกเลยว่าการต้อนรับของเราคุณจะเป็นอย่างนี้ เพิ่งเดี๋ยวนี้เอง เสียความรู้สึก

ศุภโชค : พ่อผมถูกผู้หญิงคนอื่นที่คุมตัวอยู่ ผมก็ต้องอดทนครับ ถ้าทำตามที่ใจผมอยาก แล้วพ่อถูกโน้มน้าวให้เลิกติดต่อผมไปอีกคน แล้วจะเหลือใครที่จะไปช่วยท่านล่ะครับ

คุณศุภโชคเคยไปเยี่ยมคุณพ่อ?

หญิงไก่ :   มาหาด้วย และทางเราก็บอกคุณด้วยถ้าคุณไม่สบายใจ เราก็อายุมากกันแล้ว คุณก็เอาคุณพ่อ คุณตกลงจะเอาคุณพ่อไปอยู่ที่บ้าน เราเชื่อคุณหมอ คุณวางแผนหมดเลย ว่าคุณจะไปรับที่รพ.

ศุภโชค : แต่คุณไม่เคยทำจริงเลยนี่ครับ

หญิงไก่ : เอ้า ทำไมจะไม่ทำจริง เราไปนอนรพ.วิภาวดี โกหกตรงไหนเหรอ หม่องก็ไป หม่องเราให้เกียรติกันดีกว่า มีอะไรเราคุยกันดีกว่า มันเป็นเรื่องครอบครัว ต้องการอะไรให้บอกมา เพราะเราเคยคุยกัน ดีกว่ามารังแกกัน สิ่งที่ออกมาเพราะถูกรังแกนะถึงออก

ตอนนี้คุณพ่ออยู่กับใคร?

ศุภโชค : คุณพ่ออยู่กับครอบครัวครับ ผมไปรับมาจากตึกที่เป็นของครอบครัวครับ

หญิงไก่ : ไม่ใช่ ของคุณพ่อ คุณพ่อก่อนที่จะให้ไปอยู่นั่น คุณพ่อเอาโฉนดมาให้ดู เราเห็นแล้วว่าโฉนดชื่อคุณพ่อ แล้วคุณพ่อบอกว่าหนูอยู่เลย หนูซื้อของมา ตกแต่งเลย เพราะเป็นอพาร์ทเมนต์กึ่งโรงแรม หนูลงทุนยังไง เราจดทะเบียนกัน ยังไงก็เป็นของด้วยกันเพราะเราจดทะเบียน เราเชื่อเลยเราไปอยู่ก็ไปลงทุนที่นั่น ซื้อของซื้ออะไรขึ้นตึก เพราะเราเชื่อคุณพ่อ

ศุภโชค : ตึกเป็นตึกของครอบครัวผมครับ คุณกรรชัย

หญิงไก่ : ไม่ทราบ แต่ที่ดินเป็นชื่อคุณพ่อคนเดียวเลย

คลิปคือคุณศุภโชคไปรับคุณพ่อออกมา ตอนนั้นคุณหญิงไก่ไม่อยู่?

หญิงไก่ : บอกตรง ๆ ว่าถูกเด็กหักหลัง ปกติวันศุกร์ไก่จะกลับบ้าน วันอาทิตย์เย็นถึงไปที่ตึกนี้ แต่เราไม่เคยขัง

เขาบอกคุณจ้างบอดี้การ์ดล็อกไว้หมดเลย?

หญิงไก่ : ไม่ใช่ เรื่องการ์ดเกิดจากการถูกข่มขู่จากน้องชายคุณศุภโชค เราเก็บหลักฐานไว้หมด มีบิ๊กคนนั้น มีนายตร.ชื่อนี้ ส่งคลิปมา จะเอารายชื่อออกมั้ย ถ้าเอารายชื่อออกขอ 5 ล้าน หรือจะตีตั๋วเด็ก 3 แสนก็ได้ ไม่งั้นติดคุกนะ เราเก็บคลิปหมด แต่เราไม่ทำอะไรเขาเลย มีแต่เขาทำๆ จนถึงวินาทีนี้

สิ่งที่คุณศุภโชคต้องการ คือคุณหญิงไก่จะหย่ากับพ่อเขาได้มั้ย?

หญิงไก่ : คุณศุภโชคต้องการยังไงล่ะ พูดมาสิ เราให้เกียรติมาตลอด

ศุภโชค : เลิกยุ่งกับคุณพ่อ และเลิกยุ่งกับครอบครัวผมครับ

หญิงไก่ : ถามหน่อย ใครเป็นคนยุ่งใครก่อน

ศุภโชค : ทรัพย์สินที่เอาไปก็ขอให้คืนกลับมา

หญิงไก่ :   มันเป็นทรัพย์สินของสามีเราค่ะ

ศุภโชค : เป็นทรัพย์สินและเงินสด และเลิกทำแบบนี้เถอะครับ

หญิงไก่ : คุณไปประกาศว่าเราเป็นขบวนการ เรายินดีค่ะ เราฟ้องแน่นอน คุณทำกับเรา เราเสียหายมาก เราให้เกียรติคุณตลอด ในบ้านเราไม่เชื่อถือใครเลย เราเชื่อถือคุณ คุณทำงานองค์กรนี้ เป็นธนาคารใหญ่มาก เราเชื่อถือธนาคารนี้ เรารักธนาคารนี้มาก เราถึงเชื่อคุณ คุยกับคุณ ไม่คุยกับใครเลย นอกจากคุณคนเดียว

คุณศุภโชคจะไปร้องศาลหรือเปล่าว่าการจดทะเบียนครั้งนี้เป็นโมฆะ?

ศุภโชค : ต้องเรียนว่าอยู่ในขั้นตอนของการที่เราสงสัยว่าการทำนิติกรรม การจดทะเบียนสมรสและทรัพย์สินคุณพ่ออยู่ที่ไหน ว่ามันมีการทำผิดมั้ย เราก็อยากให้เข้าสู่กระบวนการ ว่าสภาพร่างกาย จิตใจคุณพ่อ ตอนนั้นๆ เป็นยังไง สิ่งที่ทำลงไป เพื่ออะไร เพราะอะไร สมบูรณ์มั้ย หรือทำไป เพราะมีเงื่อนไขก่อนหลังหรือเปล่า ก็ไปพิสูจน์กันตามระบบครับ

ตอนนี้คุณพ่อเป็นยังไง คุณพ่อโหยหาอยากกลับมาหาหญิงไก่มั้ย?

ศุภโชค : ขอไม่พูดถึงเรื่องตรงนี้ได้มั้ยครับ

คุณพ่อสุขสบายดีใช่มั้ย?

ศุภโชค : ครับ

เขาต้องการแค่มุมนั้น พี่หญิงไก่ว่ายังไง?

ศุภโชค : ถ้าคุณพ่อสุขสบายดี เดี๋ยววันอังคารนี้เราจะไปแจ้งความว่าสามีเราหาย ถ้าสุขสบายดี ก็ให้โผล่มาแจ้งความเลย ถ้าเราเป็นคนไม่ดี คุณพ่อไปแจ้งเลยค่ะ ทรัพย์สินนี้เป็นของคุณพ่อ คุณพ่อมาแจ้งความได้เลย ถ้าเราไม่ดีจะได้สู้คดีกันไป แต่ถ้าเราดี ก็ว่ากันไป แต่ไม่ใช่ให้ลูกมาทำ เพราะทุกคนต่างมีวุฒิภาวะกันหมดแล้ว เป็นนักกฎหมายกันหมด ไก่จบแค่ ป.2 เองนะคะ คุณศุภโชคก็จบกฎหมาย เป็นนักบริหาร เราเชื่อหมดเลย เราเสียใจวันนี้ เราได้ยินวันนี้เองว่าที่มาคุยกับเราไม่ได้ดีนะ โอ้โห เราหลงพูดให้หมดเลย เราเสียใจมาก ที่มีหน้ามีตาในสังคมแล้วเป็นแบบนี้กับเรา เราเสียใจ เสียความรู้สึก หลงเคารพ

พี่ยืนยันไม่ได้ไปหลอกเขา?

หญิงไก่ : ถามดีกว่าใครหลอกใคร

เพราะมีข่าวพาดหัวว่ากลับมาแล้ว หญิงไก่ต้มตุ๋น เลยทำให้คนที่อ่านข่าวมองไปได้หรือเปล่า?

หญิงไก่ : อันนี้เดี๋ยวคุยกับทนายโป้ง วันนี้ที่มาเราถูกรังแกครั้งแล้วครั้งเล่า ถูกข่มขู่จะเอานายพลมาอุ้มที่บ้าน ซึ่งเราอยู่ตึกหลังนี้ชื่อคุณพ่อเราถึงอยู่ แต่อยู่ๆ พกปืนเข้าไปไล่เราออก เสียความรู้สึกมั้ย แต่จะอ้างว่าตึกเป็นของบริษัท แต่จะบอกว่าเราครอบครองอยู่ ในฐานะคู่สมรสไม่เกรงใจเราเลย ชักปืนไปมา คนไปตั้ง 20 คน ทำทำไม มีคลิปหมดนะ เราถูกรังแก

มันมีเรื่องของพี่ให้ฝั่งคุณพ่อไปรูดการ์ด 2.5 ล้าน จริงมั้ย?

หญิงไก่ : ต้องไปถามคุณพ่อ เป็นบัตรคุณพ่อ ในเมื่อคุณพ่ออยู่ ทำไมไม่ถามคุณพ่อ ทำไมมาถามเราล่ะ คุณศุภโชคอยู่ในรายการมั้ย ช่วยถามคุณพ่อหน่อยสิ

เขาซื้ออะไรให้พี่มั้ย?

หญิงไก่ : มี ซื้อ รัก ซื้อกระเป๋าให้ ซื้อโน่นซื้อนี่เล็ก ๆ น้อย ๆ

พี่เองถามคำถามบางคำกับคุณพ่อคุณศุภโชค ว่าอยากแต่งงานกับไก่มั้ย?

หญิงไก่ : ไม่เคยถาม

แล้วรถบีเอ็มล่ะ?

หญิงไก่ :   รถบีเอ็มจ่ายตังค์คนละครึ่งค่ะ มีหลักฐานยืนยันค่ะ ส่วนพราด้า 2 แสนกว่าแกซื้อให้

แล้วเช็ค 100 ล้านล่ะ?

หญิงไก่ : เช็ค 100 ล้านไม่มีตังค์ เขาไม่ได้อายัด คือพอเรียบร้อยแล้วก็ชวนกันไปขึ้นเงิน ให้พาไปที่ธนาคาร แต่แกบอกว่าขอให้เก็บไว้ก่อน เดี๋ยวขายทรัพย์สินให้แล้วจะให้ทีหลัง

ที่ดินต่าง ๆ นานา พี่บอกว่าเป็นสินสมรสในฐานะภรรยา ทรัพย์นี้อาจเป็นทรัพย์ที่เขาหามากับภรรยาเก่า หรือทรัพย์มรดกก็ได้?

หญิงไก่ : คุณพ่อเล่าหมด เรื่องมรดกคุณพ่อไม่ได้มีอะไรเลย ที่เราใจอ่อนอยู่กับคุณพ่อ คุณพ่อพาไปกราบแม่ กราบเตี่ยที่นครปฐม ไปกราบทุกวัน ๆ พาไปโน่นไปนี่ พาไปร้องเพลง

นี่พี่ตอบตรงคำถามใช่มั้ย?

หญิงไก่ : ตรงสิ เพราะที่รักเพราะพ่อพาไปกราบแม่ สินสมรสไม่มีอะไร คุณสุรชัยหาเองทั้งหมด จากคุณสุรชัยไม่มีอะไรเลย คุณสุรชัยเล่าเกลี้ยงเลย เราเชื่อคุณพ่อ เพราะคุณพ่อไม่โกหก ถ้าไม่อย่างนั้นคุณพ่อจะอัดคลิปเหรอ คุณพ่อขับรถไปถึงกำแพงเพชร คุณพ่อเล่าตลอดทางเลย ให้จดบันทึก เราจดบันทึกไม่ได้ คุณพ่อก็ให้อัดคลิป

ในคลิปคุณไปถามนำ?

หญิงไก่ : ไม่ใช่ แกเล่าก่อน แล้วเราจดไม่ได้ในรถ แกก็ให้อัดคลิปแล้วก็ให้เซ็นชื่อด้วย ตรงท้ายแกก็จะบอกว่าหนูเก็บไว้ใช้วันข้างหน้าพ่อรู้ว่ามันจะเกิดขึ้น ถ้าหากทางโน้นรู้ เพราะในคลิปจะมีบอกเลยว่าที่ไม่จดกับคนนี้เป็นยังไง ที่ออกมาเป็นยังไง

สรุปพี่หญิงไก่ไม่ยอม?

หญิงไก่ : ตอนแรกจะยอมหมดแล้ว ถ้าศุภโชคคุยมาดี  เราโอเคหมดแล้ว แต่ศุภโชคพูดหลอกคุยกับเรา

เมื่อกี้ได้ถามพี่หญิงไก่ ว่าเป็นไปได้มั้ย เรื่องในอดีตตามมาหลอกหลอน เรื่องคดี เรื่องเด็ก ค้ามนุษย์ เรื่องไปหลอกลวงครู?

หญิงไก่ : ไม่เคยมีประวัติเลยเรื่องหลอกลวง เขาสร้างของเขาเอง ต้องถามทนายโป้ง ฝ่ายโน้นสร้างข่าวขึ้นมาเอง

ทำไมคนจ้องจะรังแกพี่ วันนี้เอาอีกแล้ว ต้มตุ๋นเหมือนเดิม?

หญิงไก่ : ถ้าเขาไม่อยากได้ของเรา เขาจะทำเรามั้ย ถ้าไม่อยากได้เงินเรา เขาจะใส่ร้ายเรามั้ย

แต่นั่นเป็นพ่อเขาไง?

หญิงไก่ : พูดถึงผู้หญิงคนแก่ คดีครู ไม่ได้พูดถึงเรื่องคุณพ่อ เราก็แจ้งความแล้ว กำลังจะขึ้นศาล

นี่เป็นเรื่องในอดีตของพี่ แต่เรื่องใหม่ก็ถูกกล่าวหาเรื่องเดิม ๆ ไปต้มตุ๋นเขาอีกแล้ว?

หญิงไก่ : เขามองประวัติเก่าไง แต่เราก็พยายามจะคุยดีกับคุณศุภโชค เพราะเรื่องเก่ามันไม่จริง

คุณศุภโชคหลอกอะไรคุณ?

หญิงไก่ : เมื่อกี้เขาพูด

ศุภโชค : ผมไมได้พูดนะครับ ผมไม่ได้หลอกอะไรคุณไก่นะครับ

หญิงไก่ : ที่บอกว่าคุยไปอย่างนั้นเองไม่ได้หลงเชื่อ หลอกคุยดีกับเรา คุณพูดมาคำนึงสิ คุรอยู่กับพ่อตลอดเหรอ มันไม่ใช่นะ คุณทำแต่งาน

ศุภโชค :   ผมไม่ได้อยู่กับคุณพ่อตลอดครับ

หญิงไก่ :   โอเค จบ คุณคุยกับเราดีๆ ดีกว่า มันไปทางดีได้ มันเป็นเรื่องครอบครัว อายเขาเปล่าๆ

ศุภโชค : ผมไม่ได้อยากจะออกมาแบบนี้นะครับ เวลาผมให้สัมภาษณ์ ผมก็ระมัดระวัง ไม่เคยพูดชื่อ ไม่เคยพาดพิง

หญิงไก่ : คุณบอกว่าอย่าให้สังคมคบคนนี้ เราไม่เคยมีคดีฉ้อโกง แล้วคุณมาคุยกับเราทำไม ในเมื่อเราไม่ดี

ศุภโชค : ผมเป็นห่วงคุณพ่อผมครับ

คืนเงินเขาไปดีมั้ย พี่ก็รวยอยู่แล้ว ใส่ทองเส้นใหญ๊ใหญ่?

หญิงไก่ : เรื่องนี้คุณศุภโชครู้ดี เราคุยกันดีๆ ดีกว่า อะไรมันอาจจะดี เพราะทางนี้เป็นคนที่เคยคุยกับศุภโชคแล้ว ไม่ใช่ไม่คุย

วันนี้มีโอกาสจะคืนที่หรือคอนโดเขามั้ย?

หญิงไก่ : มันขึ้นกับคุณศุภโชค คุยมายังไง แต่ต้องคุย ไม่ใช่ไปทำแบบนั้น ถ้าทำอย่างนั้นให้คุณพ่อออกมาเลย ถ้าทรัพย์คุณเราไม่เอา แต่นี่มันทรัพย์คุณพ่อ คุณพ่อให้ ชื่อสุรชัย ไม่ได้ชื่อศุภโชค มันเจ็บปวดกับคำว่าหลอกคุย โอ้โห หน้าตาหล่อดีด้วยนะ ลักษณะดีมาก เสียความรู้สึก มันใจเสียไปเลย

เขาไม่ได้พูดว่าหลอกพี่ เขาพูดว่าวันนั้นเขาจำเป็นที่ต้องเจอพี่?

หญิงไก่ : หลายครั้งเลยนะ ขับรถมารับพ่อ เราก็ยินยอมให้เพราะเห็นมีเกียรติขนาดนี้ อีกสองสามครั้งไปวังหิน เราก็ต้อนรับดี พอครั้งที่เท่าไหร่มาบอกว่าคุยไปอย่างนั้นเอง เสียความรู้สึกมากเลย

ศุภโชค : ทำไมต้องพูดว่าให้พ่อยินยอมมากับผมด้วยล่ะครับ พ่อผมเป็นคนนะครับ ผมเป็นลูกนะครับ ไม่จำเป็นต้องยินยอมนะครับ

หญิงไก่ : คุณพ่อไม่ไปนะคะ

ศุภโชค : ถ้ามันเป็นปกติ ไม่ใช่เรื่องคุมตัว การกักท่าน

หญิงไก่ : เราไม่เคยคุมตัวคนนี้เลย เรามีหลักฐาน ไม่เคยคุมตัวเลย แต่เราต่างหากที่ได้รับคำสั่งว่าห้ามแยกจากกัน ไปไหนต้องไปคู่

สี่เดือนเนี่ยนะ?

หญิงไก่ : ไม่

พี่คบสี่เดือนไม่ใช่เหรอ?

หญิงไก่ : คบกัน 8 เดือน

คบ 4 เดือนจดทะเบียน?

หญิงไก่ : ใช่ โอ้โห อยู่ด้วยกันทุกวันพาไปร้องเพลง พาไปเที่ยวโน้นเที่ยวนี่

พ่อเขาไม่สบายทำไมไม่พาไปหาหมอ?

หญิงไก่ : พ่อเขาแข็งแรง ไม่ได้เป็นอะไรเลย

พ่อเขามีโรคประจำตัว ลูกเขาโทรหาพี่ให้พี่พาไป?

หญิงไก่ : ถามใจลูกเขาก่อนที่เขาพูดอย่างนั้น

ศุภโชค : โรคคุณพอสาหัสทั้งนั้น ท่านทำบอลลูนมาแล้ว 4-5 ครั้ง บายพาส 2 ครั้ง เปลี่ยนวาล์วหัวใจ มีโรคไต มีน้ำตาล เบาหวาน มีทุกอย่าง ปกติถ้าท่านอยู่กับครอบครัวพวกเราจะพาท่านไปหาหมอทุก 3 เดือนครับ

แต่นี่ไม่ไปเลย?

หญิงไก่ : ไป รพ.วิภาวดี นอน 5 วัน

ไปเพราะเขาขอให้พี่พาไป?

หญิงไก่ : ไม่ใช่

ศุภโชค :   ไปหลังจากน้องกับแม่เลี้ยงผมไปร้อง ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย

หญิงไก่ : คุณหม่องอย่าโกหก คุณหม่องก็ไป

ศุภโชค : ผมไปจริง แต่เป็นเรื่องที่พวกเราเป็นห่วงท่านรุนแรง ถึงมีการไปขอให้ตร.ดำเนินการ แต่ก่อนหน้านั้น ไม่ว่าจะรบเร้าเท่าไหร่ก็ไม่เคยพาไป มีส่งใบรับรองแพทย์มาให้ผมดู เป็นใบรับรองแพทย์แผ่นเดียวที่เขียนข้างล่างว่ามีสติสัมปชัญญะสมบูรณ์ทำนิติกรรมได้

หญิงไก่ :   อยากทราบมั้ยล่ะว่าเรื่องนี้คืออะไร

ศุภโชค : มันไม่ใช่การหาหมอแบบห่วงสุขภาพคุณพ่อผม เป็นการหาหมอแบบห่วงนิติกรรมครับ

หญิงไก่ : การทำนิติกรรมอะไร พูดให้ชัดเลย เราจะได้ตอบ อย่าไปกว้างๆ

ศุภโชค : ผมไม่ทราบครับ แต่ใบรับรองแพทย์ที่ส่งมาให้ดู ผมคาดว่าไม่ได้มีการตรวจเลือด ตรวจละเอียดอย่างที่ท่านควรได้รับการตรวจ

หญิงไก่ : อันนั้นมันคนละอย่าง คุณหม่องรู้ดีอยู่ เราคุยโทรศัพท์วันนั้น เราคุยกับคุณหม่องแล้วว่าคุณพ่อต้องการจดทะเบียนลูกเราเป็นบุตร เสร็จแล้วทางเขตบอกเลยถ้าจะจดทะเบียนเป็นบุตร หนึ่งสองไปแบบนี้

ศุภโชค : คุณไก่ตอบไปอีกเรื่องนึงแล้วนะครับ

หญิงไก่ : ก็ใบอันนี้แหละจ๊ะ ที่เขาถามว่าไปทำนิติกรรม ก็นี่ไง ใบทำนิติกรรม

ศุภโชค :   ประเด็นคือก่อนหน้านี้ไม่เคยห่วงสุขภาพคุณพ่อเลย

หญิงไก่ : ก็คุณพ่อแข็งแรง ทำไมล่ะ โอ้โห ออกกำลังกาย เต้น

ศุภโชค :   สุขภาพคุณพ่อ ดูด้วยตาเปล่าไม่ได้หรอกครับ ถ้าดูด้วยตาเปล่าไม่ใช่วิธีคนหวังดีเขาดูกันครับ

หญิงไก่ : แล้วเราจะทราบมั้ย เราเพิ่งรู้จักกับคุณ

ขนาดเพิ่งรู้จัก เอาเงินเขาไปตั้งเยอะแยะ?

หญิงไก่ : เอาตรงไหนล่ะ พูดมาให้ชัดเลย จะได้ฟ้องร้องกัน เอาตรงไหน

ผมไม่เคยรู้ข้อกฎหมาย พวกที่ดิน คอนโดต่าง ๆ นานา เป็นสินส่วนตัวหรือสินสมรส ที่เอามาเป็นของพี่ พี่แยกหรือยัง?

หญิงไก่ : เราไม่ใช่นักกฎหมาย แต่คุณพ่อพูดให้เราเชื่อ คุณพ่อบอกว่าเราจดทะเบียนสมรสกัน ของก็ต้องเป็นของเราสองคน

สินสมรสคือทรัพย์สินที่หามาหลังสมรสไปแล้ว?

หญิงไก่ :   อยากรู้อะไรอีกเหรอ เราพูดลึกอีกไม่ได้ คุณหม่องรู้กับเราสองคน เราไม่อยากพูด

ศุภโชค :   ไม่อยากพูดให้จินตนาการต่อให้เสียหาย ขอคุณไก่อย่าทำเลย อย่าพูดเลยว่ามีโน่นนี่อีกเยอะแยะ มันทำให้คนเข้าใจผิดได้

หญิงไก่ : ถ้าพูดคำนี้มาเป็นคนให้เปิดใช่มั้ย เราจะพูดเรื่องใบจดทะเบียนสมรส เราไม่พูดเพราะคุณศุภโชคไม่ให้พูดต่อ แต่เรายินดี เราตกลงกับศุภโชคไปแล้ว

ศุภโชค : อย่าพูดอะไรที่ไม่ใช่ประเด็นหลักเลย

หญิงไก่ : ก็คุณกรรชัยถามว่าทรัพย์สินนี้เป็นของใคร คุณศุภโชครู้ ถ้าโฉนดชื่อสุรชัย ถ้าเรามีหลักฐานเชื่อว่าเป็นสินสมรสล่ะ เราจะไม่เปิดตรงนี้ แต่ศุภโชครู้

พี่รู้มั้ย ว่าสินสมรสคืออะไร?

หญิงไก่ : รู้ เข้าใจ ทำไมจะไม่เข้าใจสินสมรส

หมายถึงอะไร?

หญิงไก่ : ถ้ามีการระบุไว้ในข้อความล่ะ สลักหลังเป็นข้อตกลง นี่สมมติ พูดไม่ได้ เกรงใจหม่อง  เขาไม่ให้เราพูด เราก็เกรงใจสิ

ถามจริง 4 เดือนนี้พี่รักพ่อเขามั้ย?

หญิงไก่ : รักทั้งพ่อทั้งลูกแหละ

ถ้าพ่อเขาขอสมบัติคืน พี่คืนเขามั้ย?

หญิงไก่ : มาสิ คืน เอาพ่อเขามาเลย ถ้าคุณสุรชัยมาขอสิ พูดต่อรายการเลย คืน เอาเงินเรามาด้วย

พี่ให้เงินเขาไปเท่าไหร่?

หญิงไก่ : ไม่บอก ไปว่ากัน แต่หม่องรู้

ศุภโชค : ไม่ทราบครับ ไม่เคยทราบว่าคุณพ่อได้อะไรจากคุณไก่นะครับ

เห็นว่าคุณไก่เคยไปชวนคุณพ่อทำอสังหาฯ เหรอ?

ศุภโชค : คุณไก่อธิบายน่าจะดี หนึ่งคุณไก่พยายามเอาเช็ค 50 ล้านยูโรมาขึ้นเงิน สองชวนคุณพ่อให้เป็นตัวแทนบริษัทข้ามชาติที่อยากมาร่วมทุน สามชวนท่านร่วมทุนทำอสังหาฯ สี่และอื่นๆ คือชวนท่านทำธุรกิจอื่นๆ มากมายเต็มไปหมด เรียนตามตรงว่าฟังแล้วงงๆ จับต้นชนปลายไม่ถูก

หญิงไก่ : คุณหม่องเป็นลูกผู้ชาย เราเคยคุยกับคุณหม่องเหรอว่าจะเอาเช็ค 50 ล้านยูโรไปเข้า เราเคยคุยมั้ย

ศุภโชค : ผมได้รับรายงานว่ามีการพยายามจะเอาเรื่องนี้มา

หญิงไก่ : ใครจะคุยกับคุณหม่องนั่นอีกประเด็นนึง แต่ไม่มี เราไม่เคยคุยกับคุณหม่อง

ศุภโชค : เคยคุยกับคุณพ่อมั้ยล่ะครับ

หญิงไก่ : ถ้าคุณพ่ออยู่กับเขาก็ต้องถามคุณพ่อสิ

ศุภโชค : คุณไก่บอกเป็นคนตรงๆ ผมถามก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายนะครับ

หญิงไก่ : ถ้าคุณไม่พูดคำว่าหลอกคุยกับเรา

ศุภโชค :   ผมไม่เคยพูดว่าหลอกคุยกับคุณไก่เลยครับ

หญิงไก่ :   อ้าว เมื่อกี้ก็พูดเอง

พี่เข้าใจไปเองแต่เขาไม่ได้พูดว่าหลอก?

หญิงไก่ : ก็ไม่คุย ความเคารพนับถือกันไม่มี ที่ผ่านมาที่เราคุยด้วย เราเห็นว่ามีเกียรติ เราให้เกียรติหมดเลย เกียรติคุญของคุณ คุณหนุ่มบอกวาศุภโชคเราถึงยอม ถ้าไม่ใช่เราก็ไม่คุย เราคิดว่าจะคุยกันดี ๆ

อยากให้กลับไปเช็กก่อนว่าเป็นสินสมรสจริง ๆ หรือ?

หญิงไก่ : ทำไมต้องเช็กล่ะ สามีให้มา

ต้องไปพิสูจน์เพราะเขามีทายาท ลูกคือผู้มีส่วนได้เสีย?

หญิงไก่ : เปิดคลิปเลย เขาบอกว่าให้ไปหมดแล้ว อันนี้คือของส่วนตัวคุณสุรชัยไว้มีความสุขในปลายภาคหน้า

คลิปบางทีก็เอาไปใช้บนชั้นศาลไม่ได้?

หญิงไก่ : ได้ เพราะคุณสุรชัยเขียนและพูดไว้ด้วย ว่าจะมีเหตุร้ายในวันข้างหน้า

พี่เอามีดไปจ่อแกหรือเปล่า?

หญิงไก่ : โอ้โห หัวเราะด้วย และสั่งด้วยให้ทำตามนี้ เขียนแบบนี้ถึงจะถูก แกเขียนเป็นปึ้งเลย สุรชัยเขียนเรื่องมรดก เขียนไว้หมดเลย

ศุภโชค : คุณพ่อกังวลจะมีเหตุร้ายเรื่องอะไรครับ ตลอดชีวิตไม่เคยมีความกังวลในเรื่องนี้เลยนะครับ

หญิงไก่ :   งั้นคุณพ่อก็โกหกสิ ตาย ถ้าจดทะเบียน ป่านนี้ถูกฆ่าตายแล้ว คุณพ่อพูดในเทป ดีนะที่พ่อรอดมาได้เพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรส คุณพ่อพูดในคลิป ถามว่าทำไมไม่จดกับคนนี้ คุณพ่อบอกว่าจดก็ตาย เราเชื่อคุณพ่อ คุณพ่อเป็นนักกฎหมาย เราเห็นเป็นเรื่องครอบครัว ไม่อยากพูดอะไร คุณหม่องเป็นนักกฎหมาย ก็ให้คุณสุรชัยฟ้องมาสิ คุณพ่อจดทะเบียนสมรสกับเรา

เขาออกมาปกป้องในฐานะลูก?

หญิงไก่ :   ก็ไปฟ้องเอาคืนทรัพย์จากพ่อเขาสิ ไม่ใช่มาฟ้องเรา แล้วก็ไม่ต้องมาเจอเราหรอก

ศุภโชค : ถ้าคุณไก่ยินยอมจะคืนทรัพย์สินคุณพ่อตามที่พูด ก็จะทำตามนั้น

หญิงไก่ : คุณพ่อกับหม่อง ทำที่ไหนก็ได้ ไปทำบันทึกหย่าเลย ไปมั้ย ที่เขตไหนก็ได้

ศุภโชค :   คืนทรัพย์สินและหย่าด้วย

หญิงไก่ : ก็ให้คุณพ่อมาพูดก่อนไง ว่าทรัพย์สินเป็นยังไง แล้วก็หย่า ตกลงมั้ย

ศุภโชค :   การหย่าคือสิ่งที่ถูกต้อง ได้ครับ

หญิงไก่ : งั้นก็นัดมา ไก่ก็ต้องเอาเงินไก่คืนด้วย เดี๋ยวไปคุยกันที่อำเภอ

ศุภโชค : ทรัพย์สิน 3 รายการ บวกเงินสดอีกประมาณ 30 ล้าน

หญิงไก่ : ห๊ะ มาจากไหน 30 ล้าน พูดดีๆ

ศุภโชค : ก็ที่คุณพ่อเอาติดตัวไป

หญิงไก่ : คุณหม่องมั่นใจใช่มั้ยว่าคุณพ่อเอาเงินมา 30 ล้าน

ศุภโชค : เราพูดตามที่เราทราบ มีเงินสด เงินจากคุณพ่อขายที่ดินได้

หญิงไก่ : คุณบอกว่าเราเอาเงินคุณไป 30 ล้าน คุณอย่าพูดลอยๆ คุณเป็นนักบริหาร

ศุภโชค : ผมขอพูดให้ชัด เงินที่ติดตัวคุณพ่อไป และตอนที่อยู่กับคุณไก่ มีเงินสดรวมๆ เข้ามาประมาณ 30 ล้าน และไม่รู้เงินนี้ไปอยู่ที่ไหน

หญิงไก่ : คุณหม่องย่อมรู้ว่าการเงินคุณพ่อคุณเป็นยังไง ถ้าคุณพ่อคุณมีเงิน 30 ล้าน น่าอายอ่ะ เอาเงินสดจากไหน 30 ล้าน

ศุภโชค : มาจากการขายที่ดิน การจำนองที่ในช่วงที่อยู่กับคุณไก่ การจำนอง การขาย การรับเงิน เกิดในตอนที่อยู่กับคุณไก่

ถ้าพ่อร้องขอมา คุณคืนให้หมด?

หญิงไก่ :   ที่บอกว่าเงิน 30 ล้านเราไม่ตกลง คุณศุภโชครู้ฐานะการเงินในบ้านตัวเองอยู่ จะเอาเงินจากไหนมา 30 ล้าน พันล้านคือทรัพย์สิน แต่มีหนี้สิน 300 ล้าน ถ้า 30 ล้านเปลี่ยนคำพูด ไม่จริง ถ้าพูดดีๆ มาจะตกลง

พี่ยังติดต่อกับคนเป็นผัวเก่าอยู่?

หญิงไก่ : ตลก เราสาบานก็ได้ เราไม่ชอบคนโกหก

หย่าให้เขาใช่มั้ย?

หญิงไก่ : หย่าอะไรล่ะ จะฟ้องกิตติ สิงหาปัด ออกข่าวทำไมเราเสียหาย

ขอได้มั้ย ไม่ต้องฟ้องใครสักคน?

หญิงไก่ : ได้

About Author