ดวงประจำวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันวันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีทอง สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่เปิดได้  37091

เลขมงคล  3 7  0

เลขเด่น   3

33 77 00

37 73 30 03 70 07

เลขแปลง
69 96 89 98 78 87 19 91 61 61

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      หลังจากไปทำบุญกันมาแล้วและกลับมาเริ่มกับการงานด้วยความตั้งใจมีความดวงดีดวงเฮงจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานหรือโชคลาภ คิดหรือหวังรอสิ่งใดจะสมปรารถนา การงาน ช่วงนี้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หน้าที่การงานโดดเด่น

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี

ความรัก    มีความสุขกับความรักครอบครัวที่อบอุ่น  นึกถึงสิ่งใดก็ได้ดี  มีลูกหลานบริวารที่ดี  คนอยากมีลูกจะสมหวัง    คนโสดพบรักแน่นอนช่วงในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ      ระวังระบบลำไส้ กระเพาะอาหารหรือการนอนพักผ่อนบ้าง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     การทำงานเต็มไปด้วยความสุขจะทำอะไรก็ได้ดี   มีสติปัญญาเป็นเลิศในการดำเนินชีวิต การงานมีการเปลี่ยนแปลงรออยู่ในอนาคต

การเงิน       หยิบจับเงินก้อนใหญ่   การเงินการทองคล่องมือ มีคนรักหรือผู้หญิงผิวขาวรูปร่างดีส่งดวง  มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขจากใบบิลค่าน้ำให้โชคดี

ความรัก      มีความสุข เข้าใจกันมีความอุดมสมบูรณ์ เอื้ออาทรต่อกัน  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ       ควรระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูงการกินอะไรต้องดูหน่อยโดยเฉพาะคนอายุมาก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      หลังจากมีความสุขและกลับมาเริ่มต้นตั้งใจทำหน้าที่การงานใหม่กันอีกครั้งแต่ยังคงจะได้เดินทางไปสถานที่ธรรมชาติ การงาน มีความขยัน เข้มแข็งกล้าคิดกล้าทำ

การเงิน      มีผู้ใหญ่ส่งดวงสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือช่วยเหลือสิ่งต่าง ๆ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      เป็นที่หมายปองของคนทั่วไปมีความโดดเด่นน่าคบหา คนโสดจะมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นโดยเฉพาะการออกงานปาร์ตี้ช่วงเย็นถึงค่ำ  

สุขภาพ        ระวังแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศหรือมีดวงสัญจรตลอดทั้งวัน มีความสุขอุดมสมบูรณ์
การงาน ใจถึงกล้าคิดกล้าทำ พร้อมลงทุนลงแรงทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า มีการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติจะสมหวัง

การเงิน          มีโชคลาภจากการเดินทางการเงินคล่องมือ สมหวังสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้เสี่ยงได้เกี่ยวกับตัวเลขทะเบียนรถ 

ความรัก        คนโสดการเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ จะเป็นจุดกำเหนิดของคนรักที่จะเข้ามาได้อีกด้วย มีเกณฑ์การพบรักกับชาวต่างชาติถ้าถูกสเป็ค   คนมีครอบครัวแล้วเชื่อฟังคนรักเอาไว้บ้างอย่ามัวแต่ดื้อ

สุขภาพ           ระวังไข้หวัด ภูมิแพ้อากาศได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         มีการติดต่อสิ่งใหม่ๆเข้ามา มองการณ์ไกลการลงทุนธุรกิจการค้าใหม่จะเจริญรุ่งเรืองเติบโตได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจการค้า เสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น สปา งานบริการต่าง ๆ 

การเงิน         มีการเงินการทองดี คล่องมือหรือใครติดต่อการเงินไว้จะประสบความสำเร็จ

ความรัก        ระวังไปรักคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือมีเจ้าของแล้ว เราเองอาจเป็นมือที่สามได้ ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ 

สุขภาพ           ระวังการลื่นหกล้ม อุบัติเหตุเล็กน้อยได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        มีความขยันอดทนยอมเหน็ดเนื่อยฝ่าฟันเพื่อครอบครัวในช่วงนี้เพื่อสร้างฐานะ การงาน มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ทำงานมืดค่ำก็ยอมเพื่อความสบายใจ 

การเงิน         จะได้หยิบเงินใหญ่จากการงานมีความสุขสมหวังจากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       ฟุ้งซ่านไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็มีความพยายามทำให้มีความสุขมากที่สุด คนรักหนุนดวงเสริมบารมีโชคลาภดีด้วย 

สุขภาพ        แข็งแรงดี ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         มีความขยันอดทนและโดดเด่นมากจะมีความสุขกับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามา  การงาน จะได้รับข่าวดีจากการงาน การเรียนหรือการสอบเข้าสถาบันต่าง ๆ   ช่วงนี้ต้องระวังคนอิจฉาริษยา หรือการแข่งขันในตำแหน่งเดียวกัน

การเงิน         หยิบเงินก้อนใหญ่ได้ง่ายติดต่อการเงินการทองวันนี้ประสบความสำเร็จ เงินทองที่ถูกหยิบยืมยังคงต้องรอไปก่อน   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        คนโสดจะมีโอกาสหักเหเปลี่ยนแปลง อย่างกะทันหันสำหรับคนที่ลังเลไม่แน่ใจเหมือนคนในอยากออก คนนอกอยากเข้า     คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวกับครอบครัว

สุขภาพ          ระวังการปวดหลัง ปวดขาได้

คนเกิดวันเสาร์

การงาน          การงานมีความรู้สึกต้องขยันจะมีการขยายงาน มีการวางแผนปรับกลยุทธ์การงานใหม่เพราะมีคู่แข่งสูงแต่จะได้ดีมีชื่อเสียงโด่งดัง มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชี่ยล

ารเงิน          การเงินการทองจะคล่องมือหาง่ายขอให้มีความขยัน  มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น  

ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วจะเอาใจใส่กันมากขึ้น     มีความสุข    คนโสดจะมีความรักเก่ากลับมา  ถ้าใครมีปัญหาก็คืนดี สำหรับคนโสด

สุขภาพ            อ่อนเพลีย พักผ่อนให้มากขึ้น  หากมีเวลา

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author