The Terrace Vibe น้องใหม่ในสังกัดค่าย HolyFox ปล่อยซิงเกิลแรก “Timeless Island” เอาใจสายชิล

วง The Terrace Vibe ภายใต้สังกัดค่าย HolyFox เป็นการรวมตัวกัน ของ มีน และ อั๋น ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนมัธยมโรงเรียนเดียวกัน ที่ต่างคนต่างมีวงดนตรีเป็นของตัวเอง ก่อนจะเรียนจบและแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต จนจังหวะของเวลาได้ทำให้พวกเขากลับมาพบกันอีกครั้ง ก่อนจะตัดสินใจรวมตัวกันตั้งวงดนตรีที่ทำเพลงฟังสบาย ๆ ในแบบที่พวกเขาชอบฟัง กับเพลง “Timeless Island” เป็นเพลงที่มีส่วนผสมของกีต้าร์โปร่ง 2 ตัว และเสียงร้องผสมผสานกันอย่างลงตัว นับได้ว่าเป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของความสบายใจ ทำให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลง ทุกคำทุกตัวโน้ต ได้อย่างไพเราะ และลงตัวจริง ๆ

ในส่วนการทำงานเพลงนี้ยังได้เพื่อนๆในวงการหลายท่านมาร่วมทำเพลงในส่วนที่เป็นเครื่องประกอบจังหวะและทรัมเป็ต มีกลิ่นอายละตินนิดๆ อยากให้ทุกคนได้ลองหลับตาฟังไปพร้อม ๆ กันเชื่อว่าจะเป็นเพลงที่ช่วยดูแลใจในวันที่เราต้องเจอกับความวุ่นวาย ให้มาแบ่งสัดส่วนในความรู้สึกที่แย่ ๆ ให้เบาบางลง

มาโน้มตัวลงฟังเพลง เพิ่มความสบายใจให้กับตัวเราเอง ในมิวสิควิดีโอเพลง “Timeless Island” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook : HolyFox/theterracevibeband, Instagram : holyfox_records / theterracevibeband

ลิงค์ MV

About Author