“เป็กกี้-เมฆ-แป้ง-ดาด้า-อู๊ด” สุดมึน!! โดนแกงจนหัวหมุน เจอกลลวงสับขาหลอก MasterChef  Celebrity  

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ยังคงลุ้นกันตลอดกับการแข่งขัน MasterChef  Celebrity Thailand Season 3  สัปดาห์นี้เริ่มต้นกับการแข่ง กล่องปริศนา (Mystery Box)  ซึ่งทั้ง 5 คน เป็กกี้ ดรุณี-เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-ดีเจดาด้า- อู๊ด เป็นต่อ  เริ่มที่จะคุ้นเคยแต่ไม่คุ้นชินโดยเฉพาะวัตถุดิบข้างในกล่องปริศนาทุกครั้งที่เปิดก็ต้องลุ้นกันตลอดว่าจะเจออะไรบ้าง ซึ่งครั้งนี้เมื่อทั้ง 5 คนเปิดกล่องปริศนาเห็นวัตถุดิบที่ถึงกับเบ้ปากกุมหัวเพราะวัตถุดิบที่เห็นตรงหน้าล้วนแต่เป็นวัตถุดิบที่ทุกคนเคยกินเคยเห็นตามท้องตลาด แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะต้องนำเอาสิ่งของเหล่านี้มาทำเป็นเมนูแข่งขัน  เลยทำให้ทั้ง 5 คนรู้สึกวิตกกังวลว่าจะทำมันออกมาได้ดีขนาดไหน  นอกจากจะรู้สึกเครียดกับวัตถุดิบที่จะต้องนำเอามารังสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ แล้ว

งานนี้ทั้ง 5 คนยังต้องเจอความเครียดอีกระลอกเมื่อ 3 กรรมการใจดีหาเชฟผู้ช่วยมาให้เป็นผู้ร่วมคิดในการทำงาน แต่กับแกงหม้อใหญ่ทั้ง 5 คนด้วยการให้เดาและลุ้นกันว่าใน 5 เชฟผู้ช่วยจะมีเชฟตัวจริงและเชฟตัวปลอมผสมกัน   งานนี้ทำเอา เป็กกี้-เมฆ-แป้ง-ดาด้า-อู๊ดถึงกับเกิดอาการหน้านิ่วคิ้วขมวดกับการตัดสินใจเลือกเชฟผู้ช่วยให้ได้ตัวจริง เพราะถ้าเกิดเลือกผิดพลาดอาจจะได้หายนะมาเยือน ซึ่งสุดท้ายแล้ว เป็กกี้ ดรุณี -เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-ดีเจดาด้า-อู๊ด เป็นต่อ  ใครจะเป็นคนต่อไปที่จะต้องจบเส้นทางความฝันกับการหาเงินมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

About Author