Iron Chef Thailand One On One Battle  เปิดตำนานอาหารไทย  “เชฟป้อม” เจอศึกหนัก!!พลิกตำรารับคำท้า “คุณป้อม”  

ร้อนกันสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

เดือดไม่มีแผ่วจริง ๆ สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันแมตซ์พิเศษแห่งปีในศึกอาหารไทย ออกประเดิมด้วยการปะทะฝีมือของคุณป้อม ธนเดช กุลธนชัยเดช เจ้าของร้านป้อมอาหารป่า จังหวัดชลบุรี ร้านอาหารป่าชื่อดังติดอันดับ 1 ใน 10 ร้านอาหารป่าที่จะต้องลองชิมเพราะรสชาติเด็ดสมค่ำร่ำลือเป็นร้านที่ถูกการันตีด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยมมานาน การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของคุณป้อมต้องการจะท้าพิสูจน์ฝีมือกับเชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เชฟเจ้าของฉายาเจ้ายุทธจักรอาหารจีน และที่ขอท้าเชฟป้อมเพราะนอกจากอาหารจีนแล้วเชฟป้อมจะทำอาหารไทยได้หรือเปล่า เรียกว่าเป็นศึกหนักของเชฟป้อมที่จะต้องโชว์ให้เห็นฝีมือว่าการเป็นเชฟกระทะเหล็กต้องมีความสามารถการทำอาหารได้หลากหลายรอบด้าน   แต่สุดท้ายแล้วศึกครั้งนี้ใครจะกำชัยพร้อมคว้าถ้วยรางวัล Iron Chef Trophy ไปได้  

 ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author