เตรียมมันส์ต่อแบบไม่ต้องพัก!! NICECNX ชวนศิลปินขึ้นเวที “JATUJAK STREET CONCERT” 23 ต.ค.นี้

เปิดตัวกิจกรรมสร้างความสนุกสุดมันส์พร้อมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา   สำหรับ “JATUJAK STREET CONCERT” ที่เปิดพื้นที่ในตลาดนัดจตุจักรให้เป็นพื้นที่ของเสียงดนตรี   ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เขย่าความสุข ปลุกสีสัน ตลาดนัดจตุจักร” ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี  งานนี้หัวเรือใหญ่อย่างค่าย  B.E.B. หรือ B Entertainment BEAT  ขอเสิร์ฟ

ความมันส์กันต่อแบบไม่มีพัก ให้แฟน ๆ ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้  พบกับศิลปินมากมายอาทิ TU BAND (วงดนตรีของนักศึกษา มธ.), THAWORN, JARVIS,COCO, POSS, JSR , SOBBOY, TOM ANUSIT  และ  NICECNX นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมทำบุญ กับกิจกรรมประมูลสินค้าจากร้านค้าภายในตลาดนัดจตุจักร ทั้งนี้เพื่อเป็นการอุดหนุนและกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการ ซึ่งเงินทุกบามทุกสตางค์ในการประมูลรวมไปถึงเงินบริจาคในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อสนับสนุนอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์อีกด้วย 

เตรียมตัวให้พร้อม  แล้วไปเจอกันได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น.  เป็นต้นไป  ตลาดนัดจตุจักรที่เดิม เพิ่มเติมคือย้ายความสนุกไปยัง บริเวณทางเข้าประตู 1 เต็นท์ขาว (ข้างสำนักงานตลาดนัดจตุจักร) แล้วไปมันส์พร้อมๆ กัน!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม  “JATUJAK STREET CONCERT” ได้ทาง Facebook :B Entertainment BEAT

#jatujakstreetconcert#เขย่าความสุขปลุกสีสันตลาดนัดจตุจักร #beb

About Author