“มนต์เลิฟสิบหมื่น”หนังรักขายขำ ฮากันให้กรามค้าง ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ห้ามพลาด 23 ตุลาคมนี้ 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมเสิร์ฟความสนุกกับ “มนต์เลิฟสิบหมื่น” ภาพยนตร์แนวมิวสิคัลโรแมนติกคอมเมดี้ของ “โต๊ะ พันธมิตร” ผู้กำกับอารมณ์ดี ร่วมด้วย นิว-ชัยพล, แพรว-เฌอมาวีร์, แจ๊ส ชวนชื่น, บูม-ชญาภา,ปูไข่-พงศ์สิรี, สน-สนธยา  และ ปั๋ง-ประกาศิต ที่จะมาสร้างความหรรษาให้ฮากลิ้งไปกับมุขตลกรัวไม่ยั้งจากทีมพากย์พันธมิตร จนต้องยกให้เป็นหนังฮาแรงแห่งปีที่ไม่ดูไม่ได้แล้ว

“มนต์เลิฟสิบหมื่น” ว่าด้วยเรื่องราวของ ไอ้คล้าว (นิว-ชัยพล) ที่กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ ทองกวาว (แพรว-เฌอมาวีร์) แต่ทว่ารักครั้งนี้กลับไม่เป็นที่พอใจของว่าที่พ่อตาอย่าง ทองก้อน (ปั๋ง-ประกาศิต) จึงประกาศว่าจะยกลูกสาวให้ แต่ต้องมีสินสอดสิบหมื่นมาสู่ขอเท่านั้น แล้วหนุ่มบ้านนาอย่างไอ้คล้าวจะหาเงินมาจากไหนกัน  

งานนี้ เพื่อนรักอย่าง ไอ้แว่น (แจ๊ส ชวนชื่น), บุปผา (บูม-ชญาภา), ไก่ชนขี้เรื้อนคู่ใจ และเพื่อนร่วมแก๊งค์ “วงบรรเลงบันลือ”จึงรวมหัวกันวางแผนหาทางช่วยเหลือไอ้คล้าวเพื่อนรักอย่างสุดพลัง และทำให้ “มนต์เลิฟสิบหมื่น”  ของ “พี่คล้าว-น้องทองกวาว”  ได้สมดั่งใจปองแต่งงานกันเสียที

ต้องไม่พลาดชมความสนุกในภาพยนตร์  “มนต์เลิฟสิบหมื่น” วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 18.40 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

About Author