“โช้ป” เอาใจ ฟู้ดเลิฟเวอร์ชาวไทย จัดแคมเปญ  Diners’ Choice Awards 2022 โหวตร้านอาหารเด็ดในดวงใจ 

ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนไทยกับอาหารอร่อย ๆ เป็นของคู่กัน เพราะเวลาได้ทานอาหารอร่อย ในบรรยากาศดี ๆ ทำให้รู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ ดังนั้น “โช้ป” แอปพลิเคชันจองร้านอาหารและซื้อดีลส่วนลดชั้นนำ ทั้งไฟน์ ไดนิ่ง, มิชลินสตาร์ และร้านอาหารอื่นๆ ที่ให้บริการใน 7 เมืองเด่นของภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ กรุงเทพฯ, ภูเก็ต, สิงคโปร์, ฮ่องกง, เซี่ยงไฮ้, บาหลี และจาการ์ตา จึงขอชวนฟู้ด เลิฟเวอร์ชาวไทยทุกคนร่วมโหวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอดร้านอาหารในดวงใจกับแคมเปญ Chope Diners’ Choice Award 2022 และช่วยสร้างลายแทงร้านอาหารเด็ดๆ ที่ต้องห้ามพลาด พร้อมลุ้นรับส่วนลดและของรางวัลมากมายอีกด้วย

นายเจมส์ วอร์ด ผู้จัดการทั่วไป โช้ป ประเทศไทย กล่าวว่า เพราะอาหารเป็นวัฒนธรรมที่ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ จากรุ่นสู่รุ่น และจากซีกโลกหนึ่งไปอีกซีกโลกหนึ่ง และการเสาะหาร้านอาหารที่ชอบเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความสุข และสีสันในการใช้ชีวิต ดังนั้นโช้ป จึงจัดแคมเปญ Diners’ Choice Award 2022 ขึ้นเป็นปีแรก เชิญชวนฟู้ด เลิฟเวอร์ทุกคนร่วมโหวตสุดยอดร้านอาหาร โดยแบ่งเป็น 7 สาขา จากร้านอาหารไฟน์ ไดนิ่ง, มิชลินสตาร์ และร้านอาหารชั้นนำอื่นๆ มากมายกว่า 500 ร้านในประเทศไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคู่มือแนะนำร้านอาหารที่ตรงกับความต้องการของทุกคนให้สามารถค้นหาร้านอาหารที่ใช่ ได้อย่างง่ายดาย

7 หมวดร้านอาหารเพื่อชิงตำแหน่ง Diners’ Choice Award 2022 ได้แก่ ร้านอาหารแห่งปี, ร้านอาหารใหม่บน  Chope  แห่งปี, ร้านอาหารสุดโรแมนติก, ร้านอาหารที่ขึ้นกล้องที่สุดบนอินสตาแกรม, ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งปี, ร้านอาหารในโรงแรมแห่งปี และสุดยอดดีลแห่งปี โดยหมวดที่สำคัญที่สุดคือ ‘ร้านอาหารแห่งปี’ ซึ่งจะมอบให้เป็นเกียรติแก่ร้านอาหารที่มีความโดดเด่นเหนือชั้นในทุก ๆ ด้านทั้งในแง่ของคุณภาพอาหารและบริการ ส่วนผู้ร่วมโหวตมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่จาก Samsung, Sephora, Gowabi และอื่น ๆ อีกมากมาย

Diners’ Choice 2022 จะเปิดให้มีการโหวตตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมถึง 15 พฤศจิกายน และประกาศผลผู้ชนะตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายนเป็นต้นไป บุคคลทั่วไปสามารถร่วมโหวตได้ที่ https://dinerschoiceth.chope.co หรือบนแอป Chope ที่ดาวน์โหลดได้จาก App Store และ Google Play Store

About Author