ดวงประจำวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีชมพู  สีขาว  สีแดง

เลขไพ่ที่เปิดได้  20958

เลขมงคล  2 0 9

เลขเด่น  9
22  00  99
29 92 20 02 09 90

เลขแปลง
69 96 58 85 59 95 12 21 19 91

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      ยังคงมีความกังวลในเรื่องของการงาน   การคิดถึงอนาคต  พยายามปรับตัวยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น   มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่ตลอด   ทั้งเรื่องของการงานของตนเองและของคนรัก แต่ให้ใช้สิ่งแก้ไข  ไปกินอาหารขนมนมเนยของกิน ไปท่องเที่ยวเป็นทางออกที่ดีที่สุด  ไม่ยึดติดกับสิ่งใด ๆ
การเงิน       มีรายจ่ายรออยู่แต่จะผ่านไปได้ดี  ไม่ต้องกังวลใจ   มีโชคลาภกับอายุของคนรักวันเดือนปีเกิด
ความรัก      มีครอบครัวที่อบอุ่น  คอยสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ตลอด    เพียงแต่ต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจะรักกันมากขึ้น    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วผิวขาวเจ้าเนื้อ
สุขภาพ       พักผ่อนน้อยมีความเครียดสะสม  ใช้การออกกำลังกายรวมถึงการทำบุญ   เกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยหรือทำบุญกับโลงศพ  จะดีมาก ๆ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     ทุกอย่างในช่วงปัจจุบันและในอนาคตอันใกล้ในเรื่องของการงานขอให้ใช้ความขยันและความอดทน   มีปัญหาเข้ามาบ้าง   แต่จะผ่านไปได้ดี   โดยเฉพาะระวังคำพูดและอารมณ์   จะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้โดยเฉพาะในที่ทำงาน  
การเงิน     มีแต่รายจ่ายต้องระมัดระวังและรอบคอบเอาไว้บ้าง    ยังคงมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบิลค่าน้ำไฟหรือบัตรคิวเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล   
ความรัก     มีปากเสียงกันบ้างแต่จะผ่านไป   ขอให้ใช้การทำบุญหรือการบริจาคทานร่วมกันจะดีมาก คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานช่วงแรกๆจะไม่ค่อยชอบแต่พออยู่ไปรู้สึกดีต่อกันตามกาลเวลา
สุขภาพ      ให้ระวังฟกช้ำดำเขียว   การลื่นล้ม   โดยเฉพาะคนอายุมาก   ต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังมีคนรู้จักรวมถึงการได้ออกโลกโซเชียล  ไลฟ์สด  มีคนสนับสนุนมากมายดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่ค้าขายออนไลน์ จะมีการเดินทางเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล
การเงิน      ใจใหญ่มีรายรับมากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นเดียวกัน   โดยเฉพาะคนที่กำลังจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จแน่นอน    มีโชคลาภจากความฝันและเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวหรือการทำบุญร่วมกันพร้อมครอบครัว    มีความสุข   ใครอยากได้ลูกจะสมหวังตามที่ต้องการ       คนโสดเสน่ห์แรงมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนทำใจไม่ถูกรักทั้งคู่
สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   การทำศัลยกรรม   คนที่เจ็บป่วยจะมีโอกาสดีขึ้นตามกาลเวลา   ให้ทำบุญกับคนชราจะดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      การพยายามซ่อมแซมในเรื่องของการงานให้ดีขึ้น   กลับมาเคลียร์ของเก่า   แต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี   ช่วงเย็นไปแล้วจะมีการงานการติดต่อเข้ามาใหม่ได้รับข่าวดี
การเงิน        มีการใช้จ่ายเยอะ   แต่ก็หาได้อยู่ตลอด   มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมารวมถึงลูกหลานบริวารให้โชค
ความรัก        ต้องระวังปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  ควรหลีกเลี่ยงหรือมีโอกาสทำบุญกับคนพิการจะ       คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด 
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ความขี้หงุดหงิด   รวมถึงการพูดจาตรงเกินไป  ทำให้มีปัญหาการทะเลาะกันพาไปซึ่งการเจ็บตัวได้    หากใครยังไม่เกิดให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพถึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       คนที่รอและคาดหวังในเรื่องของตำแหน่งใหม่ขอให้ใช้ความใจเย็นสักนิด   ยังมีอุปสรรคอยู่ทำให้ทุกอย่างล่าช้าออกไป    หรือการแก้ไขปัญหาแบบเร่งด่วน
การเงิน      มีแต่รายจ่ายรวมถึงการเสียเงินแบบกะทันหัน   ทุกสิ่งทุกอย่างมาพังต้องซ่อมหรือซื้อของใหม่ในช่วงนี้ตลอด     ใครบางคนกำลังถูกทวงหนี้สิน   หรือหาเงินมาเคลียร์ของเก่าจะมีโชคลาภกับโทรศัพท์เครื่องเก่าหมายเลขเก่านำโชค
ความรัก      ยังคงมีปัญหาที่จะต้องตามแก้ไขกัน   การมีคนเจ็บป่วยต้องรอการรักษาภายในบ้าน   หรือการดูแลซึ่งกันและกัน       คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องของความรักเพราะมีแต่ปัญหาพบรักแบบถูกหลอกอยู่ตลอด
สุขภาพ       ให้ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ   ความดัน   วิ่งเวียนศีรษะ    มีโอกาสให้ไปทำบุญกับโลงศพ   รวมถึงการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         มีความโชคดีอยู่ตลอด   ในเรื่องของการงานมีชื่อเสียงโด่งดังมีคนรู้จัก   หรือจะหยิบการงานอะไรมีผู้ใหญ่และแฟนคลับคอยสนับสนุน   จะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่เกี่ยวข้องกับการแสดงงานบันเทิง   หรือแม่งาน   และยังรวมถึงการค้าขายออนไลน์จะประสบความสำเร็จมีลูกค้าเยอะ
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงทั้งคืน    มีความโชคดีเกี่ยวข้องกับโชคลาภเสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะหมายเลขธนาคาร  เลขรหัส  ATM 
ความรัก        มีเสน่ห์แรงความรักใหม่เก่ากลับมา เรียกว่าการยูเทิร์นของรักทั้งหมดที่มี   เพราะความโดดเด่น   หรือบางคนกำลังแต่งงาน   วางแผนครอบครัว ได้รับความช่วยเหลือจากคนในครอบครัว   คนโสดจะได้พบรักกับชาวต่างชาติหน้าตาดีมีชื่อเสียง
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันศุกร์  

การงาน          รู้สึกเบื่อในเรื่องของการงาน   มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการทำอะไรที่เป็นของตัวเอง   จะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  ช่วงค่ำไปแล้วจะดวงดีเป็นพิเศษติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่ทำงานทางด้านค้าขายหรือเซลล์
การเงิน       การใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง   ให้กับตัวเองโดยเฉพาะโทรศัพท์เครื่องใหม่  รถคันใหม่   บ้านหลังใหม่    การซ่อมแซมอะไรโดยอยากได้ของใหม่หมด   จะมีโชคลาภจากความฝัน  บ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก         มีความขัดแย้งกันบ้างในเรื่องของอาหารของกินความเห็นไม่ตรงกัน   และก็งอนกัน  สุดท้ายก็คืนดี     คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้ว  แต่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   การเจ็บตัวเพราะการทำศัลยกรรม  การแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด    ให้ทำบุญกับงานกฐินจะดีมาก

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       การเริ่มต้นชีวิตใหม่มีความขยันมากขึ้น   ซ่อมแซมและแก้ไขปัญหาที่ผิดพลาดจากอดีต    เดินหน้าต่อด้วยมีความฝันและความหวัง    การให้อภัยทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตนเองและคนรอบข้าง การเลือกทางเดินแบบมีความสุข
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะ   แต่จะได้รับความยุติธรรม   ใครที่ติดเงินเอาไว้จะนำเงินมาคืนให้   หรือมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ    มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค  เกี่ยวกับเลขศูนย์   0 ให้โชคดี
ความรัก      มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน    พยายามให้ครอบครัวมีความสุข   ซ่อมแซมปัญหาการผิดพลาด   ทั้งของตนเองและคนรัก    พากันทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรืองานกฐิน       คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความสนุกสนานร่าเริงมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกัน
สุขภาพ     ใครมีโรคประจำตัวควรจะตรวจสุขภาพสม่ำเสมอหรือไม่ดื้อ   กินยาตามหมอสั่ง    มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author