อิเกียแบ่งปัน 5 วิธี ใช้เวลาบนรถไฟฟ้าอย่างสนุก

กรุงเทพฯ, 17 ตุลาคม 2565 – การโดยสารรถไฟฟ้าเป็นหนึ่งในวิธีเดินทางสุดฮิตสำหรับชาวกรุงเทพฯ ทั้งนักเรียน  นักศึกษา และวัยทำงาน แต่ด้วยจำนวนสถานีที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบันที่นอกจากจะมีผู้โดยสารมากขึ้นแล้ว เวลาในการเดินทางแต่ละครั้งก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน อิเกีย ขอแบ่งปัน 5 วิธีระหว่างรอรถไฟฟ้าอย่างสนุกและเกิดประโยชน์

  1. อ่านหนังสือ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบซื้อหนังสือสะสมไว้แต่ไม่มีเวลาอ่านเสียที หรืออ่านหนังสือค้างไว้ ก็สามารถพกใส่กระเป๋าไว้อ่านขณะเดินทางได้
  2. เช็คอีเมลล์ การเช็ค ตอบอีเมลล์ ในขณะโดยสารรถไฟฟ้า ช่วยให้เตรียมตัวและเริ่มงานได้อย่างรวดเร็วขึ้นเมื่อถึงออฟฟิศ 
  3. ทำ To do list ทำรายการว่าวันนี้มีอะไรที่จะต้องสะสาง นอกจากจะทำให้เวลาที่โดยสารรถไฟฟ้าเกิดประโยชน์แล้ว ยังช่วยให้สามารถจัดการเวลากับสิ่งที่ต้องทำ เพื่อลดความผิดพลาดอีกด้วย
  4. ฟังพอดแคสต์ สำหรับใครที่ไม่ชอบอ่านหนังสือบนรถ การฟังพอดแคสต์ก็สร้างประโยนช์ได้อย่างดี ด้วยคอนเทนต์ที่มีหลากหลาย ทั้งความรู้ และความสนุกสนานเพลิดเพลิน
  5. Scan and Shop” อิเกีย ยกสโตร์มาไว้ใกล้บ้าน เพิ่มความสะดวกสบายให้ชาวกรุงยิ่งขึ้น โดยผู้โดยสารสามารถช้อปสินค้าสุดฮิต ผ่านป้ายบิลบอร์ดที่แสดงสินค้าพร้อม QR Code บนรถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT หลายสถานีทั่วกรุงเทพฯ

ป้ายบิลบอร์ด “Scan and Shop” มีสินค้ารายการโปรด สุดฮิต ตั้งแต่ไอเทมของใช้ ของแต่งบ้านชิ้นเล็กไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกกว่า 30 รายการ เพียงแค่สแกน QR Code ด้วยสมาร์ทโฟนจากป้ายบิลบอร์ด เพิ่มสินค้าลงในตะกร้าและชำระเงิน โดยลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑลสามารถรอรับสินค้าที่จะจัดส่งถึงบ้านประมาณ 1-5 วัน ซึ่งอิเกีย Scan and Shop นี้ติดตั้งอยู่ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท และสถานีรถไฟฟ้า BTS 28 สถานีทั่วกรุงเทพฯ  จนถึง 31 มกราคม 2566 นอกจากนี้แฟนๆ อิเกีย ยังสามารถเลือกช้อปและอัพเดตสินค้าใหม่ๆ ลิ้มลองเมนูสุดพิเศษสไตล์สวีเดน และเพลิดเพลินกับเทรนด์แต่งบ้านได้ที่สโตร์ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และ อิเกีย ภูเก็ต

About Author