“เขื่อน – K-OTIC” โพสต์ขอบคุณพร้อมน้ำตา หลังขึ้นคอนเสิร์ตกามิกาเซ่

สำหรับ คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ Kamikaze Party 2022 ที่เต็มไปด้วยแฟน ๆ กามิอีกมากมาย โดย “เขื่อน K-OTIC” ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต พร้อมแต่งตัวเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น บอกเลยว่าแฟน ๆ ส่งเสียงกรี๊ดสนับสนุน เขื่อน ด้วยความเอ็นดู

ล่าสุด เขื่อน ได้โพสต์อินสตราแกรม @koendanai บอกว่า “พื้นที่ปลอดภัย: พื้นที่ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้เป็นตัวเอง :,)

อยู่ดี ๆ น้ำตาก็ไหลออกมาในตอนจบของเพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เพราะรู้ตัวอีกทีก็มีโอกาสได้อยู่ร่างที่เราเลือก และเคารพ บนเวทีคอนเสิร์ตที่ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เป็นตัวของตัวเอง พอมองไปข้างหน้าแล้วเห็นคนที่มาซัพพอร์ตเรา หลาย ๆ คนกำลังยอมรับเราในสิ่งที่เราเป็นในฐานะเขื่อน K-OTIC :,) ถ้ามีโอกาสนั่งไทม์มาชีนกลับไปได้ อยากจะกลับไปกอดเขื่อนน้อย แล้วบอกเค้าว่า “ใจดีกับตัวเองเยอะ ๆ นะ ทุกคนเค้ารอที่จะยอมรับเราอยู่ ขอให้เชื่อในสิ่งที่กำลังจะทำนะ แล้วก็ขอบคุณมากที่ทำให้เราเป็นพี่หมวยได้ในวันนี้ เขื่อนน้อยทำไว้ดีจริง ๆ เดี๋ยวพี่หมวยรับช่วงต่อเองนะ” สุดท้ายแล้วหนูอยากจะขอบคุณทุกคน จากใจจริง ๆ เลยนะคะ เขื่อนตั้งใจทำให้ดีที่สุดมาตลอด ในเรื่องการเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้คนได้มากที่สุด แต่เมื่อวานทุกคนได้เป็น “พื้นที่ปลอดภัย” ให้เขื่อนจริง ๆ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ 💕

I never thought I could be my authentic self in an arena hall concert before. I had made peace with that chapter being closed, grieved and accepted my pain through the journey when I was younger. Yesterday, standing in front of everyone suddenly realised that I am here, I am valid, and my experience of queerness is being welcomed. I couldn’t hold back my tears and burst out crying. What a beautiful experience; I will cherish these feelings forever. Thank you for letting me explore my relationship with being queer and being on stage again. I love all of you wholeheartedly.

#KOTIC#KoticBackTogether#kamikazeparty2022#โตมากับกามิ

Cr_ig: koendanai

About Author