ดวงประจำวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีน้ำเงิน

ไพ่ที่เปิดได้  19245

เลขมงคล  1  9  2

เลขเด่น    9
11  99  22
19 91 12 21 92 29

เลขแปลง
09 90 01 10 02 20 45 54 52 25

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          วันนี้ตื่นเช้ามาทำบุญใส่บาตร     เริ่มต้นกับวันหยุดยาวสำหรับบางคนมีโอกาสเดินทาง ชีพจรลงเท้า  ไปเที่ยว  ไปทำบุญ  งานกฐินสำหรับบางวัดก็มีโอกาสจะเริ่มขึ้นได้        ในอนาคตหลังจากหยุดเรียบร้อยแล้วกลับมาค่อยเคลียร์โดยเฉพาะเรื่องของการงาน  
การเงิน         หมุนเงินและพยายามทบทวนเรื่องราวการใช้จับ-จ่าย ในเรื่องของการเงินมากที่สุดแบบรอบคอบจะมีเงินเข้ามา    มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ  โดยเฉพาะใบเสร็จในเซเว่นจะให้โชคดี
ความรัก      ยังคงมีการแก้ไขและช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว   คนโสดยังคงต้องโสดต่อไปเพราะช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยและอยากอยู่แบบสงบสงบสักพักหนึ่ง      
สุขภาพ         มีโอกาสหาหมอรู้สึกไม่ค่อยสบายเจ็บคอเป็นไข้ หรืออยากพักผ่อน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        สำหรับบางคนยังคงทำงาน  และการงานมีโอกาสต้องทำงานแทนใครแบบกะทันหัน  ยังต้องช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้างรวมถึงการทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  ทำบุญแต่เช้า
การเงิน         ใช้เงินเก่งที่สุด   มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด   แต่ก็ยังดีตรงที่มีเงินเข้ามาตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค       ใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องใหม่ล่าสุด
ความรัก            ต้องสงบคำพูดและความคิดไว้ให้มาก มักฟุ้งซ่านและหาเรื่องกันอยู่ตลอดไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียง      
สุขภาพ          ดูแลสุขภาพมากๆ  โดยเฉพาะคนที่เดินทางไกลยังคงมีความรอบคอบเพิ่มอีก  แต่ปลอดภัย  ก่อนเดินทางให้กราบไหว้พระช่วยคุ้มครองตลอดการเดินทางไปและกลับ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          จะมีคนชักชวนไปทำงานด้วยหรือมีการโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน   แต่จะถูกใจตัวเองรวมถึงการงานที่ตัวเองถนัดอยู่แล้ว          จะพบเพื่อนเก่าๆที่เคยทำงานในอดีตร่วมกันจะกลับมาร่วมทำงานกันอีกครั้ง       
การเงิน          จะมีโชคดีกับคนอายุน้อยนำมาให้          หรือได้รับข่าวดีกับเรื่องเงินๆทองๆทั้งวัน      รวมถึงตัวเลขจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก            จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาชอบหรือเข้ามาจีบสำหรับคนโสดควรทำตัวให้สนุกร่าเริงตามวัยไม่ต้องคิดมากเพราะว่าเป็นคนอายุน้อยที่มีอนาคตสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้    คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวมีความสุขพร้อมครอบครัวในวันหยุดยาว
สุขภาพ         แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           การเดินทางไกลสำหรับบางคนถือว่าเป็นวันหยุดยาวแล้ว      แต่บางคนยังต้องทำงานแถมยังมีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน      จะมีการเดินทางพร้อมครอบครัว
การเงิน           มักจะใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนที่ตัวเราเองรัก       เตรียมตัวพาคนที่เรารักไปทำบุญ  เพราะถือว่าเป็นวันครอบครัวได้เหมือนกันในวันหยุดยาว  ได้ทำบุญ   และจะมีโชคลาภดวงดีกับอายุ  วัน  เดือน ปีเกิดคุณแม่
ความรัก      มีความสุขอะไรก็หวานไปหมดแม้น้ำตาลยังเรียกพี่เลย เอาใจเก่งกันทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดจะมีความสนิทสนมกับใครแบบกระทันหัน     
สุขภาพ      ปวดเมื่อยง่ายแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อเพราะบางคนนั่งรถเป็นวันๆขับรถเป็นวันไปช่วงนี้ต้องหาสปาหรือมีคนคอยนวด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        จะทำบุญใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษหรือบุคคลที่ล่วงลับไปแล้วในอดีต  มีเกณฑ์ต้องไปวัด รวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรมและมูนิธิต่างๆไปทำบุญช่วยเหลือสังคม    ใครบางคนได้รับความเป็นลูกกตัญญูรวมถึงแม่ดีเด่นประจำปี       
การเงิน        มีสาเหตุต้องใช้เยอะซื้อความสุขให้กับคนในบ้านและตนเองในช่วงนี้มีโอกาสจำนองจำนำหรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนแต่เพื่อความสุขใช้ไปเถอะเดี๋ยวก็หาใหม่ได้      จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสมุดบัญชีธนาคาร
ความรัก        มักจะรวมตัวกับครอบครัวคนรักและครอบครัวตัวเราเองมีงานเลี้ยงงานฉลองมีความสุข     
สุขภาพ            พยายามเอาใจใส่ตนเองให้มากที่สุดตามวัย     ใครที่เจ็บใครที่ป่วยจะดีขึ้นเพราะดูแลตัวเองทำตามคุณหมอนัดหรือแพทย์ตรวจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          มีความรอบคอบและมองการณ์ไกลทบทวนเรื่องราวและพยายามแก้ไขทุกๆเรื่องในการทำงาน     สำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุดยาวก็ถือว่าได้เป็นวันพักผ่อน  ทำบุญ
การเงิน          การเงินใช้มีให้ใช้จ่ายตลอดทั้งวัน        มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรักมีการวางโครงการในอนาคตอยากจะไปอยู่ตามเขตปริมณฑลหรือต่างจังหวัดแบบพอเพียงสำหรับคนโสดจะมีดวงคนเข้ามาพูดคุยด้วยในช่วงนี้         
สุขภาพ          วิงเวียนศีรษะคล้ายจะเป็นลมเพราะตื่นเช้ามืดนอนดึกพักผ่อนน้อยหากใครมีอาการแบบนี้หาเวลาพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           การเตรียมตัวพร้อมกับการทำงานในช่วงวันหยุดยาวลูกค้าจะเยอะมากกว่าปกติทั้วไปสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามีลูกค้าทั้งวัน   แต่สำหรับใครที่ได้หยุดก็พักผ่อนกันยาว    
การเงิน           ได้มาจับจ่ายไปซื้อความสุขรวมถึงทำอะไรที่ เซอร์ไพรส์ให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวผู้มีพระคุณต่อตัวเรา   พากันไปทำบุญใส่บาตร   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก           มีความสุขและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันพยายามทำในสิ่งที่ดี    คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากใจดีเข้ามาก่อเกิดเป็นความรัก     
สุขภาพ          ทานเก่งมากมีความสุขกับการกินการทานน้ำหนักขึ้นต้องออกกำลังกายแล้วนะ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           พยายามทำให้ดีที่สุดทั้งการงานในอดีตและการงานในอนาคตเรียกว่าทุกอย่างทำด้วยความสุขความใจดีความไม่ประมาทรวมถึงความรักในการงาน
การเงิน        มีเงินรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน  มีเงินลงทุนอะไรเพิ่มแบบสร้างรายได้แบบกะทันหันมีกำไรงาม     จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขรหัส ATM 
ความรัก            ยังมีการจ้องจับผิดหรือการคิดมากต้องควบคุมจิตใจให้คิดจากสิ่งที่ดีงามมีความผาสุกต่อกันจะดีมากทั้งในอดีตและปัจจุบันรวมถึงอนาคต   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขมาก
สุขภาพ           ตื่นขึ้นมาก็ปวดเมื่อยตามแขนขารวมถึงหลังต้องหาเวลาพักผ่อนหรือพบแพทย์ทานยาหาหมอบ้าง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author