ดวงประจำวันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 – 21:09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง

เลขมงคลที่เปิดได้  60002

เลขมงคล 6 0 2

เลขเด่น 6
66  00  22
62 26 20 02 60 06

เลขแปลง
12 21 10 01 16 61 96 69 86 68

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      เช้านี้กับรถติดมากมาย  สำหรับฝนที่ตกตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาบอกเป๊ะเลย  มีผลต่อการทำงาน  ต้องวางแผนใหม่เผื่อการปรับตัว  ตลอดทั้งวัน  สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาหรือมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนและช่วยเหลือทำให้มีงานที่ดี
การเงิน       มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   รวมถึงเคลียร์หนี้สินได้หมด และมีโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      คนรักคอยช่วยเหลือจะมีความสุขและมีคนในครอบครัวคอยดูแลเอาใจใส่  จะทำอะไรก็พึ่งพาอาศัยกัน ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในครอบครัวคอยหาให้
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันจันทร์

การงาน      มีหลายสิ่งหลายอย่างจะต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขในเรื่องของการงานเหมือนกัน  ฝนตกหนักบางพื้นที่การงานก็ล่าช้าออกไปอีก    มีการโยกย้ายและคำสั่งบังคับให้เดินทาง  โดยเฉพาะผู้ใหญ่คนมีอำนาจ
การเงิน      มีรายจ่ายเต็มไปหมดแต่ช่วงหลัง 3 โมงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้หรือได้รับสิ่งของบางสิ่งบางอย่างที่มีค่า   มีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วการประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาที่มีอยู่   
โดยต้องใช้การร่วมมือกับทุกคนในบ้าน   
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวเป็นไมเกรนหรือบางคนต้องรักษาตัวแต่จะมีอาการดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      ได้รับมอบหมายหน้าที่ที่ดีสำคัญ  จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมติดแม่น้ำหรือการบริจาคทานร่วมทำบุญ
ฝนตกตลอดเลยการเดินทาง  ต้องปรับตัวให้เข้ากับธรรมชาติที่เกิดขึ้นจะได้ดีในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำประสบความสำเร็จผู้ใหญ่ไว้ใจ
การเงิน       มีการใช้จ่ายและช่วยเหลือทุกคนจะมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมากมีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     ช่วยเหลือสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น  มีโชคลาภกับคนรักหรือได้ร่วมเดินทางไปสถานที่สวยงาม   มีความสุข   คนโสดให้ไปทะเลบ่อยๆจะพบรัก 
สุขภาพ       มีการเจ็บป่วยแต่จะรักษาหายมีอาการดีขึ้น   ให้เอาใจใส่เรื่องของการพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      ฝนตกตลอดจะติดต่ออะไรกับใครใช้ความรอบคอบสักนิด  สำหรับบางพื้นที่   ป้องกันการผิดพลาดได้   หรืออาจจะล่าช้าไปบ้าง  โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานในทางที่ดีขึ้น
การเงิน      มีรายจ่ายรออยู่ตั้งแต่เช้า  แต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้มีคนคอยช่วยเหลือ  โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง  มีโชคลาภจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับคำพูดสักนิด  จะพูดอะไรออกมาคิดสักหน่อย   เพราะคนรักชอบคิดเล็กคิดน้อย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะโรคติดต่อ   ให้มีความสะอาดรอบคอบอยู่เสมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      ฝนตกหลายพื้นที่มีผลต่อการงาน การเดินทางหากปรับตัวล่วงหน้าจะประสบความสำเร็จในการงานสิ่งที่ทำและมีความขยันและรอบคอบ  จะได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้าในการติดต่อ  ซื้อความสุขด้วยร้านอาหารเลี้ยงลูกค้าที่นัดหมาย
การเงิน      มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่จะใช้จ่ายกับความสุขทั้งครอบครัวและตนเอง   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     มีความสุขและช่วยเหลือดูแลกันตลอด  ถึงแม้จะอยู่ห่างไกลแต่ก็ดูแลกันอยู่เสมอ  คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีเจ้าเนื้อผิวขาว  จะเป็นความรักที่มีความสุขในวันข้างหน้า
สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ  ระวังในการนอนโดยเฉพาะคนที่นอนพลิกตัวบ่อยระวังตกหมอนคอเคล็ด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงานกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา   รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน    รวมถึงอยู่เบื้องหลังตลอด    การมองหาการงานเพิ่มขึ้นทำงานควบคู่กับงานประจำ 
การเงิน      รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์และสะสมการเงิน  รวมถึงใครที่มีหนี้สินพยายามเคลียร์ให้หมด จะมีโชคลาภจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค
ความรัก    มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์  ได้รับข่าวดีเรื่องลูก   บริวารให้คุณ   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด
สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากการรักษาตัวแล้ว

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่มีโอกาสได้แต่ต้องอาศัยผู้หญิงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือมีการช่วยเหลือเกื้อกูลทำทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจของตัวเอง  จะต้องอาศัยคนในครอบครัวช่วยกัน  
การเงิน      จะมีเงินเข้ามามาก   รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  มีโชคลาภกับหมายเลขที่บ้านให้โชค    รวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน  
ความรัก     ต้องระวังอารมณ์และคำพูด  หงุดหงิดง่ายคนรักไม่ค่อยได้ดังใจ  แต่ขอหายให้ไวอย่าเก็บอะไรมาคิด    
คนโสดยังไม่ถูกใจใคร  ยังช่างเลือกถูกใจใครยาก
สุขภาพ     ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะในเรื่องของถนนลื่นใครที่ใช้รถใช้ถนนห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     ต้องรอบคอบในการทำงานอยู่เสมอ  สติปัญญาในการใช้คำพูดจะเป็นสิ่งที่ดีในเวลานี้   การเอาใจลูกค้าทุก ๆ คน   มีความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เเละอธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเหลือ
การเงิน     มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอด  แต่รู้สึกอยากเปลี่ยนรถยานพาหนะเพราะรู้สึกเบื่อในการซ่อมแซม  มักเสียเงินกับรถ  แต่จะมีโชคลาภจากทะเบียนรถโดยเฉพาะรถคันที่เสีย   รวมถึงมีโชคลาภจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค
ความรัก    จะมีสาเหตุให้ต้องไกลกันหรือต้องอยู่ไกลคนละที่ เพราะหน้าที่การงานและความรับผิดชอบหรือควรหาเวลามาเที่ยวมาพักผ่อนกันบ้าง    คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเป็นคนไกลบ้านมีครอบครัวแล้วแต่รู้สึกเหงา
สุขภาพ    ต้องระวังการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุ  ให้ทำบุญใส่บาตรกับทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่าง ๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 : โทรศัพท์ 0871084664

About Author