แฟชั่นเซ็ตพิเศษจาก 5 เซเลบริตี้สาว ถ่ายทอดความหรูหราของกระเป๋าซีรีส์ใหม่ จาก Jimmy Choo

ในคอนเซ็ปต์ City Is Your Playground ชีวิตชีวาที่ไม่เคยจางหายของย่านพระนคร

Varenne (วาเรน) กระเป๋าถือรุ่นซิกเนเจอร์ แบรนด์ Jimmy Choo (จิมมี่ ชู) ได้นำเสนอผลงานการออกแบบซีรีส์ใหม่รุ่น Varenne Avenue (วาเรน อเวนิว) ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความหรูหราและปลุกให้ทุกมุมเมืองที่หนาแน่นไปด้วยผู้คนไม่ว่าจะทำงานหรือท่องเที่ยวให้ได้สนุกกับแฟชั่นในแบบฉบับของ Jimmy Choo กระเป๋า Varenne รุ่น Avenue (วาเรน อเวนิว) คือนิยามแห่งความมีชีวิตชีวา และความกระหายออกท่องโลกกว้าง นำเสนอหลากสีสัน อาทิ Candy Pink (แคนดี้ พิงค์), Burgundy (เบอร์กันดี) และ Black (ดำ)

เพื่อตอกย้ำแนวคิด นิยามแห่งความมีชีวิตชีวา และความกระหายออกท่องโลกกว้างJimmy Choo ได้เผยภาพแฟชั่นเซ็ตพิเศษ ในคอนเซ็ปต์ City Is Your Playground โดยเลือก สะพานพระพุทธยอดฟ้า หรือ สะพานปฐมบรมราชานุสรณ์ สะพานมัฆวานรังสรรค์ และ ถนนสนามไชย  ซึ่งเป็น Bangkok Old Town มาเป็นโลเคชั่นหลัก สะท้อนความมีชีวิตชีวาที่ไม่เคยจางหายของย่านพระนคร ย่านที่เต็มไปด้วยร่องรอยแห่งความงดงามในอดีตผสานความคลาสสิกร่วมสมัย ผ่าน 5 เซเลบริตี้สาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม, เดียร์น่า ฟลีโป, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

Jimmy Choo – Varenne Avenue Bag ตกแต่งด้วยการบุนวมลวดลายลอนคลื่นช่วยเพิ่มความรู้สึกถึงสไตล์ที่สัมผัสได้ มาพร้อมฮาร์ดแวร์โลหะสีทอง และสัญลักษณ์ตัวอักษร JC แบบสามมิติ เมื่อหลอมรวมกับดีไซน์ของกระเป๋า มอบความทันสมัยและไร้กาลเวลาในคราวเดียวกัน

“รูปแบบการบุหนังของกระเป๋า Avenue รุ่นล่าสุดของเรานั้นทำให้เกิดมิติความลึกและความแน่น จึงทำให้กระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์จากตระกูล Varenne ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ลายเส้นกราฟิกได้แรงบันดาลใจจากแผนพังของที่พักอาศัยในตัวเมือง แต่ละย่างก้าวบนถนนทุกสายจะนำพาทุกความฝันไปสู่จุดหมายปลายทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอัศจรรย์” Sandra Choi (ซานดร้า ชอย) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ กล่าว

กระเป๋าVarenne ซีรีส์ใหม่ยังคงรังสรรค์จากฝีมือชั้นสูงของแบรนด์ที่สะท้อนคุณค่าของงานหัตถศิลป์ที่ผลิตในประเทศอิตาลีในทุกดีเทลอย่างประณีต ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าในรูปทรงสี่เหลี่ยมทั้งแบบสะพายไหล่พร้อมสายโซ่โลหะสีทองเชื่อมกับสายหนังสำหรับรองหัวไหล่ กระเป๋าคลัทช์ กระเป๋าเพาช์ และเครื่องหนังขนาดเล็ก

พบกับ กระเป๋าถือรุ่นซิกเนเจอร์ Varenne รุ่น Avenue จาก Jimmy Choo ได้ที่ Jimmy Choo Boutique Store 

About Author