ครอบครัว “ศิลาชัย” ภูมิใจ “น้องออก้า” คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลกมาครองได้สำเร็จ

เรื่องราวดี ๆ ที่เป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว “ศิลาชัย” เมื่อ “น้องออก้า” วัยเพียง 10 ขวบเท่านั้นเอง ลูกชายของ “เปิ้ล นาคร” และ “จูน กษมา” ได้คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก “ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรี่ส์ 2022” และเป็น PERFECT GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุดอีกด้วย แต่บอกเลยเก่งมาก ๆ ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ

ทำเอา “พ่อเปิ้ล – แม่จูน” ปลื้มใจสุด ๆ โดย “แม่จูน” ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า  “ในที่สุดออก้าก็ทำได้แล้ว 🏆มอบรางวัลนี้ให้พี่ ๆ ชาวไทย 🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭 กับการเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่อายุน้อยที่สุด
-🏆ออก้าแข่งรุ่น Junior Ski 10-12 Stock ได้ที่ 1 🏆 ของโลกและอายุน้อยที่สุดของโลก และเค้าก็ยกให้ออก้าเป็น PERFECT GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุด เพราะไม่ง่ายเลยที่จะเข้าที่ 1 ได้ทั้ง 3 Moto👏🏻👏🏻👏🏻
-🏆และรุ่น Junior Ski 10-12 Stock Lites ได้ที่ 8 ของโลก 🏆🇹🇭
-🏆และรุ่นที่เกินคาดหมาย รุ่น Pro Sport Salom เด็กที่อายุน้อยที่สุด ไปแข่งกับพี่ๆ รุ่นpro ออก้าคว้าที่ 2 มาได้ 🏆🇹🇭
ออก้าเอ๊ยยย ขอบคุณนะลูก ขอบคุณความฝึกซ้อม ความอดทน ที่ไม่เคยบ่นเลย มีวินัยตามตารางที่ป๊าวางไว้ ออก้าได้ทำประสบการณ์ดี ๆ ครั้งนี้ด้วยตัวเอง จำมันไว้นะลูก และพัฒนาตัวเองต่อ ๆ ไป เป็นนักกีฬาที่ดีทั้งกายและใจนะลูก
และที่ขาดไม่ได้เลยออก้าจะชนะครั้งนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีทีมงานที่ดี ช่างอ๋อง พ่อเพิ่มที่คอยทำเรือให้ออก้าแข่ง แม่ตูนคอยจัดการทุกอย่าง แม่หนึ่งคอยทำอาหารให้ออก้ากินทุกมื้อ พวกเรามีแรงได้เพราะกาแฟพี่โตชงสดให้กินทุกเช้า พี่อามและพี่นพที่คอยปล่อยเรือให้ออก้าได้ออกเป็นที่ 1 ตลอด 🙏🏻 ประสบการณ์ครั้งนี้ทุกคนน่ารักและใจดีกับออก้าที่สุด และพันธมิตรทุกคนที่น่ารักกับออก้า พี่ๆทีมชาติไทยที่คอยพาออก้าวิ่งออกกำลังกายทุกเช้า พี่ ๆ ช่างเรือทีมอื่น ๆ ที่คอยสอนออก้า และคอยดูแลออก้าตลอดการอยู่ที่สนามแข่ง พูดชื่อยังไงก็ไม่หมด ซึ้งใจเหลือเกินทีมไทยแลนด์ 🇹🇭🇹🇭🇹🇭 เดี๋ยวเรากลับไปเจอกันที่เมืองไทยนะคะ คนไทยอยู่ที่ไหนก็น่ารักเสมอ 🇹🇭
และ พลังเสียงเชียร์กำลังใจอย่างล้นหลามที่ส่งมาให้น้องออก้าทุกๆช่องทาง สุดๆไปเลย แก๊งค์ไลน์ลับติ๊งหน่องของ4ออ ขอบคุณนะคะที่อดตาหลับไม่ได้หลับไม่ได้นอนกัน😁 ซึ้งใจจริง ๆ อยู่ด้วยกันตลอดไปนะคะ 🙏🏻❤️ ยัง ยังไม่หมด พี่ ๆ คนไทยที่อาศัยอยู่แถวนี้อุตส่าห์ขับรถมาจากเวกัส มาจากเอลเอ มาเชียร์ออก้าถึงสนามเลย พี่แป๊บซี่และแฟนและพี่เอสพี่นุ้ยและญาติ ๆ นาคร นาตารีพี่ตู้พี่กรน้องนุ่น พี่นิวพี่แจ๊คขอบคุณน๊าาา 🙏🏻❤️ @orca__nakara

Cr_Facebook: Ple Nakorn , ig: june_kasama

About Author