ดวงประจำวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 12:09 – 17:09 น.

สีมงคล   สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว
เลขไพ่ที่เปิดได้  70292
เลขมงคล 7 0 2
เลขเด่น  0
77  00  22
72 27 70 07 20 02
เลขแปลง
92 29 79 97 09 90 17 71 12 21

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานตำแหน่งใหม่     มีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานเลยต้องทำทุกอย่างเต็มที่    
การเงิน         จะดีที่สุดมีเงินเข้ามาตลอดแต่มักจะมีเรื่องของการซ่อมแซม รถ บ้าน หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าพังในช่วงนี้ได้   แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก        ใครโสดอยู่จะมีคนที่มีตำหนิเข้ามาให้สนิทสนมพบรักได้   สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วมักจะต้องใช้ความอดทนเป็นที่สุด
สุขภาพ         ระวังการปวดเมื่อยทุกๆอย่าง ต้องใช้กาลเวลา บางคนออกกำลังกายต้องการลดน้ำหนัก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         หลายๆอย่างยังมีอุปสรรคต้องรอเวลาทุกๆเรื่อง   จะเดินทางไปไหนมีโอกาสไม่ได้ดั่งใจต้องหยุดชะงักยกเลิกหรือเลื่อนเวลาในการติดต่อออกไป    มีหลายกรณีอาจจะเกิดจากฝนฟ้าไม่เอื้ออำนวย      
การเงิน           การเงินรู้จักค่าของเงินเป็นที่สุด   โทรศัพท์ก็นำหมายเลขมาเสี่ยงโชคจะมีโอกาสร่ำรวยเงินทองมีโชคมีลาภดวงดี
ความรัก          ระหองระแหงหรือมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไร้สาระมากที่สุดเลยในช่วงนี้   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ           ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อโดยเฉพาะไหล่ บ่า หลัง ช่วงนี้จึงต้องหลีกเลี่ยงการยกของหนักจะทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้น จะเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจะดีที่สุด

คนเกิดวันอังคาร

การงาน          ห่วงการงานมีความรับผิดชอบหลายๆอย่างเข้ามาให้ลุ้น มีสิ่งที่ดีและก็มีอุปสรรคหรือหลายๆอย่างต้องอาศัยหลายๆคนช่วยเหลือเป็นกลุ่มทีมจึงจะสำเร็จ
การเงิน         จะมีโชคดีดวงฟลุ๊คๆได้จากการงานจะมีคนติดต่อบ่าย ๆ ตอนนี้จะรู้จักคุณค่าของการเงินและการงานมาก ๆ
ความรัก           คนโสดยังไม่เป็นที่พอใจหรือมีบางสิ่งบางอย่างอ่อนไหวต่อความรู้สึกต่อกัน      คนมีครอบครัวมีความมุ่งมั่นที่จะพาทุกคนรอดผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่างและมีความสุข
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลตนเองที่สุด   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         การประสานงานทุกชนิด   การติดต่อทำสิ่งใดก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือและตัวเราจะมีความยุติธรรม  จะมีการแบ่งงานแบ่งรายได้ให้กับทุกๆคนที่อยากจะได้การงาน  และการเงิน   จะต้องมีความขวนขวายกระตือรือร้นมาก ๆ   จะติดต่อพุดคุยอะไรกับใครมักจะต้องใช้คำพูดโน้มน้าวทุกสิ่งทุกอย่าง       
การเงิน          มีดวงเฮงมีโชคลาภกับสามตัวท้ายเลขบัตรประตัวประชาชน   มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน
ความรัก         จะประสบความสำเร็จทุกๆอย่างและมีคนเข้ามาช่วยเหลือทุก ๆ คนมีเสน่ห์เป็นพิเศษ   เก็งกำไรจะทำอะไรก็ได้ดี
สุขภาพ          ต้องระวังทานเก่งเหลือเกินต้องออกกำลังกายมากที่สุดเพื่อให้ทันกับการกินของตัวเอง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         มีดวงเดินทางในช่วงนี้ตลอดไม่ว่าจะไปไหนจะทำอะไรก็มักจะมีคนช่วยเหลือให้สิ่งนั้นประสบความสำเร็จ ติดต่ออะไรกับใครต้องอาศัยผู้คนในกลุ่ม ในหมู่มากจึงจะได้ดี 
การเงิน           เดินทางไปไหนจะมีโชคเกี่ยวกับเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน   ช่วงค่ำ ๆ จะมีคนติดต่อหรือโอนเงินให้ มีโอกาสซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์  เพชรทองของที่มีไว้สะสม 
ความรัก         ความชอบบ้างนะในช่วงนี้แล้วจึงจะมีความสุขแท้จริง จะติดต่ออะไรกับใครรู้จักแบ่งปันจะดีมากๆ 
สุขภาพ          ระวังเกี่ยวข้องกับไข้หวัดการเจ็บป่วยที่มากการอ่อนล้าหลังจากทำงาน เหน็ดเหนื่อยที่สุด จะเดินทางต้องรู้จักพักผ่อนใครขับรถช่วงนี้ต้องตรวจเช็คลมยางให้ดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     ประสบความสำเร็จแต่ก็เหนื่อยและพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาผ่อนคลายทุก ๆ เรื่อง ช่วงนี้รู้สึกไม่อยากตื่นเช้าแต่ต้องบังคับตัวเองในการตื่น เพื่อช่วยเหลือครอบครัวหรือต้องคอยดูอาหารการกินของทุกคนในครอบครัวและยังต้องสู้กับการงานข้างนอกอีก 
การเงิน      มีเข้ามาก็หมดกับการซ่อมแซม พยายามรอบคอบที่สุดแล้วแต่ก็ยังหลีกไม่พ้น ชำรุด เสียหาย ต้องรอบคอบที่สุดโดยเฉพาะหนี้สิน    แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่างได้ครอบครัวที่อบอุ่น   ทุกคนจะพร้อมใจกันทำหน้าที่ของแต่ละคนได้ดี     คนโสดจะมีความสุขได้พบคนรักตามที่แต่ละคนต้องการ
สุขภาพ       มีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายใจ  หรือต้องระวังเปียกฝนหรืออากาศเย็นทำให้ไม่สบายได้

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      ประสบความสำเร็จ  จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่รู้จักกัน  มาเกื้อกูลกัน  การงานจะเก่าใหม่มีบุคคลที่เคยสนิทสนมอุดหนุนกัน
การเงิน      เมื่อมีเพื่อนมากการใช้จ่ายก็ต้องใจใหญ่  ใจกล้าที่จะใช้ เงินจะได้มีเข้ามาตลอด   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก     รักครอบครัวมีอะไรก็จะนึกถึงครอบครัวตลอดเป็นอันดับแรก   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า  
สุขภาพ       ทานเก่งที่สุดความอุดมสมบูรณ์มีความสุขเจ้าเนื้อที่สุด ต้องออกกำลังกายแล้วนะและระวังเกี่ยวกับไข้หวัดไว้ด้วย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     มีดวงชื่อเสียงประสบความสำเร็จจะได้ดีกับญาติสนิทมิตรสหาย   ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่นำมาในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมี
การเงิน      เดินทางไปไหนจะได้เงินได้ทองตลอด จะโชคดีมีคนซื้อทรัพย์สินให้ของขวัญของกำนัลต่าง ๆ โชคดีกับเลขทะเบียนรถ
ความรัก     จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาชอบมารัก มาสนิทสนมสำหรับคนโสด   ส่วนคนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักหรือนัดรวมกลุ่มรวมทีมทานข้าวกัน
สุขภาพ          แข็งแรงใครเจ็บป่วยก็รักษาหาย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

About Author