ดวงประจำวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 13:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีแดง  สีชมพู
เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 60007
เลขมงคล  6 0 7
เลขเด่น   6
66  00  77
67 76 70 07 06 60
เลขแปลง
69 96 17 71 16 61 91 19 97 79

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       มีความรับผิดชอบกับเรื่องของการงาน  มีโอกาสรับรู้ปัญหาของใครๆและร่วมแก้ไขปัญหา  จะมีชื่อเสียงในกิจการงานที่ทำ
การเงิน      มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการหาเงิน   ยังคงมีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลค่าน้ำหรือใบเสร็จจากการดื่มน้ำกาแฟ สินค้าที่เป็นน้ำเครื่องดื่มให้โชคดี
ความรัก     มีปัญหาที่จะต้องร่วมแก้ไขกับคนรัก ครอบครัว  ปัญหาจะผ่านไปได้เองตามกาลเวลา     คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย ลูกติด
สุขภาพ       นอนไม่หลับพักผ่อนน้อย  หรือมีบริวารลูกหลานจะมาอยู่ด้วยช่วงปิดเทอม

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     มีความรับผิดชอบกับสิ่งต่างๆในหน้าที่การงานแบบเต็มที่   มีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่ตลอด    ใครอยากจะลงทุนการค้าจะไปได้ดี   มีชื่อเสียงโด่งดัง
การเงิน      มีเงินมีรายได้เข้ามาทั้งวัน   ติดต่ออะไรกับใครก็ได้งาน  พนักงานขายจะดีเป็นพิเศษ    มีลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  เสี่ยงเซียมซีได้หมายเลขอะไรนำไปซื้อล็อตเตอรี่จะมีดวงดีถูกรางวัล
ความรัก     มีเกณฑ์ต้องผลัดพรากกับคนรักด้วยความจำเป็น  การงานความรับผิดชอบ    คนโสดจะมีผู้ใหญ่หน้าตาดีมีเสน่ห์  มีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      พักผ่อนน้อยมีสาเหตุต้องนอนดึกหรือต้องตื่นเช้าด้วยภาระหน้าที่   ต้องหาเวลาทดแทน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน     ยังคงต้องดิ้นรนเพื่อหลายๆคน   การเปลี่ยนแปลงการงานแบบไม่คาดคิด   โยกย้ายเพราะโดนคำสั่ง     การมองหาวิธีหนทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน
การเงิน     หาเงินแบบสุดๆหมุนแบบสุด ๆ  แบบไฟรนก้น   มีคนทวงหนี้หรือภาระรายจ่ายประดังเข้ามา   แต่จะมีโชคมีลาภกับเลขเกี่ยวกับผู้เสี่ยชีวิต  เลขฝาโลง  เลขห้องเตียงคนป่วยหากมีโอกาสไปเยี่ยมใคร
ความรัก    ต้องระวังอารมณ์ปัญหาความหงุดหงิด  มีปากเสียงกัน   คนที่มีปัญหากันมานานมีโอกาสหย่าร้าง     คนโสดจะพบความรักกับชาวต่างชาติสูงอายุ
สุขภาพ     ต้องระวังอุบัติเหตุ  ห้ามประมาทหรือมีโอกาสไปงานศพ   ให้ทำบุญกับโลงศพ  มูลนิธิต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      การงานต้องรอบคอบสักนิด   อาจเกิดการผิดพลาดทำให้มีความวิตกกังวลร่วมกับหลายๆคนในเรื่องการงาน  การวางแผนกลยุทธ์การลงทุนใหม่   การซ่อมแซมที่ทำงาน
การเงิน       ต้องใช้เงินมาก  แต่จะมีเงินเข้ามา   ถึงจะหมุนอยู่สักหน่อยแต่จะค่อยๆคลายตัว  โดยเฉพาะคนที่ติดหนี้สินเอาไว้จะมีคนอายุน้อยเข้ามาช่วยเหลือ     จะมีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค   
ความรัก      มีความวิตกกังวลร่วมกันในเรื่องปัญหาที่ประดังเข้ามาแต่ให้ไปทำบุญ  ใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร  รวมถึงการทำบุญกับเด็กกำพร้าจะช่วยเสริมบุญบารมี  ให้มีความสงบสุข     คนโสดยังไม่ถูกใจใคร  ความรักยังไม่มีใครเข้ามา  ถึงมีเข้ามาก็ยังไม่ใช่
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องสายตา   การต้องระวังอารมณ์ที่อ่อนไหว   ความวิตกกังวลใจทำให้นอนไม่หลับ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน     การงานที่มักจะเย็น มืดค่ำ ดึกดื่น  รวมถึงต้องมีการเดินทางแบบรีบไปรีบกลับ   การต้องระวังเอกสารหล่นหาย  หรือลืมต้องกลับไปเอามาใหม่     
การเงิน      ติดต่อพูดคุยอะไรกับใคร  จะสำเร็จได้ต้องไม่รีบร้อน  และรู้จักรอให้ได้   จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์  
ความรัก      มีการนัดหมายครอบครัวออกมาทานอาหารแบบเซอร์ไพรส์วันเกิดหรือวันครบรอบครอบครัวหรืออยากจะพบเจอกันทั้งครอบครัว     คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากเป็นคนในเครื่องแบบ  หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่
สุขภาพ      ให้เอาใจใส่เรื่องขา แขน  และการปวดเมื่อย   หากคนอายุมากต้องระวังลื่นล้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      ทำอะไรก็ได้ดี มีชื่อเสียง  ติดต่อพูดคุยกับใครก็ได้งานตลอด  เรียกว่าดวงดีกับการงาน  มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาโดยไม่คาดคิดหรือถูกรับเลือกให้ได้ตำแหน่งสูงขึ้น
การเงิน       ติดต่อพูดคุยกับใครก็มีโชคมีลาภ   ดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคดี
ความรัก    คนโสดมีเสน่ห์กับการติดต่อ  ทำงานกับใครก็พบรัก สนิทสนม   คนมีครอบครัวแล้วต้องชนะใจตัวเองสักนิดห้ามนอกลู่นอกทาง   เพราะกิเลสมันหอมหวน
สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด   หมั่นออกกำลังกายด้วยซ้ำ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      จะได้เดินทางไกลเกี่ยวกับการงาน  มีความสามารถจะทำสิ่งใดก็ได้ดี  เพราะความตั้งใจที่จะศึกษาเรียนรู้ให้ดีที่สุด     คนที่อยากจะไปทำงานต่างประเทศจะมีคนช่วยเหลือ
การเงิน       คำนวณการเงิน การงานตลอดว่าจะมีรายรับรายจ่ายเท่าไหร่ทำบัญชีเกือบทุกวัน   จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคาร  หรือรหัส ATM
ความรัก       มีแต่การทำงานจนไม่มีเวลาให้กับคนรัก  ต้องหาเวลาทนแทนให้  หรือมีของติดไม้ติดมือให้กับคนรักสักนิด     คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนมาจากแดนไกล
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เรื่องสายตา  มือไม้ นิ้วล็อก  เพราะเล่นแต่โทรศัพท์

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      มีงานเข้ามาตลอดจะทำอะไรต้องรอบคอบ  งานยิ่งเยอะการแข่งขันยิ่งมาก  หากรู้จักคิดรู้จักพูดจะมีงานมากมาย และลดปัญหารุนแรงลงได้
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีรายได้ดี  รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่เเละเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      ยังคงดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวให้มีความสุขมากขึ้น    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต  พบรักในขณะเดินทางแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์  ไลน์  ติดต่อกันในระยะสั้นและตัดสินใจแต่งงาน  
สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด   มีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม    

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

About Author