“โมโนแมกซ์” นำเสนอซีรีส์จีนแนวเทพเซียน“ปกรณัมราชันปีศาจ Good and Evil”

คอซีรีส์จีนแนวเทพเซียนต้องไม่พลาด!!! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง นำเสนอซีรีส์จีนโรแมนติก-แฟนตาซี “ปกรณัมราชันปีศาจ Good and Evil” ที่ดัดแปลงจากนิยาย Bai Ling Tan ของนักเขียน “อู๋อวี้”  นำแสดงโดย “กัวจวิ้นเฉิน” รับบท ชุนฉุ่ย ราชาปีศาจผู้เย่อหยิ่งเพราะอดีตเขาเคยทำผิดกฏของสวรรค์จึงถูกขับออกมาเป็นผู้ควบคุมดูแลเหล่าปีศาจ ประกบคู่กับนางเอกสาว “คังหนิง” ในบท หานเซิง องค์หญิงแห่งแคว้นเป่ย จอมโวยวาย ขี้ขลาด ขี้สงสัย กะล่อน

เรื่องราวของตำนานความรักของเซียนตกสวรรค์ ในอดีต ชุนฉุ่ย เทพเซียนผู้มีหน้าที่พิทักษ์แม่น้ำหวางชวน ได้ทำผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่เพียงเพราะเขาตกหลุมรักเทพธิดาสายน้ำ จนละเมิดกฎของสวรรค์ส่งผลให้ปีศาจซือเหม่า หลุดออกไปจากที่คุมขังพร้อมปีศาจอีกหลายร้อยตัว เทพสวรรค์จึงลงทัณฑ์เปลี่ยนชุนฉุ่ยให้กลายเป็นเซียนครึ่งปีศาจซุนเยา ลบความทรงจำและขับไล่ลงมายังโลกมนุษย์ให้ทำหน้าที่ควบคุมเหล่าปีศาจ ณ สระน้ำไป๋หลิง 

900 ปีต่อมา เทพธิดาสายน้ำได้มาเกิดใหม่เป็นองค์หญิงแคว้นเป่ยลู่นาม หานเซิง ในระหว่างที่องค์หญิงถูกส่งให้ไปแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ ก็ได้หลุดเข้าไปยังสระน้ำไป๋หลิงและพบกับราชันปีศาจซุนเยา ตามกฎแล้วนางจะต้องถูกสังหารแต่ซุนเยากลับพบว่านางมีรอยประทับของบันทึกปีศาจ จึงตัดสินใจไว้ชีวิตแถมยังเก็บนางไว้เคียงข้างกาย เมื่อโชคชะตาได้นำพาให้ทั้งสองมาพบกันอีกครั้ง ความรักที่ต่างรอคอยกันหลายร้อยปีจะลงเอยเช่นไร

ใครที่กำลังมองหาซีรีส์แนวเทพเซียน โปรดักชั่นสุดปัง พระ – นาง งานดี ต้องไม่พลาด!!! “ปกรณัมราชันปีศาจ Good and Evil” https://www.monomax.me/title/104032-good-and-evil.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท  รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ปกรณัมราชันปีศาจ#GoodandEvil

About Author