ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิด “แคสติ้งคนไทย” ที่อาศัยอยู่ในอเมริกา เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่จำนวนมาก

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ขยายฐานธุรกิจ ประกาศสร้างซีรีส์และภาพยนตร์ไทยในอเมริกา เปิด “แคสติ้งคนไทย” ที่อาศัยอยู่ในอเมริกา เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่เป็นจำนวนมาก

ข่าวดี!!!สำหรับคนไทยในอเมริกา  ใครที่มีความสามารถและความฝันอยากเฉิดฉายเป็นดาวประดับวงการบันเทิง เตรียมตัวกันให้พร้อม   บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้า ซีรีส์ ภาพยนตร์ คอนเทนต์มากมายทั้งไทยและต่างประเทศ โดยผลงานที่ผ่านมามีทั้งภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย เช่น ภาพยนตร์ The Maid (สาว ลับ ใช้), The Lake (บึงกาฬ) และซีรีส์ LOVE STAGE!!  ล่าสุดกำลังจะมีโปรเจ็คใหม่ สร้างภาพยนตร์และซีรีย์ไทย  ที่ถ่ายทำในอเมริกา   กำลังประกาศเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่  เปิดรับสมัครคนไทยที่อาศัยอยู่ในอเมริกา มาร่วมงานแสดงเป็นจำนวนมาก

CEO บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด คุณวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ “ ประกาศขยายฐานธุรกิจสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา  โดยกล่าวว่า “ บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) กำลังมีโปรเจ็คสร้างภาพยนตร์ใหม่ 1 เรื่อง และซีรีส์อีก  1 เรื่อง    ที่เราจะไปเปิดกล้องและถ่ายทำขึ้นที่ประเทศสหรัฐฯ  จึงได้ประกาศค้นหานักแสดงไทยหน้าใหม่ผู้ที่มีความเหมาะสม  ทั้งความสามารถ และใจรักด้านการแสดง  และที่สำคัญอาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐฯ มาร่วมงานกับทาง บริษัทฯ และเหล่าทีมงานมืออาชีพระดับฮอลลีวู้ด พร้อมร่วมแสดงกับนักแสดงคุณภาพที่มากประสบการณ์ระดับซุปเปอร์สตาร์  เพื่อส่งเสริมและสร้างโอกาสสำคัญในการก้าวสู่วงการบันเทิง  ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมและทำคอนเทนต์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการโปรโมทภาพยนตร์และซีรีย์ให้เป็นที่รู้จักทั้งในไทยและอีกหลายต่างประเทศทั่วโลก

โอกาสดี ๆ ที่ห้ามพลาดนี้   สำหรับคนไทยที่มีความฝันและพร้อมที่จะเป็นนักแสดง    เราไม่จำกัดเพศเปิดรับหมดทุกสถานภาพ   แต่ต้องมีอายุระหว่าง 18-30 ปี และที่สำคัญต้องอาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา    ใครมีความฝันและความสามารถในการแสดง  มาสมัครคัดเลือกเป็นนักแสดงร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคดีๆ นี้กับพวกเรากันครับ  โดยเข้าไป   ติตตามรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Hollywood Thailand      / Instagram : hollywoodthailand /  Twitter : hlwhollywoodth   /   Youtube : Hollywood Thailand

About Author