“ณฉัตร” สวย แซ่บ ดาเมจพุ่ง กับบท ดร.สู่ขวัญ ใน “เลิฟ@นาย” แฟนคลับ ชมเปาะ ตีบทแตกกระจุย

เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นแบบสุด ๆ สำหรับ ซีรีส์ “เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night” ทาง แอปพลิเคชัน AIS PLAY  โดยเฉพาะ ตัวละครที่ชื่อ ดร.สู่ขวัญ ที่รับบทโดย สาว “ณฉัตร-วัลเณซ่า แฮร์มันน์” ที่กำลังเป็นจุดสนใจของแฟนซีรีส์อยู่ขณะนี้ ล่าสุดเผยความร้ายกาจ ในบทสุดเข้มข้น จนเป็นกระแสให้แฟนคลับแห่เปลี่ยนรูปโปร์ไฟล์เป็น ดร.สู่ขวัญเต็มโซเชี่ยล ในความรุมสาป ก็แฝงไปด้วยความชื่นชม เพราะสาวณฉัตรนั้น ตีบทแตกกระจุย  จนสามารถทำให้แฟน ๆ อินได้ขนาดนี้

โดยณฉัตร-วัลเณซ่า  เผยถึงกระแสและความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “เป็นซีรีส์เรื่องแรกของณฉัตรเลย แถมเป็นการออกนอกค่ายครั้งแรก ตั้งแต่หมดสัญญามา เลยมีความกดดัน ว่าเราเหมาะกับการเล่นซีรีส์หรือเปล่า เพราะเราเล่นละครมาโดยตลอด ซึ่งการแสดงระหว่างละคร และซีรีส์มีความแตกต่างกันมาก  แต่พอได้ออกมาเต็มตัว หลังจากอีพีล่าสุด กระแสตอบรับดีจนหายเหนื่อย แฟน ๆ ซีรีส์อินกับบทบาทของเรา เชื่อไหมณฉัตรน้ำตาไหลเลย ด้วยความที่เรากดดันในใจมาตลอดว่า แฟน ๆ ชอบไหม ตอนนี้ปลดล็อคแล้วค่ะ หลังจากที่แฟน ๆ มีส่งข้อความมาว่า เราเล่นร้ายจังเลย น่าหมั่นไส้ อยากให้คนนั้น คนนี้มาจัดการเรา และบางคนก็เอารูปเราทำหน้าร้าย ๆ ไปทำโปรไฟล์ เราก็ยิ่งสนุกไปด้วย ณฉัตรเลยอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ กล่าวคำขอบคุณแฟน ๆ หลังจากนี้ จะเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นจนจบ และบทสรุปของดร.สู่ขวัญจะเป็นอย่างไร ณฉัตร ก็อยากให้แฟน ๆ มาร่วมสนุก และติดตามไปพร้อมกัน เพราะ 2 ตอนสุดท้าย จะเข้มข้น จนแทบหยุดหายใจได้เลยค่ะ”

ตอนนี้เรื่องราวใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเต็มที  บทสรุปจะเป็นเช่นไร ห้ามพลาดใน ซีรีส์ “เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night” ทาง แอปพลิเคชัน AIS PLAY ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. รับรองงานนี้ได้เต็มอิ่มไปกับซีรีส์ที่ ครบรส! แน่นอน #LoveAt9 #OhMySunshineNight #AISPLAYOriginal

About Author