เปิด 5 ลุคสุดเท่ของ “ฮยอนบิน” จารชนโอปป้าตัวพ่อที่สาว ๆ ทั่วโลกคลั่ง

ใกล้ระเบิดความมันส์ ความรั่วส์ข้ามโลกกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ “Confidential Assignment 2 จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก” ที่ได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ฮยอนบิน” แสดงนำร่วมกับ ยูแฮจิน, แดเนียล เฮนนีย์, จินซอนกยู และไอดอลชื่อดัง อิมยุนอา ฮยอนบินถือเป็นซุปตาร์ที่มีสาว ๆ หมายปองและยกให้เป็นอีกหนึ่งสามีแห่งชาติทุกคนต่างหลงรัก โดยเฉพาะเมื่อเขารับบทนำในซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Crash Landing on you ซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับการต้อนรับและกระแสคำชมจากผู้ชมทั่วโลกพร้อมสร้างตำนานคู่จิ้นให้กลายเป็นคู่จริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้จะห่างหายจากการแสดงภาพยนตร์ไปนานถึง 4 ปี แต่ฮยอนบินยังคงความเป็นนักแสดงระดับเอลิสต์ที่มีฝีมือทางการแสดงอันดับต้นของเกาหลี ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงหนุ่มที่แฟน ๆ ต่างรอคอยและรอสนับสนุนผลงานต่าง ๆ ของเขามากที่สุด

ก่อนที่จะได้ชมผลงานใหม่ของพระเอกที่ทุกคนหลงรัก วันนี้เราขอเปิดที่สุดของจารชนโอปป้า “ฮยอนบิน” กับ 5 ลุคโคตรเท่ที่ทำให้สาวๆคลั่งและอยากคว้ามาครอง 

ลุคสนามบิน 

ฮยอนบินถือเป็นนักแสดงเกาหลีใต้ที่มีการแต่งตัวที่ดูดีภูมิฐาน สมกาละเทศะอยู่เสมอ และแม้จะเป็นวันสบาย ๆ ที่สวมใส่เสื้อผ้าแบบน้อยชิ้น แต่เขาก็ยังคงหล่อสะดุดตาคนที่พบเห็นอยู่ตลอดเวลา

ลุคสปอร์ต  

ด้วยความสูงถึง 185 เซน และหุ่นที่ดูฟิตและเฟิร์มอยู่ตลอดเวลา ทำให้ไม่ว่าจะใส่ชุดแบบไหนก็ยังคงคาแรกเตอร์ที่ชวนหลงใหลอยู่ตลอด แม้ว่าจะเป็นชุดแบบสปอร์ตแวร์ก็ตาม

ลุค Cover

นอกจากจะเป็นนักแสดงที่มีผลงานทั้งซีรี่ส์และภาพยนตร์ ฮยอนบินยังเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตที่แบรนด์ต่าง ๆ อยากได้มาเป็นแอมบาสเดอร์ ทำให้เขาได้รับโอกาส และได้รับเลือดให้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆทั่วโลก รวมถึงได้การถ่ายแบบและแฟชั่นให้กับนิตยสารชื่อดังต่าง ๆ มากมาย

ลุคกาลา

อีกลุคที่เชิดฉายและชวนหลงรักคือ การแต่งกายเวลาออกงานต่าง ๆ หลังจากที่ห่างหายไปจากจอภาพยนตร์มานาน ฮยอนบิน กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ฟอร์มใหญ่ ซึ่งทุกลุคที่เขาไปร่วมงานต่าง ๆ ทั้งงานแถลงข่าวภาพยนตร์ งานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ก็ยังคงความโดดเด่นและประทับใจในทุกลุค

ลุคนักสืบ

อีกหนึ่งลุคที่ผู้หญิงทั่วโลกจะต้องคลั่งกับความเท่ แต่ฮากระจาย เมื่อฮยอนบินคัมแบ๊คกลับมารับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก ซึ่งเขารับบทเป็น อิมชอลรยอง นักสืบมือพระกาฬจากเกาหลีเหนือที่ถูกส่งไปยังเกาหลีใต้เพื่อปฎิบัติภารกิจล่าอาชญากรข้ามชาติ จารชนโอปป้าสายโหดที่สามารถคว้าทุกอย่างมาเป็นอาวุธแม้กระทั่งไม้ตียุง งานนี้มันส์ ฮากระจายแน่ เมื่อเขาต้องมาร่วมมือกับ นักสืบสายมึนจากเกาหลีใต้, เจ้าหน้าที่เอฟบีไอจากสหรัฐอเมริกา และยูทูบเบอร์สาวสุดรั่วที่มาป่วนภารกิจล่าให้สนุกแบบทวีคูณ

เตรียมสนุก มันส์ ฮากระจายและรั่วส์ข้ามโลกไปกับผลงานใหม่ของ ฮยอนบิน ใน Confidential Assignment 2 จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก 13 ตุลาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

About Author