“เคน ธีรเดช” รวม 9 นางเอกของตัวเองไว้ใน “ซุปตาร์ 2550” 

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า “ซุปตาร์ 2550” ช่อง 3 เป็นละครที่รวมเหล่าศิลปินดาราในวงการบันเทิงมากมายมาอยู่ในเรื่อง และที่พิเศษไปกว่านั้นคือเป็นผลงานที่ซุปตาร์ตัวพ่อ “เคน ธีรเดช” ควบสองตำแหน่งครั้งแรก เป็นทั้งพระเอกและผู้กำกับป้ายแดง งานนี้จึงธรรมดาไม่ได้ ทำให้หนุ่ม “เคน ธีรเดช” ได้ถือโอกาสนี้ชวนเหล่านางเอกที่เคยประกบคู่ร่วมงานกับ “เคน ธีรเดช” มาปรากฏตัวอยู่ในละคร “ซุปตาร์ 2550” ด้วย จะมีใครบ้างสกู๊ปนี้รวบรวมมาให้ท่านแล้วจ้า   

คนแรกจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากนางเอกของเรื่องนี้ “แอน ทองประสม” คู่จิ้นคู่ขวัญอันดับ 1 ของ “เคน ธีรเดช” นั้นเอง ทั้งคู่ได้เจอกันตั้งแต่ละคร “แรงเงา” เวอร์ชั่น พ.ศ. 2544 ด้วยความเคมีเข้ากันจึงทำให้ทั้งคู่มีผลงานด้วยกันอีกเพียบ อาทิ “อุ้มรัก”, “สวรรค์เบี่ยง”, “สูตรเสน่หา” และ “365 วันแห่งรัก” บอกเลยว่าแต่ละเรื่องแฟน ๆ ให้การตอบรับดีมาก ก่อนจะกลับมาสะเทือนวงการอีกครั้งในละคร “ซุปตาร์ 2550” 

ส่วนคนนี้ต้องพูดถึงเลย เพราะคือคนสำคัญในชีวิตของ “เคน ธีรเดช” นั่นก็คือศรีภรรยาคนสวย “หน่อย บุษกร” ที่เคยมีผลงานร่วมกันมาในละคร “เสือ 11 ตัว” และละคร “คนของแผ่นดิน” ด้วยความเป็นทั้งภรรยาคนสวยและผู้จัดละครสุดเก่งแห่งค่ายซิติเซ่น เคน ที่ควบคุมการผลิตละคร “ซุปตาร์ 2550” จึงไม่แปลกที่เธอต้องปรากฏตัวอยู่ในละครที่สามีเป็นผู้กำกับครั้งแรก  

ตามมาด้วย “อ้อม พิยดา” ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นผู้จัดละครฝีมือชั้นเยี่ยมอีกคนในวงการ เธอได้หาคิวว่างเพื่อมาลงเล่นละครของเพื่อนซี้ “เคน ธีรเดช” โดยทั้งคู่เคยมีผลงานร่วมกัน อาทิ ละคร “สองเรานิรันดร” และละคร “รักเธอทุกวัน” ซึ่งหลังจากสาว “อ้อม พิยดา” ได้มาร่วมแสดงใน “ซุปตาร์ 2550” เธอก็ได้เห็นถึงความตั้งใจทำผลงานเรื่องนี้ของเพื่อน “เคน ธีรเดช” จึงคอยชื่นชมและให้กำลังอยู่เสมอ  

แต่ที่จึ้งไปกว่านั้นคือเหล่านางเอกน้องรักคิวฮอตทั้งหลาย ต่างก็ตอบตกลงเล่นละคร “ซุปตาร์ 2550” ทันที เพราะรู้ว่าเป็นผลงานละครที่พี่ชายสุดซี้อย่าง “เคน ธีรเดช” ตั้งใจกำกับเอง ทำเองแทบจะทุกอย่าง เริ่มจากน้องรัก “เชอรี่ เข็มอัปสร” สาวรักธรรมชาติรักสังคม เธอเคยร่วมงานกับ “เคน ธีรเดช” ในละครเรื่อง “เสือ 11 ตัว” และ “ละครชุด เลือดมังกร ตอน กระทิง” เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์แฟนละคร “ซุปตาร์ 2550” มากเพราะเธอห่างหายจากหน้าจอไปนานถึง 6 ปี เลยทีเดียว ก่อนจะกลับมาเล่นละครเรื่องนี้ 

ฟากฝั่ง 2 น้องรักของ “เคน ธีรเดช” ที่ปัจจุบันกลายเป็นคุณแม่หุ่นเซี๊ยะคงความสวยไว้ตลอดกาล “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “ชมพู่ อารยา” ก็ได้ปรากฏตัวอยู่ในเรื่องนี้เช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ได้มีผลงานประกับคู่กับ “เคน ธีรเดช” มาแล้วหลายเรื่อง ด้าน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ก็มีผลงานละครที่ร่วมกับพี่ชายสุดซี้ อาทิ “พระจันทร์แสนกล”, “หนึ่งในทรวง” เวอร์ชัน พ.ศ.2548, “รักนี้หัวใจเราจอง” และ “กลรักลวงใจ” ซึ่งล่าสุดเธอก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ที่เตรียมลงจอให้แฟน ๆ ได้ชมเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ฟากสาวแฟชั่น “ชมพู่ อารยา” ก็มีผลงานละครที่ได้ร่วมเล่นกับ “เคน ธีรเดช”  อาทิ “วิวาห์ว้าวุ่น”, “รหัสทรชน”, “อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่” และ “ละครชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด” แต่ด้วยความที่เป็นพี่น้องสุดซี้กันมาก ๆ คุณแม่ “ชมพู่ อารยา” ลุงเคน จึงชวนหลานรัก “สายฟ้า-พายุ” มาอยู่ในละคร “ซุปตาร์ 2550” แถมยังมีหลานน้อย “แอบิเกล” ที่อยู่ในท้องของ “ชมพู่ อารยา” อีกด้วย  

ปังขึ้นไปอีกเมื่อน้องรักสุดแซ่บ “คริส หอวัง” นางเอกบนจอภาพยนตร์ของ “เคน ธีรเดช” มาโผล่ในเรื่อง “ซุปตาร์ 2550” ด้วย โดยภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังเปรี้ยงปร้างให้ทั้งคู่คือ “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” พอแฟน ๆ รู้ว่าสาว “คริส หอหวัง” จะมาปรากฏตัวในเรื่องนี้ก็ตั้งตารอดูกันมาก และล่าสุดเธอก็กำลังจะมีผลงานละครกับทางช่อง 3 “รากแก้ว” ที่กำลังเตรียมออนแอร์เร็ว ๆ นี้  

ด้านน้องรัก “เต้ย จรินทร์พร” ที่เคยร่วมงานกับ “เคน ธีรเดช” ในละคร “มีเพียงรัก” ก็ไม่พลาดที่จะมาปรากฏตัวในละครของพี่ชาย “เคน ธีรเดช” พร้อมกับรวมก๊วนเพื่อนสาว “แก๊งเฟอร์บี้” มากครบทุกคนอีกด้วย คนดูเห็นแล้วว้าวตาใจละลายกับความน่ารักของสาว ๆ เลยทีเดียว  

อีกหนึ่งน้องรักคนสุดท้าย “น้ำตาล พิจักขณา” ที่เคยประกบคู่กับ “เคน ธีรเดช” ในละครเรื่อง “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” ก็ไม่พลาดที่มาเป็นส่วนหนึ่งใน “ซุปตาร์ 2550” เช่นกัน แถมตอนนี้เธอก็กำลังจะปล่อยความคอมเมดี้ให้แฟน ๆ ได้ดูในละคร “สายลับลิปกลอส” เริ่มออนแอร์ 28 ต.ค. 2565 นี้ ทางช่อง 3 

แต่ละรายชื่อนางเอกทั้ง 9 คน ต่างเป็นระดับตัวท็อปของในวงการบังเทิงทั้งนั้น บอกเลยว่าถ้าไม่ใช่ “เคน ธีรเดช” ทำไม่ได้แน่นอน ซึ่งแต่ละคนจะมาแสดงเป็นตัวจริง หรือรับบทเป็นตัวละครที่สร้างขึ้นในเรื่อง ต้องติดตาม “ซุปตาร์ 2550” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ 3Plus 

About Author