แสดงความเสียใจกับเจ้าของตำนาน “นายจัน หนวดเขี้ยว”

ขอแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ของนักแสดงชื่อดัง “จรัญ งามดี หรือ เจ้าของตำนาน นายจัน หนวดเขี้ยว” จากภาพยนต์เรื่อง บางระจัน ทำเอาคนในวงการบันเทิงช็อคมากกับเรื่องที่เกิด

ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ใช้เฟสบุ๊กนามว่า “มนัสชนก นุ่น พึงกุล”  ได้นำภาพของการเสียชีวิตของ จรัญ งามดี ขณะญาตินำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี พร้อมกับเขียนบรรยายเอาไว้ว่า “เป็นการกินข้าวด้วยกันครั้งสุดท้าย จากลาที่ไม่มีคำร่ำลา ขอให้กู๋หนุ่ม นายจรัญ งามดี นายจัน หนวดเขี้ยว”

จากการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่าเวลาประมาณ 14.00 น.ขณะที่นายนายจรัญ อยู่ที่โฮมสเตย์ ชื่อบ้านระจัน โฮมสเตย์ ซึ่งเป็นของนายจรัญ เอง ขณะนั้นฝนได้ตกลงมาทำให้น้ำไหลเข้าสระน้ำที่เป็นบ่อเลี้ยงปลา เมื่อนายจรัญ เห็นจึงนำจอบไปขุดทำคันดินป้องกันไม่ให้น้ำไหลเข้าบ่อ ซึ่งนายจรัญ ทำอยู่ได้ประมาณ 30 นาที ญาติของนายจรัญ ก็สังเกตเห็นว่านายจรัญมีลักษณะยืนโซเซ และก็ล้มนอนหมดสติอยู่ข้างบ่อปลา เมื่อญาติเห็นจึงรีบไปดูก็พบว่านายจรัญมีอาการหายใจไม่ออก ญาติจึงรีบช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ยเป็นการเร่งด่วน ซึ่งคณะแพทย์และพยาบาลได้พยายามช่วยเหลือชีวิตอย่างสุดความสามารถแต่ก็ช่วยเอาไว้ไม่ได้ โดยนายจรัญ ได้เสียชีวิตลงในเวลา 15.15 น.เบื้องต้นคณะแพทย์ได้สันนิษฐานว่า เกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจ เจ้าหน้าที่เตรียมมอบศพให้ไปทำพิธีทางศาสนา

หลังการเสียชีวิตจองนายจรัญ ทำให้บุคคลใกล้ชิด ญาติ และ เพื่อนฝูงต่างแสดงความเสียใจจำนวนมาก เพราะนายจรัญ ถือเป็นคนที่มีร่างกายที่บึกบึนแข็งแรง เนื่องจากออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ แต่ต้องมาเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันด้วยโรคหัวใจ

Cr_Facebook: มนัสชนก นุ่น พึ่งกุล

About Author