ดวงประจำวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  12:09 – 21:09 น.


สีมงคล   สีขาว  สีชมพู  สีน้ำเงิน
เลขไพ่ที่ได้ 72070
เลขมงคล   7 2  0
เลขเด่น   2
77  22  00
72 27 20 02 07 70
เลขแปลง
10 01 62 26 83 38 12  21 17 71

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังคงมีอุปสรรคในเรื่องของการงาน และคงต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกสิ่งทุกอย่างในอนาคต จงใช้ความอดทน และสิ่งที่ดี ๆ จะช่วยเหลือให้ทุกปัญหาคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี        
การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการซ่อมแซมปรับปรุงหรือการใช้จ่ายภายในครอบครัว แต่ยังคงโชคดีมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก ยังคงต้องมีปัญหาสิ่งต่าง ๆ เข้ามาที่จะต้องช่วยเหลือกันเพื่อให้ผ่านปัญหาไปให้ได้ คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ และมีโอกาสตั้งครรภ์  หากยังไม่พร้อมควรป้องกันและดูแลเอาใจใส่
สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ และภูมิแพ้ หรือบางคนอาจจะเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ยังคงมีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานและมีปัญหาที่ต้องร่วมแก้ไข ซ่อมแซมปรับปรุง เพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปให้ได้  
การเงิน ประสบปัญหาหลายอย่างที่มีเข้ามา รายจ่าย แต่ทุกอย่างจะต้องใช้ความอดทนและการเวลาเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหา ไปในอนาคต แต่ยังคงมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก จะมีความสุขเพราะได้ความรัก คนรักคอยช่วยเหลือและเอาใจใส่ หรือแม้กระทั่งตัวเราเอาใจใส่คนรัก ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนที่อายุมาก ๆ ต้องดูแลเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน สำหรับใครที่อยากไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงในอนาคตหรือการปรับปรุงในเรื่องของการงานให้มีมาตรฐานที่ดีขึ้นกว่าเดิม บางคนอาจจากมีการทำงานมากกว่าสองอย่างขึ้นไป
การเงิน มีมาให้จ่ายอยู่ตลอด ต้องใช้จ่ายกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว แต่คงยังผ่านพ้นปัญหาที่มีอยู่ ทางด้านธุรกิจและการเงินไปได้ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก คนที่มีปัญหาต้องใช้ความรักและความสามัคคีเพื่อแก้ไขปัญหาที่มี คำพูดคำจาต้องอ่อนโยนสักนิด อย่าเก็บอะไรมาคิดให้เกิดความกังวล การเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายทุกอย่างให้ดีขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วย การไปโรงพยาบาล ตรวจสุขภาพรวมถึงแม้ได้รับข่าว การเจ็บการป่วยของใคร     

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ได้ทำ ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จรวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดัง ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล การตกเป็นข่าวในสังคม
การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างที่มี อำนวยความสะดวกโทรสั่งอาหารตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีน้ำใจเลี้ยงทุกคน มีโชคลาภดวงดีตั้งแต่เช้ายันเย็นรวมถึงมืด เกี่ยวกับใบบิล ใบเสร็จสินค้ารวมถึงค่าไฟ ค่าน้ำ และบัตรคิว
ความรัก มีความโดดเด่นเป็นพิเศษหรือมีเสน่ห์มากมีคนเข้ามาชอบมารักอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีเจ้าของ ต้องทำใจและบริหารเสน่ห์ให้ดี  คนมีครอบครัวแล้วต้องใช้ความคิดทบทวนเป็นพิเศษอย่าปล่อยให้กิเลสครอบงำ
สุขภาพ จะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามสะส่วนใหญ่ การทำศัลยกรรมความงาม การแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างบนเรือนร่างหรือการจัดฟัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การทำงานดึกดื่นมืดค่ำเพื่อให้เสร็จสำเร็จรุร่วงไปได้ดีทุกสิ่งทุกอย่าง การเดินเอกสารต่อสัญญาบางสิ่งบางอย่างที่กำลังจะหมดลง แบบเร่งรีบ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ราชการ   
การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวโดยเฉพาะบริวารในบ้าน แต่จะมีโชคลาภจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี
ความรัก มีปัญหาจู้จี้จุกจิกต่อกัน ทะเลาะมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่สุดท้ายก็ตามง้อกันอยู่ดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเป็นชาวต่างชาติเข้ามารักเข้ามาชอบ หรือการได้เจอคนรักคนเก่ากลับมา
สุขภาพ   การนอนไม่หลับ การวิตกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง หรือการเข้ารับตรวจสายตาเพราะปัญหา มีโอกาสตัดแว่นสายตา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การทำงานแบบรอบคอบเมื่อผู้ใหญ่ให้งานมาหรือได้รับมอบหมายจากใครสักคน ก็จะทำเต็มที่ทุกสิ่งทุกอย่าง ได้รับคำชมในที่สุดเพราะมีความพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่าง ใครกำลังที่รองานอยู่จะได้งานในเร็วเร็วนี้
การเงิน จะทำอะไรก็ได้ดีมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน และการมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้จากเลขบัญชีธนาคารเลขรหัสเอทีเอ็ม
ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีการช่วยเหลือบริวารลูกหลานและคนในครอบครัวหรือการพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะและครอบครัวสำหรับคนโสด
สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด หากใครมีการเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะมีการเดินทางเกี่ยวข้องกับการงาน ไปยังจังหวัดที่ติดน้ำ ติดทะเล หรือมีอุปสรรคทางน้ำที่จะต้องรอเวลาให้ผ่านพ้นไปสักระยะ ใครที่เกี่ยวข้องกับอาหารแม่น้ำ ปู ปลา  จะประสบผลกระทบ ต้องหยุดชะงักหรือการรอเวลา   
การเงิน มีเรื่องรายจ่ายอยู่ตลอด ต้องใช้กาลเวลาเดินเรื่องสถาบันการเงิน การกดบัตรเครดิต แต่จะมีโชคลาภจากกัลยาณมิตรนำมา
ความรัก การช่วยเหลือดิ้นรนเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาไปให้ได้ แต่ทุกอย่างก็จะประสบความสำเร็จในเวลาต่อมา คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงคนที่หนีน้ำมาอาศัยบ้านญาติพี่น้องและได้รู้จักกัน
สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของลื่นล้ม  อุบัติเหตุ และภูมิแพ้ผื่นคัน คนที่เปียกชื้นภายใต้ร่มผ้าต้องรีบอาบน้ำโดยด่วน ชำระร่างกายให้สะอาดเพื่อหลีกปัญหาในอนาคตอันใกล้

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะประสบปัญหาความวุ่นวายใจในเรื่องของการงานหรือมีคนพูดถึงทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดี แต่คงต้องใช้การเวลาเป็นสิ่งที่คลี่คลายปัญหา   
การเงิน มีแต่ปัญหาในเรื่องของการจ่ายทรัพย์สินการผ่อนอะไร แต่จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือหรือการได้เงินจากผู้หญิงผิวขาวนำมาให้ มีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จเวลาซื้อสินค้านำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก คนรักต้องมาว้าวุ่นและมีความเป็นห่วงกังวลใจร่วมไปด้วย แต่ก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันปัญหาถึงจะผ่านพ้นไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด
สุขภาพ นอนไม่หลับมีความคิดกังวลใจกับหลายหลายปัญหาที่ประดังเข้ามา แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้เอง หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเช็คสุขภาพประจำปี

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

About Author