แชมป์ ชน แชมป์ “3PLUS STAR MATCH”  ช่อง 3 ส่งกัปตัน “บอย-ปกรณ์” สู้ศึก กัปตัน “เกรท-วรินทร”  

ศึกปะทะ แชมป์ ชน แชมป์ “3PLUS STAR MATCH”  ช่อง 3 ส่งกัปตัน “บอย-ปกรณ์” สู้ศึก กัปตัน “เกรท-วรินทร” งานนี้ปัง! ตั้งแต่วันซ้อม 

แฟนคลับแฟนละคร ช่อง 3 และ3Plus เตรียมเฮ…ใกล้เข้ามาเต็มทีสำหรับมหกรรมการดวลแข้งระหว่างนักแสดงซุปตาร์ ช่อง กับงาน “3PLUS STAR MATCH” Sport Event การแข่งขันกีฬาฟุตบอลดารา ที่สมาชิก3Plus Premium  สามารถเข้ารับชมกิจกรรมครั้งนี้ได้ทั้งรูปแบบOn Ground หรือรับชมไลฟ์สดผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของ3Plus  ได้ทั่วประเทศ โดยจะจัดให้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ณ สนามกีฬาบุณยะจินดา ไม่ว่าจะเป็นทีมสีน้ำเงินหรือทีมสีแดง “แมตซ์นี้ ไม่มียอมใคร”  

หลังจากที่ได้แบ่งสีและทีมนักฟุตบอลเป็นที่เรียบร้อยระหว่าง สีน้ำเงิน ซึ่งมี“บอย ปกรณ์” รับหน้าที่กัปตันทีมสุดโจ๋ว และ สีแดง “เกรท วรินทร” เป็นกัปตันทีมมาดนุ่มสุขุมพร้อมนักกีฬาสายแข็งของแต่ละฝ่ายที่กระตือรือร้นกับงานฟาดแข้งครั้งนี้แบบไม่มีใครยอมใคร ในวันซ้อมก็ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวลงสนามจริงที่ดูจะคึกคักเป็นพิเศษโดยมี“ป๊อก โฆษวิส” รับหน้าที่ป้องกันประตูให้ทีมสีแดง เมื่อ ป๊อก มาถึงก็ข่มขวัญคู่แข่งกันตั้งแต่แรกเจอ พร้อมกับลูกทีมหนุ่มหล่ออย่าง “สมิธ ภาสวิชญ์” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “เต้ย พงศกร” และ “คิง ก่อนบ่าย” อีกทั้งยังมีนักเตะฝีเท้าจัดจากแก๊ง ไรเดอร์ ที่กัปตัน “เกรท วรินทร” ชวนมาช่วยซ้อมก็ฟิตกันเต็มที่แม้สนามจะเจิ่งนองไปด้วยน้ำฝน ทำให้ทีมสีน้ำเงินของเฮีย “บอย ปกรณ์” และลูกทีม เช่น “เก่ง ชัชวาล” และ“จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ที่มาซ้อมแอบหนาวนิดหน่อย แต่งานนี้ต้องวัดกันที่สนามจริงถึงจะรู้เรื่อง!! เพราะกัปตัน“บอย ปกรณ์” สั่งว่า“ต้องฟาด!! อย่างเดียว”  

เพียงแค่วันซ้อมยังสนุกและเอาจริงกันขาดนี้ วันเตะจริงจะสนุกตื่นเต้นขนาดไหนแฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด“แมตซ์นี้ ไม่มียอมใคร” และทาง3Plus ยังได้เปิดโอกาสพิเศษให้สมาชิก3Plus Premium! สามารถส่งกำลังใจไปถึงนักเตะในดวงใจได้ถึงสองช่องทาง ไม่ว่าจะร่วมเชียร์อย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม หรือจะรับชมแบบLive Stream ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน3Plus ก็ได้ทั้งนั้น 

มาส่งท้ายปี 2565 ไปกับนักเตะแข้งทองนักแสดงช่อง 3 ในแมตช์ใหญ่ ทั้ง 20 คน ลงสนามร่วมปะทะศึกฟาดแข้งแห่งศักดิ์ศรีใครดีใครได้ เตรียมเดือดทั้งสนาม!! ใน “3PLUS STAR MATCH Football” ฟิตร่างกายให้พร้อม! แล้วมาเชียร์กันให้ดัง ๆ ซึ่งแฟน ๆ นักฟุตบอลแข้งเหล็ก ช่อง 3 ยังจะได้อิ่มบุญไปกับการจัดประมูลเสื้อฟุตบอลที่มีลายเซ็นนักกีฬา โดยรายได้มอบให้มูลนิธิรามาธิบดี อีกทั้งยังเปิดจำหน่ายเสื้อลายเดียวกับนักเตะเพื่อใส่มาเชียร์ทีมที่ชื่นชอบถึงหน้าสนามอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://ch3plus.com/special/activities/StarMatch-FB ไม่อยากพลาดชมแมตช์รวมซุปตาร์ท้าแข้งครั้งนี้ รีบมาเป็นครอบครัว 3Plus Premium ด่วน! ด่วน! ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทาง https://ch3plus.co หรือ3Plus Application  

About Author