ลั่นระฆังเปิดสนาม MasterChef  Celebrity Thailand Season 3 “เป็กกี้-เมฆ-แป้ง-โบ-ดาด้า-แพท-อู๊ด”

อลหม่านเจอโจทย์แสนทรทด..จนร้องซี๊ด!!  

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

เปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้ซีซั่นที่ผ่านมาจริง ๆ สำหรับ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3 กับการรวมตัวของเซเลบริตี้ชื่อดังทั้ง 14 คนซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 2 สายและคัดเลือกแต่ละสายเพียง 2 คนเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

ออกประเดิมความสนุกกันด้วยการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) ของสาย A เป็กกี้ ดรุณี -เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-โบ สุรัตนาวี-ดีเจดาด้า-แพท พาวเวอร์แพท และ อู๊ด เป็นต่อ  เพียงแค่เริ่มต้นยังไม่ทันแข่งขันทั้ง 7 คนก็เกิดอาการตื่นเต้นกันสุดๆเพราะลุ้นว่าวัตถุดิบที่แอบซ่อนอยู่ในกล่องปริศนาจะเป็นอะไร และเมื่อเปิดกล่องปริศนาเห็นวัตถุดิบยิ่งทำให้ทั้ง 7 คนถึงกับร้อง ว้าว!! ออกมาอย่างดังเพราะไม่คิดว่าเพียงแค่เริ่มต้นของการแข่งขัน 3 กรรมการก็จัดวัตถุดิบอันสุดแสนจะทุลักทุเล เรียกว่าง่ายก็ไม่ง่าย ยากก็ไม่ยาก มาต้อนรับทั้ง 7 คนตั้งแต่เริ่ม แถมระหว่างการรังสรรค์เมนู 3 กรรมการยังเข้าไปซักถามถึงความมั่นใจในการทำเมนูที่แต่ละคน ยิ่งทำให้ทั้ง 7 คนต่างเกิดอาการไม่มั่นใจประหม่าตลอดเวลา แถมยังเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 7 คนทำอาหารแล้วถูกกำหนดด้วยเรื่องของเวลา เลยทำให้เกิดอาการรนราน แต่ทุกคนก็พยายามตั้งสติและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ พร้อมเดินหน้าลุยทำอาหารให้ออกมาเป็นจานที่ดีที่สุดเพื่อก้าวเข้าสู่รอบต่อไป แต่สุดท้ายแล้ว เป็กกี้ ดรุณี -เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-โบ สุรัตนาวี-ดีเจดาด้า-แพท พาวเวอร์แพท และ อู๊ด เป็นต่อ  ใครจะเป็นคนแรกที่จะต้องจบเส้นทางความฝันเพื่อหาเงินมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

About Author