กระแสดกก้น #DokKonChallenge มาแรง!!  กลายเป็นไวรัลกระหึ่มโลกโซเชียล 

POKMINDSET ขอบคุณทุกการตอบรับ 

หลังจากปล่อยเพลง ดกก้น DOK KON (TWERK) ซิงเกิ้ลล่าสุดไปไม่นาน พร้อมท่าเต้นดกก้นน่ารักๆ  POKMINDSET x กระแต x JARVIS ได้ชวนเพื่อนๆ มาร่วม Challengeเพลงนี้ด้วยกัน  ล่าสุดท่าทั้งเพลงและท่าเต้นกลายเป็นไวรัลกระหึ่มโลกโซเชียล กันเลยทีเดียว   

เรียกว่าโดนใจกันทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับเพลง ดกก้น DOK KON (TWERK) ของ POKMINDSET  กับท่าเต้นสุดฮิต งานนี้ทำเอาเหล่าคนดังและ Net Idol แห่เข้ามาร่วมทำ Challenge กันมากมายหลากหลายแพลตฟอร์ม อาทิ Tanya Rsiam, ลูลู่ ลาล่า อาร์สยาม, เชอรี่ ไหทองคำ, Kangg, LOOKTARN BATLEE , FangThanacha และคุณยายหงษ์ทอง  จนกลายเป็นไวรัลดัง ที่ใครได้ฟังแล้วอยากเต้นตาม  POKMINDSET  แอบปลื้มที่หลายคนไห้การต้อนรับเพลง DOK KON (ดกก้น) กันเป็นจำนวนมาก  

“ดีใจครับที่เพลงนี้ถูกใจชาวแร็พ ในสไตล์เพลง Thaiton ซึ่งการนำไอเดียจากแนวเพลง Reggaeton มาปรับผสมให้เป็นสไตล์ที่คนไทยคุ้นเคย เข้าถึงง่าย ป๊อกตั้งใจทำเพลงนี้   เพื่ออยากให้ทุกคนที่ได้ฟังแล้วรู้สึกสนุก ได้ยินเพลงนี้แล้ว จะเหมือนโรคติดต่อ ที่ทำให้ทุกคนอยากจะดกก้น ไปพร้อม ๆ กัน ทุกช่องทางนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาทำ DokKonChallenge ซึ่งผม, กระแต และจาร์วิส ได้เข้าไปดูคลิปกันแล้วครับ  แต่ละคนออกแบบท่าเต้นได้น่ารักมาก ทั้งเด็ก, วัยรุ่น, ผู้ใหญ่ และวัยชรา สมความตั้งใจของผมและทีมงานแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับ MINDSETMOB อย่างดีเสมอมาครับ” 

ติดตามชมเอ็มวีเพลง ดกก้น ได้ทาง https://youtu.be/tBAwKbaLGdw  และสามารถติดตามผลงาน  POKMINDSET ได้ทุกช่องทาง 

แล้วอย่าลืมถ่ายคลิปท่าเต้นดกก้นมาอวดกันด้วยน๊า…. แฟนคลับ POKMINDSET สามารถติดตามผลงานได้ทุกช่องทาง Youtube : https://youtube.com/c/MindsetMob  
Facebook : https://www.facebook.com/mindsetmobofficial 
IG :  https://www.instagram.com/mindsetmobofficial  / https://instagram.com/pokmindset?igshid=YmMyMTA2M2Y=  

#POKMINDSET #MINDSETMOB #DOKKON  #DokKonChallenge  #ThaiTon 

About Author