แฟนคลับ “ต้าวหยอง” ว่าไง “กวาง จิรพรรณ” ทำหนุ่มน้อยคลั่งรัก !!

ต้าวหยอง และ กวาง กับความหวานนอกจอ

นักร้องลูกทุ่งอินดี้ กวาง จิรพรรณ บุญชิต เจ้าของเพลงลูกทุ่ง 300 ล้านวิว สุดตื่นเต้นรับสายผู้กำกับ “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม”  ชวนแสดง ภาพยนตร์ภาพยตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” ภายใต้การดูแลของ M39 – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  นึกว่าคอลเซ็นเตอร์โทรหลอกเจ้าตัวเสี่ยงดวงยอมเชื่อใจ แต่ก็รีบค้นหาประวัติผกก. ในโซเชียลถึงขั้นร้องกรี๊ด “จะได้เล่นหนังแล้ว” กรี๊ดที่สองได้เป็นนักแสดงนำหญิงคนเดียวในแก๊งค์หนุ่มหล่อมากความสามารถถึง 5 คน  ส่วนกรี๊ดที่ 3 รับบทเป็น “ขนุน” ผู้ทำให้หนุ่มน้อยเอวเด้ง 4 G อย่าง “ต้าวหยอง ยุคลเดช พลล้ำ” กลายเป็นคนคลั่งรัก งานนี้ ..”กวาง” บอกหนูเล่นได้สบายมาก แต่ แม๊ ๆ ของน้อง “ต้าวหยอง” จะว่ายังงัยก่อนนนน  

“ว้าว !! หนูตื่นเต้นมาก ๆ เลยพี่ ครั้งแรกที่ผกก. โทรมาหาหนูอ่ะ หนูไม่เชื่อ หนูคิดว่าเขาเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หนูก็เลยพูดจาไม่ค่อยดีกับเขา หนูก็เลยพูดว่า พี่จริงป่ะเนี่ย พี่หลอกหนูป่ะเนี่ย เขาบอกจริง ๆ ๆ ๆ หนูก็บอกพี่ หนูไม่เคยเล่นหนัง ไม่เคยผ่านการแสดงหน้ากล้องนู่นนี่นั่นมาเลยนะ พี่จะเลือกหนูได้งัย พี่มั่นใจใช่มั้ย เค้าก็หายไป หนูก็เซิร์ทหาชื่อเลย ทำไมหนูอยู่วงการนี้มาไม่เคยได้ยินชื่อคนนี้เลยนะ พอโทรมาสายที่สอง กวาง ได้เล่นหนังแล้วนะ หนูก็สบถสิ พี่ !!!  หนูจะได้เป็นดาราแล้วเหรอ   หนูไม่รู้ว่าเขาเป็นผู้กำกับ ตอนนั้น หนูคิดว่าเป็นแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์แหล่ะไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่นหรอก  แล้วพอพี่เขาแจ้งว่าผู้ใหญ่เขาตกลงให้หนูเล่น หนูก็เลยย้ำไปอีก พี่ๆ หนูไม่เคยเล่นเลยนะ แต่ หนูพร้อม พร้อมในที่นี้น่ะแปลว่า ไม่พร้อมหรอกรับปากไปก่อนเอาหน้างานไว้ก่อน (หัวเราะ)  หนูก็เลยแอบไปเรียนการแสดงมาเพื่องานนี้ เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของหนูเลย 

เรื่องนี้หนูแสดงเป็น ขนุนค่ะ เป็นผู้หญิงคนเดียวในแก๊งตลกที่มี เคน (เต๋า ภูศิลป์)  และ เพิ่ม (โบ๊ท อนาคามี) ในคณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ คาแรกเตอร์ คือจะแก่น ๆ เฟี้ยว ๆ โก๊ะ ๆ หน่อย ๆ ใจดี แล้วก็เขาจะรักเพื่อน ๆ เป็นฝ่ายสนับสนุนเพื่อนๆ คอยให้กำลังใจ อยู่ข้าง ๆ เพื่อนเสมอไม่ร้าย ไม่ไม่อิงไปฝั่งใดฝั่งหนึ่ง เป็นผู้หญิงที่อยู่กับหนุ่ม ๆ พี่เต๋า, พี่ตูมตาม , โบ๊ท , ท็อป , ต้าวหยอง ตลอดทั้งเรื่องเลยพี่ แต่หนูไม่ได้รับบทเป็นนางเอกนะ (หัวเราะ)    

และขนุนเนี่ย เค้าจะมีบท กิ๊กกั๊กกับ น้องต้าวหยอง ก็จะมีซีนหยอดกันไปมา กุ๊กกิ๊กเป็นแบบ ป๊อปปี้เลิฟ ทำน้องคลั่งรักทั้งเรื่องแหล่ะ แม่ ๆ โปรดให้อภัยหนูด้วยค่ะ (หัวเราะ) เป็นการทำงานที่สนุก เหมือนไม่ได้ทำงานเลย เหมือนไปแบบเจอก๊วนเพื่อนมากกว่าด้วยความที่วัยเราใกล้ ๆ กันทั้งผู้กำกับ นักแสดง มันเลยทำให้การถ่ายทำราบรื่น สนุก สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของหนูก็ขอฝากทุกท่านด้วยค่ะ “   

เรื่องย่อ  “เคน” (เต๋า- ภูศิลป์  วารินรักษ์ ) ตลกหนุ่มท้ายแถวคณะหมอลำชื่อดัง ฝันอยากจะเป็นพระเอกหมอลำเบอร์หนึ่งเพื่อต้องการให้คนชื่นชมและยอมรับ แต่ทว่า…เสียงร้องของเขากลับเพี้ยนขั้นสุดจนคนที่ผ่านมาได้ยิน ยกมือปิดหูแทบไม่ทัน แล้ววันหนึ่งการปรากฏตัวของ “โดม” (ตูมตาม ยุทธนา) ก็ทำให้เขามีโอกาสลุ้น อีกทั้งกลุ่มเพื่อน ๆ ( กวาง จิรพรรณ , โบ๊ท อนาคามี ) ก็ให้กำลังใจ และ สนับสนุนช่วยเหลือเขาสุดกำลัง   

นำแสดงโดย เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์ , ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง กวาง จิรพรรณ บุญชิต, ท็อป – นรากร กันจันทึก,ต้าวหยอง – ยุคลเดช ปัจฉิม(แด๊นเซอร์เอวเด้ง 4G จาคณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์) , โบ๊ท-อนาคามี บินสมัน (นักแสดง / ดาว Tiktok),มนต์มิ่งขวัญ ม่วงมีรส (ศรีมาลา – Drag Race Thailand SS2) , นายภักดี พลล้ำ หัวหน้าวงหมอลำคณะระเบียบวาทศิลป์, อาร์ตี้- ธนฉัตร ตุลยฉัตร พร้อมด้วยรับเชิญพิเศษ นุกเกอร์ กฤษกร บุญมา, พระราม ศุภราช เกษศิริ และ ฟอส สิทธิชัย สร้างใส จากหมอลำคณะเสียงอิสาน ฯลฯ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับ แก๊ปเปอร์- วรฤทธิ์  นิลกลม พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว วันนี้ !!!

ฮักเจ้าอีหลี – Official Trailer [ซับไทย]

พูดไม่คิด – ท็อป นรากร ft.กวาง จิรพรรณ, โบ๊ท อนาคามี (Ost.ฮักเจ้าอีหลี)

อย่าไปน่ารักกับใครอีกนะ – ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ (Ost.ฮักเจ้าอีหลี) | วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author