“สังหารอ้ายสา” เพลงรักสุดเศร้าจากคนที่ไว้ใจที่สุด!  MV เพลงใหม่ จาก “ไผ่ พงศธร”

ประเดิมซิงเกิลแรกในปี 2565 ที่แฟนเพลงอินเว่อร์ แห่ชม MV จนติดเทรนด์มาแรงทันที! หลังจากที่ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “สังหารอ้ายสา” ออกมาให้ชมกัน สำหรับศิลปินหนุ่มบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ที่ส่งเพลงเศร้าบาดใจสุด ๆ ที่เนื้อหาไม่ใช่แค่อกหักแต่เป็นการถูกนอกใจ ถูกหักหลัง จากคนรักและคนที่ไว้ใจที่สุด โดยเนื้อหาเพลง “สังหารอ้ายสา” จะพูดแทนฝ่ายที่โดนนอกใจ ว่าถ้าหากจะทำร้ายความรู้สึกกันขนาดนี้ ก็มาฆ่ากันเถอะ ไม่ต้องยื้อไว้ ไม่ต้องมาสงสาร ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ “สังหารอ้ายสา” พูดถึงคู่รักคู่หนึ่งที่อยู่ดี ๆ ผู้หญิงก็เริ่มเปลี่ยนไป พระเอกก็สงสัยว่าอะไรที่ทำให้แฟนเราเปลี่ยนไป จนมาสังกตว่าคนที่รักนับถือเหมือนพี่ชาย ก็มีหลายอย่างดูน่าสงสัย ไหนจะสร้อยตะกรุดเหมือนแฟนเรา ไหนจะสายตาที่เขามองกัน เลยตามจับผิดแฟน จนสุดท้ายแล้วพระเอกโดนรถชน และนั่นก็เหมือนเฉลยว่าที่พระเอกสงสัยมาทั้งหมดคือเรื่องจริงอย่างที่คิดไว้นั่นเอง

และเพลงนี้ได้ทีมงานฝีมือคุณภาพหลายท่านมาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงนำอย่าง “บอม พงศกร” พระเอกสุดฮอตจากละคร สาวน้อยร้อยไมค์ ทางช่อง 7HD และ “ตั้ม วราวุธ” (เดอะสตาร์) มาช่วยเขียนโครงเรื่อง MV รวมทั้งยังได้ผู้กำกับ MV อย่าง พี่แพง ทีมบริษัท มโน ทำดี ที่มีผลงานการกำกับเพลง แฟนเก่ากลับใจ, น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง ของ “เวียง นฤมล” มาช่วยสร้างเรื่องราวให้ดูสมจริงยิ่งขึ้นอีกด้วย และเพลงนี้ควบคุมการผลิตผลงานโดย ครูสลา คุณวุฒิ แต่งคำร้อง-ทำนองโดย นริศ อรัญรุตม์ และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว ให้อีกด้วย เชื่อว่าเพลงนี้อาจจะทำให้ใครหลายๆคนเสียน้ำตาได้อย่างแน่นอน สามารถรับชม MV “สังหารอ้าย” จาก “ไผ่ พงศธร” ได้แล้ววันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และทาง Facebook : Phongsathon Srijun

“ไผ่ พงศธร” กล่าวว่า “ผมขอฝากติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง สังหารอ้ายสา ไว้ด้วยนะครับ เพลงนี้ทุกคนทุ่มสุดตัวจริง ๆ ทั้งซีนอารมณ์ เอฟเฟกต์ต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ชมทุกคนได้เข้าถึงอารมณ์ความเศร้าของเพลง เหมือนอยู่ในสถานการณ์นั้นเอง ผมขอขอบคุณ คุณครูสลา ขอบคุณพี่แพง ผู้กำกับ MV, ทีมงานมโน ทำดี, คุณตั้ม เดอะสตาร์ รวมไปถึงทีมผู้อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังทั้งหมด ที่ทำให้เกิดเพลงนี้ และที่สำคัญขอบคุณบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บ้านแกรมมี่ โกลด์ และขอขอบคุณแฟนเพลงที่น่ารักของ ไผ่ พงศธร ทุกคน ที่คอยให้กำลังใจและติดตามมาตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดปัจจุบัน ฝากกดไลก์ ฝากกดแชร์ ให้กับเพลงนี้ด้วยนะครับ “สังหารอ้ายสา” ควบคุมผลงานการผลิตโดย คุณครูสลา คุณวุฒิ แต่งเพลงโดย อาจารย์ นริศ อรัญรุตม์ และคนทำดนตรีคือ อาจารย์บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว และก็ทีมงานทุก ๆ คนตั้งใจทำเพลงนี้ให้ออกมาดีที่สุดแล้ว เพื่อให้สมกับที่แฟนเพลงรอคอยครับ ฝากเข้าไปชมเพลงนี้กันด้วยนะครับ”

ตอนยังอยู่ก็นอกใจ ตอนอ้ายจะตายก็ บ่ต้องมาหัวซา !! #สังหารอ้ายสา  จาก “ไผ่ พงศธร” ฟังได้แล้ววันนี้   https://youtu.be/P8Mw93vYM6Q

#สังหารอ้ายสา #ไผ่พงศธร #บอมพงศกร #แกรมมี่โกลด์ #grammygold

About Author