“10 Fight 10 ซีซั่น 3” ยกระดับสังเวียนดารา สู่การชกระดับมืออาชีพ! ยิ่งเดือด! ยิ่งมัน! ยิ่งใหญ่! เริ่มพุธที่ 12 ต.ค.นี้

ผ่านไปแล้วสำหรับงานพิธีบวงสรวงเปิดตัวรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY  ซีซั่น 3 เมื่อเช้าวันที่ 29 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ลานดำ เวิร์คพอยท์ฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข ความสนุกที่เหล่านักชกทั้ง 10 คู่ได้มารวมตัวกันครั้งแรก

พร้อมเปิดตัวโค้ชทีมขาวระดับตำนานขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” และได้รับเกียรติจากผู้บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมถึงผู้สนับสนุนหลัก บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ที่มาร่วมพิธีสำคัญครั้งนี้

นำโดย ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด และ คุณชยันต์ จันทวงศาทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต ถึงแม้วันนี้โค้ชสุดเดือดทีมดำอย่าง     “บัวขาว บัญชาเมฆ” มาร่วมงานไม่ได้เพราะติดภารกิจสำคัญแต่ก็ส่งตัวแทน “เสนาหอย” มาบลัฟคู่ต่อสู้ให้ขวัญเสีย งานนี้ประกาศกร้าวมั่นใจว่าทีมดำต้องชนะอีกแน่นอน! จากความสำเร็จมา 2 ซีซั่น เป็นอีกหนึ่งรายการที่สร้างร่วมปรากฏการณ์ให้กับวงการบันเทิง และวงการกีฬาไทยเป็นอย่างมาก เป็นรายการแรกและรายการเดียวที่รวมตัวซูเปอร์สตาร์ดาราชาย และหญิง ระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาชกมวยกันจริงๆ ตาต่อตาฟันต่อฟันบนสังเวียนแห่งศักดิ์ศรี ซึ่งมีผู้ชมให้ความสนใจมากมาย จนกลายเป็นกระแสโด่งดังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกในที่สุด ครองเรตติ้งทุกวันจันทร์ช่วงไพรม์ไทม์ เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการทีวีจริง ๆ

มาครั้งนี้เปิดสังเวียนเดือดให้ได้เชียร์กันอีกครั้งใน  “10 Fight 10 Presented by GS BATTERY     ซีซั่น 3”  ยิ่งเดือด! ยิ่งมัน! ยิ่งใหญ่! เชื่อว่าผู้ชมจะไม่ผิดหวังในศึกครั้งนี้แน่นอน เพราะเรายกระดับสังเวียนดารา สู่การชกระดับมืออาชีพ! ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ซึ่งครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์ กับการเปิดตัวโค้ชคนใหม่ทั้ง 2 ทีม ซึ่งทั้งคู่เป็นยอดมวยดีกรีระดับแชมป์โลก รับประกันว่าซีซั่นนี้ซัดกันเดือดทะลุจอแน่นอน! นำโดย บัวขาว บัญชาเมฆ “โค้ชทีมดำ” กับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่โลกต้องจารึก ศึกครั้งนี้ไม่ได้แลกด้วยหยดเลือดแต่เดิมพันด้วยศักดิ์ศรีเท่านั้น มาถึง “โค้ชทีมขาว” ยอดมวยระดับตำนานที่ทั่วโลกกล่าวขานฉายา “เพชฌฆาตหน้าหยก” สามารถ พยัคฆ์อรุณ ความเก๋าในเชิงมวยที่คงอยู่ตลอดกาลไม่มีคำว่าแพ้ ซึ่งทางรายการยังคงใช้กติกามวยสากลสมัครเล่นทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที เหมือนเดิม เชียร์มวยว่ามันแล้ว ถ้าต้องเชียร์นักแสดงที่ชื่นชอบ มาโชว์ปล่อยหมัดกันสด ๆ บนเวทีมวย จะลุ้นระทึกแค่ไหน เพราะสังเวียนนี้มีแต่คนจริง โดยทุกสัปดาห์จะถ่ายทอดสด 1 คู่ ชกกันเพื่อชิงชัยชนะ รักใครเชียร์ทีมไหน? เตรียมใจไว้เลย

ประเดิมคู่แรกที่ทุกคนรอคอย 2 วีรบุรุษนักมวยระดับตำนานสร้างชื่อเสียงให้คนไทยมากมาย ครั้งนี้ต้องมาฟาดฟันกันเองบนสังเวียนอีกครั้ง วิจารณ์ พลฤทธิ์ ปะทะเดือดสมจิตร จงจอหอ ตั้งตารอความเดือดกันได้เลย  

คู่ที่ 2  ลำเพลิน วงศกร ปะทะเดือดเอนัน IRONBOY นักสู้ 2 แนวดนตรีที่ต้องมาเจอกันจะมันแค่ไหน? ขึ้นชกวันที่ 19 ต.ค.นี้ 

คู่ที่ 3 สาว ๆ เตรียมกรี๊ดรอได้เลย ถือว่าเป็นคู่มวยวัยรุ่นที่น่าจับตามอง   จอส เวอาห์  ปะทะเดือดนะโม เรอบิเย เชิงมวยสูสีรับประกันดูนี้เดือด ขึ้นชกวันที่ 26 ต.ค.นี้  

คู่ที่ 4 รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่งความเก๋าที่มาพร้อมกับความฟิต เต๋า Dragon 5 ปะทะเดือดบอย โชคชัย ขึ้นชกวันที่ 2 พ.ย.นี้

คู่ที่ 5 ถือว่าเป็นไลท์ของรายการเลยก็ว่าได้ กับการเปิดตัว นักชกหญิง สายเฟียสดีกรีนางแบบขอลงแคทวอล์ค มาขึ้นเวทีมวย ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ปะทะเดือดโย ยศวดี ขึ้นชกวันที่ 9 พ.ย.นี้  

คู่ที่ 6  บอกได้คำเดียวว่าคู่นี้มีแตก! เลือดนักสู้ต้องมาเจอกันเรื่องร้องเป็นรองเรื่องชกเป็นหลัก อนัน อันวา ปะทะเดือดเอก Season Five ขึ้นชกวันที่ 16 พ.ย.นี้

คู่ที่ 7 ศึกนี้เพื่อคนที่รัก 2 หนุ่มขอวัดหมัดกันบนเวทีมวย บอล กฤษณะ ปะทะเดือด บูบู้ กำธร ขึ้นชกวันที่  23 พ.ย.นี้

คู่ที่ 8 เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ผู้ชมจับตามองมากที่สุดคนทั้งประเทศรอชมและเชียร์อยู่ กับการขึ้นชกของ 2 นักแสดงรุ่นเก๋าที่อายุเป็นแค่เพียงตัวเลขเท่านั้น เสนาหอย ปะทะเดือดต๊อก ศุภกรณ์  ประกาศชัดงานนี้ขอสู้ไม่ถอยทั้งคู่ ขึ้นชกวันที่ 30 พ..นี้ มาถึงอีกหนึ่งคู่ที่พร้อมกระชากใจสาว ๆ

คู่ที่ 9 บอกเลยไม่ธรรมดากับการเจอกันระหว่างพระเอกหน้าหล่อสุดเท่กับนายแบบหนุ่มหุ่นขยี้ใจ ป๊อปปี้ รัชพงศ์ ปะทะเดือด เกรท สพล  ขึ้นชกวันที่ 7 ธ.ค.นี้

มาถึงคู่ปิดท้ายที่บอกได้เลยว่าโหด!!! กับการรีแมตช์สุดเดือดอีกครั้งของ 2 นักชกจอมพลัง บีม ศรัณยู ปะทะเดือด กาย รัชชานนท์ รอบนี้ทวีความโหด มัน เดือด สะเทือนทั้งวงการมวยแน่นอน! ศึกครั้งนี้ทวีความเดือดบนสังเวียนคูณสอง!!! เริ่มชกยกแรก วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น.  วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!

About Author