“เวิร์คพอยท์” ส่งรายการใหม่ “THE TWO” เฟ้นหาคู่ “ดูโอ้ชาย” ที่มีความแตกต่างแต่ลงตัวที่สุด

ประดับวงการ T-POP เริ่ม วันจันทร์ที่ 3 ต.ค.นี้ เวลา 21.30 น.

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งรายการเรียลลิตี้ Survival เฟ้นหาสุดยอดนักร้องดูโอ้ชายที่ใช่ที่มีความแตกต่างแต่อยู่ด้วยกันแล้วลงตัวมากที่สุด เพื่อมาประดับวงการ T-POP ในอนาคต กับรายการ “THE TWO” (เดอะทู) Duo Boy Project ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่ม วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้

จากการคัดเลือกผู้สมัครจากทั่วประเทศ ใช้ระยะเวลานานกว่า 1 ปี จนได้ผู้แข่งขัน 20 คนสุดท้าย ที่มีความความสามารถอันโดดเด่น ทั้งร้อง เต้น และเล่นดนตรี รวมทั้งเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว  เพื่อมาแข่งขันในภารกิจแต่ละรอบที่จะประกอบด้วยความเซอร์ไพรส์โดยผู้เข้าแข่งขันเองก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะต้องเจอกับภารกิจหรือโจทย์อะไรบ้าง แม้กระทั่งการจับคู่ในการแข่งขันที่ไม่สามารถกำหนดเองได้

ทั้งนี้จะถูกคัดเลือกจาก 3 มาสเตอร์ ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิง และวงการเพลง อย่าง “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” , “คริส หอวัง” และ “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” นอกจากนั้นผู้รับหน้าที่พิธีกร ได้แก่ “กันต์ กันตถาวร” ที่จะพาทุกคนไปร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในการตามหาดูโอ้ชายคู่ใหม่ให้กับวงการ T-POP

ในภารกิจแรก ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน ต้องแสดงความสามารถผ่านตัวตนของตัวเอง ภายในเวลา 2 นาที บนลิฟต์ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวที่พิเศษและสร้างความว้าวความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าแข่งขัน, มาสเตอร์ รวมถึงผู้ชมรายการอย่างแน่นอน โดยลิฟท์และจะทำการเลื่อนลงมาต่อหน้ามาสเตอร์ทั้ง 3 คน เพื่อตัดสินว่าการแสดงโชว์ของผู้แข่งขันของทั้ง 20 คน จะเป็นโชว์ที่ทำให้ได้ไปต่อหรือจะเป็นการแสดงโชว์สุดท้ายของพวกเขา!

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นให้กับวงการ T-POP ในรายการ “The Two” Duo Boy Project
ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. เริ่มเปิด Stage วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการและผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ทางทุกช่องทางออนไลน์เพียงพิมพ์คำว่า “The Two  

About Author