4 หนุ่ม  NOTE7 งัดแผนเด็ด!!  แข่งจีบหญิง….ซีรีส์ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง”  

เรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่นหน้าตาดี   ศิลปินวง NOTE7  มีโอกาสได้เล่นซีรีส์ อยู่ดี ๆ ก็คิดถึง ได้ฤกษ์ออนแอร์ให้ชมกันแล้วทาง WeTV วันจันทร์ ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. งานนี้แฟนคลับของ 4 หนุ่มสุดหล่อ ทั้ง เขตต์, ฟร้อง, บิ๊ก และบอส  ปักหมุดรอชมความหล่อสดใสของทุกคนกันได้เลย รับรองความสนุกสนาน และความน่ารักสุดละมุนของพวกเค้าที่จะต้องร้องว่างานดีกันเลยล่ะ  

เรื่องราวของหนุ่มหล่อ 4 คน ที่อยู่บ้านหลังเดียวกัน เขตต์-ธนพล  หทัยเดชะดุษฏี  Vogger หนุ่ม ที่จัดจ้านเรื่องการแต่งตัว  โด่งดังเป็นเน็ตไอดอล  ฟร้อง-ธราดล เอี่ยมพันธ์  หนุ่มเนิร์ด เชฟขนมหวานสายเงียบแต่ฟาดเรียบ บิ๊ก-ปรัชญา สุรกิจพิบูลย์  ช่างภาพสุดฮอต ลุคเป็นผู้ชายอบอุ่น และคนสุดท้าย บอส-ปริญญา สุรกิจพิบูลย์  หนุ่มติสท์ ชอบจัดสวน เป็นแฝดคนน้องของบิ๊ก  ทั้ง 4 คนอยู่อย่างสงบสุข จนสาวสวยย้ายมาอยู่บ้านข้าง ๆ  หนุ่มทั้ง 4 คน จึงรุมจีบ โดยมีกฎว่าต้องจีบกันคนละวัน   งานนี้แผนใครจะเด็ดโดนใจสาวข้างบ้านคนนี้ไปครอง…..บอกเลยว่าห้ามพลาด!! 

ติดตามชม   ซีรีส์  “อยู่ดี ๆ ก็คิดถึง”  เริ่มตอนแรก  วันจันทร์ ที่ 26 กันยายน 2565 เวลา 21.00 น.    ทาง  WeTV  สมาชิก WeTV VIP ดูได้มากกว่า 1 ตอน ติดตามชมซีรีส์ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง”  ได้ทาง https://bit.ly/WeTVWhatIf 

#อยู่ดีๆก็คิดถึง #WeTV#Note7#เขตต์#ฟร้อง#บิ๊ก#บอส   

About Author