ดวงประจำวันที่ 29 กันยายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11:09 – 19:09 น.

สีมงคล สีขาว  สีน้ำเงิน สีส้ม

ไพ่ที่เปิดได้เลข    33100

เลขมงคล  3  1  0
เลขเด่น  3
33  11  00
31  13 30 03 10 01

เลขแปลง
81 18 38 83 47 74 68 86 53 35

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      ถึงฝนฟ้าจะตกพายุจะเข้า  ก็ต้องมีความเข้มแข็งทางด้านจิตใจต่อสู้ แข็งแกร่ง เพื่อให้การงานได้ดีให้ได้ จะทำอะไรก็แล้วแต่ควรจะต้องเป็นกลุ่มจึงจะดี   

การเงิน      มีแต่เรื่องจับจ่ายซื้อเพื่อความสุขทุกๆคนในครอบครัว   มีเงินเข้ามาทั้งวันให้มีเงินซื้อของที่เราชอบ   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก      มีคนเป็นห่วงอยู่ตลอด   จะได้ดีมีความสุขและรู้ว่าใครห่วงเรารู้ลึกซึ้งจิตใจที่ดีเต็มเปี่ยมมีความสุขรักครอบครัว    สำหรับความรักของคนโสดพบรักแน่นอน

สุขภาพ        รู้สึกปวดเมื่อยล้าจากร่างกาย  โยคะ ยืดหยุ่น   ต้องใช้ความเข้มแข็งแก้ไขทุกปัญหาออกกำลังกาย  ใช้เกลือจิ้มเกลือ  สำหรับคนป่วยจะมีการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         ฝนตกหนักพายุเข้าหยุดเลยดีกว่าและหาวิธีแก้ไขด้วยความหนักแน่น  ทุกๆอย่างจะต้องได้ดี   จะเดินทางไปไหนก็รอบตอบตลอดเวลาจะประสบความสำเร็จได้โดยใช้ความระมัดระวัง

การเงิน          มีการติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนจะได้ดีมีความมั่นคง

ความรัก       มีความสุขมักจะพากันไปงานแต่งคนโน้นคนนี้บางคนได้คู่ในงานแต่ง  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลตนเองที่สุดในช่วงเวลาที่มีฝนตก  พยายามจะไม่ไปในที่มีพายุ  มีความระมัดระวังเป็นที่สุด

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      ใจสู้พายุก็ทำอะไรไม่ได้  มีความเตรียมพร้อมมาแล้ว  ชัยชนะมีความมุ่งมั่นกับหลาย ๆ เรื่อง จะมีการติดต่อและพูดคุยสร้างสรรค์ปรับตัวเป็นออนไลน์  การงานที่ต้องออกนอกสถานที่หยุดเอาไว้ก่อนเพราะไม่คุ้มกับการเสี่ยง  บางอย่างก็ยกเลิก   

การเงิน        มีเงินสำรองเอาไว้ใช้  เผื่อฉุกเฉินหรือกดบัตรเครดิต  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขรหัสกดเงิน  บัตร  ATM  หรือหมายเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก       มีคนรักขี้ระแวงก็ต้องทำใจ   ไม่คิดมาก  ไม่ทุกข์ตามยิ้มอย่างเดียว   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต  เป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ        สักนิดมักจุกเสียดปวดหัวทุกๆอย่างต้องทานยาดักหรือดูแลตัวเองให้ดี มันจะปวดเมื่อยปวดหลังได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      ถึงพายุจะเข้า การงานสะดุดเราก็หยุดพักเอาไว้ก่อนหรือปรับตัวเป็นออนไลน์    ความกล้าหาญจะต้องมีและใช้พรสวรรค์    ความสามารถที่เรามีอยู่

การเงิน       มักจะมีเหตุให้ต้องจับจ่ายใช้สอยเยอะ   การซ่อมแซมในส่วนที่พายุสร้างปัญหาให้เกิด  รถเสีย   บ้านชำรุด ในพื้นที่พายุเข้า ก็เอาเลขทะเบียนรถเสี่ยงโชคเลยจะได้ดี  หรือแม้จะไม่ใช่รถเราก็ตามแต่เห็นรถที่เสียไม่ว่าในทางรายการทีวีก็จดจำหมายเลขเอาไว้แล้วนำมาซื้อล็อตเตอรี่จะมีรางวัลใหญ่  

ความรัก     มีความเป็นห่วงทุกคนในครอบครัว  ติดต่อกันอยู่เสมอรายงานกันทั้งนั้น  แต่ละคนก็ปลอดภัย  เป็นความรักที่ช่วยเหลือกัน    คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ     การเอาใจใส่ตนเองมากในช่วงนี้   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นตามกาลเวลา

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็จะมีผู้คนเข้ามาล้อมเข้ามาพูดเข้ามาคุยเข้ามาติดต่อ เข้ามามีความมุ่งมั่นที่จะให้เราช่วยเหลือสิ่งใดทั้งสิ้น บางครั้งก็อดเป็นห่วงหรือใจอ่อนไม่ได้ 

การเงิน       มีเหตุให้ต้องใช้เงินตลอดทั้งวัน  คนในครอบครัวโทรศัพท์มาขอยืมเงิน  ขอเงิน  ก็ต้องโอนเงินให้   มีโอกาสซื้อของ  ร้านอาหาร  ร้านข้าว  ดูตัวเลขอาหารในใบบิล ใบเสร็จ นำมาเสี่ยงโชคได้จะดวงดี

ความรัก      ครอบครัวรักกันดูแลกันมาก  ถามทุกข์สุกดิบกันทั้งวันเพราะพายุเข้า  คนโสดจะมีคนมาช่วยเหลือและเกิดเป็นความรักกัน  

สุขภาพ       ระวังเอาไว้บ้างมักจะเกิดกรดในกระเพาะได้    คนอายุมากต้องเอาใจใส่ความดันด้วย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      ต้องเตรียมตัวรับมือกับพายุที่มีผลต่อการงานทำงานในหลาย ๆ พื้นที่  บางคนเลิกหยุดงาน  หยุดนัดหมาย เลื่อนทุก ๆ อย่างออกไป  ไว้ทุกๆอย่างเข้าที่แล้วค่อยมาว่ากันใหม่   ช่วงนี้ต้องเกี่ยวข้องกับการติดต่อเพื่อนเก่าๆ คนรู้จักเก่าๆ ทุกๆอย่างจะมีหลายสิ่งเข้ามารับรองว่าจะได้ดีในอนาคต   ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับผู้คน 

การเงิน        เย็น ๆ จะมีเรื่องเสียเงินจากลูกหลานหรือบริวารสร้างปัญหาเอาไว้  แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลค่าน้ำค่าไฟให้โชค

ความรัก       มีการดูแลเอาใจใส่คนรักเป็นพิเศษในวันนี้  อยากให้อยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลาหรือคนที่ไกลกันก็จะโทรหากันบ่อยๆขึ้น  แถมยังบอกรักตลอดเวลา คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับแขนขาให้ดี คนที่แข็งแรงก็จะดูแลตัวเองมากขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     จะขาดรายได้เพราะต้องหยุดหรือถูกยกเลิกการงานแบบกะทันหัน  ส่วนพ่อค้าแม่ค้าที่ขายออนไลน์ยังไปได้ การเงิน     ยังคงมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคให้ลาภและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก    คนโสดจะสมหวังมีความสุขในความรักมีคนที่เข้ามามักจะเป็นคนสูงผิวขาวตัวใหญ่สำหรับคนโสด           คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันมากขึ้นทำอะไรจะได้ดี 

สุขภาพ     ปวดหัวไมเกรน  เป็นไข้เพราะโดนฝน  ไม่สบาย   ไอมีเสมหะ  ต้องทานยา  หาหมอ  นอนพักผ่อน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีการปรับตัวดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการงานไม่ให้มีผลกระทบกับการงาน  ถึงมีฝนฟ้าอากาศเปลี่ยนแปลง  เราก็ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้ทันต่อเหตุการณ์

การเงิน       มีดวงการเดินทางความโชคดีที่สุด   ใช้เงินซื้อความสุขทั้งสิ้นและทุกๆอย่างจะได้ดีที่สุด  ใช้จ่ายใจใหญ่   ดวงดีมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       ครอบครัวความรักกบุมีความผาสุกและได้ดีที่สุด  มีความมั่นคงจะก่อสร้างร่างตัวให้ได้ดีที่สุดเช่นกัน    

สุขภาพ     ปวดหัวไมเกรน  ไอมีเสมหะต้องทานยา  นอนพักผ่อนให้มาก ๆ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author